lee-dong-wook-tissot-prx-powermatic-80-campaign-brand-ambassador-south-east-asia-2023
WATCHES & JEWELLERY

Tissot ประกาศเลื่อนขั้นให้ Lee Dong Wook เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับเอเชีย

หลังจากดำรงตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Tissot แห่งประเทศเกาหลีใต้ได้ประมาณหนึ่งปีครึ่ง ‘อีดงอุค’ ก็ได้เลื่อนขั้นไปสู่การเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับเอเชียพร้อมร่วมถ่ายทอดเสน่ห์ผลงานนาฬิกาข้อมือตระกูล 'PRX' ผ่านภาพแคมเปญใหม่

เมื่อเดือนมีนาคม 2022 แบรนด์นาฬิกาเก่าแก่จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ Tissot ประกาศแต่งตั้งให้นักแสดงหนุ่มสุดฮอต Lee Dong Wook เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์แห่งประเทศเกาหลีใต้ รวมถึงเป็นเฟซให้กับนาฬิกาข้อมือคอลเล็กชั่น Chemin Des Tourelles ที่เพิ่งเปิดตัวและจัดนิทรรศการอย่างยิ่งใหญ่ที่กรุงเทพฯ ไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ล่าสุดทิซโซได้เลื่อนขั้นให้ ‘อีดงอุค’ กลายเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับเอเชียเป็นที่เรียบร้อยหลังจากดำรงตำแหน่งเพียงประมาณหนึ่งปีครึ่ง คาดว่าน่าจะเป็นเพราะความประทับใจที่แบรนด์มีต่อนักแสดงหนุ่มในขณะที่เดินทางไปพบปะกับเหล่าผู้บริหารและช่างรังสรรค์นาฬิกาที่สำนักงานใหญ่ในประเทศสวิตเซอร์แลนด์

1 / 2

'อีดงอุก' แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับเอเชียของ Tissot สวมนาฬิกาข้อมือรุ่น Tissot PRX Powermatic 80 รุ่นหน้าปัดสีฟ้าไอซ์บลู สายและตัวเรือนรังสรรค์ด้วยสเตนเลสสตีล


2 / 2

'อีดงอุก' แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับเอเชียของ Tissot สวมนาฬิกาข้อมือรุ่น Tissot PRX Powermatic 80 รุ่นหน้าปัดสีทองคำเหลือง แมตช์กับสีของตัวเรือนและสาย


นอกจากนี้นักแสดงแถวหน้าของประเทศเกาหลีใต้ที่โลดแล่นอยู่ในอุตสาหกรรมบันเทิงมานานถึง 25 ปียังได้ปรากฏตัวในภาพแคมเปญใหม่ล่าสุดของผลงานเรือนเวลาตระกูล PRX อย่าง ‘ Tissot PRX Powermatic 80’ ทั้งสองดีไซน์ ได้แก่ รุ่นตัวเรือนและสายสเตนเลสสตีล โดดเด่นด้วยหน้าปัดสีฟ้าไอซ์บลูขนาด 40 มิลลิเมตร และรุ่นตัวเรือนและสายสเตนเลสสตีลชุบสีทองคำเหลืองแมตช์กับสีหน้าปัดในขนาดเดียวกัน มาพร้อมกับความสามารถในการสำรองพลังงาน 80 ชั่วโมงและดำน้ำลึกได้ 100 เมตร ซึ่งรุ่นโทนสีเงินและสีฟ้าสื่อถึงความสมบุกสมบันที่มีกลิ่นอายโมเดิร์น ในขณะที่รุ่นโทนสีทองสะท้อนถึงสไตล์ความคลาสสิกเรือนเวลาตระกูล PRX  ที่เปิดตัวเป็นครั้งแรกเมื่อ 1978 ซึ่งดงอุคสามารถถ่ายทอดเสน่ห์ของเรือนเวลาทั้งสองดีไซน์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ



WATCH




1 / 2

'อีดงอุค' สวมนาฬิกาข้อมือรุ่น Tissot PRX Powermatic 80 ในภาพแคมเปญใหม่ล่าสุด


2 / 2

'อีดงอุค' สวมนาฬิกาข้อมือรุ่น Tissot PRX Powermatic 80 ในภาพแคมเปญใหม่ล่าสุด


ภาพ : Courtesy of Tissot

WATCH