chanel-watches-j12-actress-its-all-about-seconds
WATCHES & JEWELLERY

Chanel อวดเสน่ห์ของนาฬิกาข้อมือรุ่น J12 ผ่านเหล่านักแสดงหญิงหลากคาแร็กเตอร์ในแคมเปญใหม่ล่าสุด

เหล่านักแสดงหญิงชื่อดังอย่าง Margot Robbie, Penélope Cruz, Kim Go Eun และ Zhou Xun ร่วมแสดงถึงความสำคัญในทุกวินาทีบนแคมเปญ IT'S ALL ABOUT SECONDS ของ Chanel พร้อมเผยเสน่ห์ของนาฬิกาข้อมือรุ่นคลาสสิก J12

Chanel นำเสน่ห์อันลุ่มลึกของนาฬิกาข้อมือรุ่น J12 กลับมาอีกครั้ง กับแคมเปญใหม่ล่าสุดประจำปี 2023 ภายใต้คอนเซปต์ IT’S ALL ABOUT SECONDS โดยมีเหล่าแบรนด์แอมบาสเดอร์อย่าง นักแสดงหญิงชาวออสเตรเลีย Margot Robbie นักแสดงหญิงชาวสเปน Penélope Cruz นักแสดงหญิงชาวเกาหลี Kim Go Eun และนักแสดงหญิงชาวจีน Zhou Xun มาร่วมแสดงในแฟชั่นเซ็ตและวิดีโอในโทนสีขาวดำ พร้อมแสดงถึงความสำคัญของเวลาในหน่วยวินาทีผ่านคำถามจากบทสัมภาษณ์น่ารักเป็นกันเองระหว่างคู่เหล่านักแสดงเช่น โมเมนต์ที่มาโกตอบคำถามเพเนโลปีเกี่ยวกับมุมมองความรักแบบขบขันว่า เวลาเพียง 3 ถึง 15 วินาทีก็สามารถทำให้คนตกหลุมรักได้ และในทางกลับกันคนเราก็สามารถหมดความสนใจในความสัมพันธ์ได้ภายในเพียงเสี้ยววินาที  รวมถึงคำตอบของคิมโกอึนถึงเพเนโลปีในเรื่องการมาสายแบบ  ‘Fashionbly Late’ ว่าคุณจำเป็นต้องให้เหตุผลในการมาสายก็ต่อเมื่อเวลาได้ล่วงเลยไปนานกว่าสิบนาที

1 / 4

Margot Robbie ในแคมเปญ IT'S ALL ABOUT SECONDS ของนาฬิการุ่น J12 จาก Chanel


2 / 4

Penélope Cruz ในแคมเปญ IT'S ALL ABOUT SECONDS ของนาฬิการุ่น J12 จาก Chanel


3 / 4

Kim Go Eun ในแคมเปญ IT'S ALL ABOUT SECONDS ของนาฬิการุ่น J12 จาก Chanel


4 / 4

Zhou Xun ในแคมเปญ IT'S ALL ABOUT SECONDS ของนาฬิการุ่น J12 จาก Chanel


โดยเหล่านักแสดงสาวทั้ง 4 คนต่างสวมนาฬิกาข้อมือรุ่นคลาสสิกของชาเนลอย่าง J12 ในขณะตอบคำถามหยอกล้อกันในแคมเปญใหม่ล่าสุดนี้ ซึ่ง ‘J12’ เป็นนาฬิกาข้อมือที่ขับเคลื่อนด้วยกลไกเซลฟ์ไวน์ดิ้งคาลิเบอร์ 12.2 ที่คิดค้นโดยโรงงาน Swiss Kenissi มาในตัวเรือนทรงกลมที่สร้างสรรค์ด้วยสตีลและเซรามิกคุณภาพยอดเยี่ยมในโทนสีขาวและสีดำ กับเสน่ห์ของตัวเรือนที่เชื่อมกับสายในวัสดุเดียวกันแบบเสมือนไร้รอยต่อ และด้วยดีไซน์เรียบหรู รวมถึงขนาดของหน้าปัด 33 มิลลิเมตร ทำให้นาฬิกาเรือนนี้เป็นนาฬิกาแบบยูนิเซ็กซ์ที่สามารถนำมาสไตลิ่งเข้าได้กับหลายลุค และยังเพิ่มความสง่างามในทุกวินาที



WATCH




1 / 2

นาฬิกาข้อมือรุ่น J12 ตัวเรือนและสายสตีลและเซรามิกสีดำ จาก Chanel


2 / 2

นาฬิกาข้อมือรุ่น J12 ตัวเรือนและสายสตีลและเซรามิกสีขาว จาก Chanel


WATCH

คีย์เวิร์ด: #CHANELWatches #J12 #ItsAllAboutSeconds