takeshi-murakami-hublot-ceo-watch-sapphire-clear-limited-edition-2023
WATCHES & JEWELLERY

HUBLOT จับมือกับ Takashi Murakami ปล่อยนาฬิกาข้อมือสีใสทั้งเรือนกับดีไซน์ดอกไม้หน้ายิ้มสุดไอคอนิก

แฟนๆ ของ 'ทาคาชิ มุราคามิ' สามารถเห็นกลไกตูร์บิยงลอยอยู่ตรงกลางตัวเรือนแซปไฟร์สีใสรูปทรงไอคอนดอกไม้หน้ายิ้มที่สาวกแฟชั่นรู้จักกันดี

ถือเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นสำหรับสาวกเรือนเวลาที่ชื่นชอบแฟชั่นสไตล์ไฮสตรีต กับการเปิดตัวผลงานใหม่ล่าสุดของแบรนด์นาฬิกาจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ HUBLOT ที่ดึงตัวศิลปินชาวญี่ปุ่นระดับตำนานอย่าง Takashi Murakami มาร่วมสร้างสรรค์นาฬิกาข้อมือรุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่นที่มีเพียง 50 เรือนทั่วโลก โดยใช้ชื่อว่า 'MP-15 Takashi Murakami Tourbillon' ซึ่งเป็นการนำผลงานที่มีเรือนเดียวในโลกที่ทั้งคู่เคยร่วมออกแบบเพื่อนำไปประมูลในงาน ONLY WATCH ประจำปี 2023 มาปรับโฉมใหม่และปล่อยเอาใจแฟนๆ ที่อยากสวมนาฬิการูปทรงดอกไม้หน้ายิ้มสุดไอคอนิก ทว่าไม่สามารถเข้าร่วมประมูลได้ มาเจาะลึกกันว่านาฬิการุ่นนี้มีความพิเศษและแตกต่างอย่างรุ่นก่อนหน้านี้อย่างไร 

1 / 2

ศิลปินชาวญี่ปุ่น Takashi Murakami สวมนาฬิกาข้อมือรุ่น 'MP-15 Takashi Murakami Tourbillon' จาก HUBLOT


2 / 2

นาฬิกาข้อมือรุ่น 'MP-15 Takashi Murakami Tourbillon' ที่ขับเคลื่อนด้วยกลไกตูร์บิยงจาก HUBLOT


โดยผลงานรุ่นใหม่ล่าสุดนี้ 'ทาคาชิ มุราคามิ' ยังคงดีไซน์และคอนเซปต์คล้ายเดิม กับนาฬิกาข้อมือสไตล์สปอร์ตที่สามารถบอกเวลาได้อย่างแม่นยำด้วยกลไก 'Central Flying Tourbillon' ภายในบริเวณกลางตัวเรือนรูปทรงดอกไม้หน้ายิ้มสุดไอคอนิก ที่รังสรรค์ด้วยแซปไฟร์สีใสที่มีความสมบุกสมบันเพื่อให้เอฟเฟกต์เหมือนว่ากลไกสุดซับซ้อนกำลังลอยอยู่กลางอากาศ โดยมีกลีบดอกไม้ทั้ง 12 เป็นหน่วยบอกเวลาแทนตัวเลข ซึ่งรุ่นก่อนหน้านี้กลีบดอกไม้จะประดับด้วยแซปไฟร์สีรุ้งเสมือนดีไซน์ดอกไม้แบบออริจินัล ทว่านาฬิการุ่นนี้เพิ่มกิมมิกพิเศษด้วยสลักลายยางสีใสด้วยลวดลายดอกไม้ที่แมตช์เข้ากับตัวเรือนไว้ทั่วบริเวณ ซึ่งยังสามารถคงความเป็นเครื่องบอกเวลาสไตล์สปอร์ต-อาวองการ์ด พร้อมคงดีเอ็นเอของความเป็นผลงาน 'Art of Fushion' ตามแบบฉบับของอูโบลต์ได้อย่างยอดเยี่ยม ครั้งนี้สาวก 'ดอกไม้มุราคามิ' ห้ามพลาดหามาเก็บไว้ครอบครองในคลังสะสม (คลิกอ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลงานรุ่น ONLY WATCH ของทาคาชิ มุราคามิและอูโบลต์)

 

 



WATCH




ดีเทลบริเวณด้านข้างและด้านหลังของนาฬิกาข้อมือรุ่น 'MP-15 Takashi Murakami Tourbillon' จาก HUBLOT

ภาพ : Courtesy of HUBLOT

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Hublot #TakeshiMurakami