cape-code-chaine-dancre-hermes-watch-blue-pink-2023
WATCHES & JEWELLERY

เติมเต็มฝันของการพักร้อนริมทะเลด้วยนาฬิกาข้อมือโซ่สมอ Cape Code Chaîne d’ancre จาก Hermès

นาฬิกาข้อมือจากตระกูล Cape Code กลับมาในดีไซน์ใหม่ภายใต้ชื่อ Cape Code Chaîne d’ancre โดดเด่นด้วยโทนสีพาสเทลและลวดลายหน้าปัดลายโซ่สมอเรือ เป็นงานฝีมือสุดประณีตอันเป็นเอกลักษณ์ของ Hermès

Cape Cod คือชื่อเมืองติดริมชายฝั่งทะเลในรัฐแมสซาชูเซตส์ ประเทศสหรัฐฯ ที่มีรูปทรงคล้ายกับตะขอ และยังเป็นจุดหมายในการพักตากอากาศริมทะเลของนักผจญภัยจากทั่วโลก Hermès แบรนด์เก่าแก่สัญชาติฝรั่งเศสนำแรงบันดาลใจนี้มาตั้งเป็นชื่อผลงานนาฬิกาข้อมือรุ่น Cape Cod ที่มีรูปทรงตัวเรือนคล้ายโซ่สมอเรือ เป็นดีไซน์ที่สื่อถึงการฝังสมอเรือไว้ตรงบริเวณชายฝั่งและขึ้นมาพักผ่อนในบ้านพักตากอากาศหลังจากล่องเรือในมหาสมุทรมาเนิ่นนาน เป็นฝีมือการออกแบบของดีไซเนอร์ชาวฝรั่งเศส Henri d'Origny ตั้งแต่ปี 1991 ซึ่งตลอดระยะเวลากว่าสามทศวรรษ แอร์เมสคอยนำดีไซน์ของนาฬิการุ่นนี้มาสร้างสรรค์เป็นผลงานอันน่าประทับใจหลายรูปแบบ และในปี 2023 แอร์เมสได้นำผลงานชิ้นไอคอนิกกลับมาสร้างสรรค์เผื่อเอาใจสาวกนาฬิกาอีกครั้ง ภายใต้ชื่อ Cape Cod Chaîne d'ancre กับตัวเรือนในโทนสีพาสเทล พร้อมประดับอัญมณีและสายหนังที่มีความลักชัวรีมากขึ้น 

 

 

1 / 2

นาฬิกาข้อมือรุ่น Cape Cod Chaîne d'ancre หน้าปัดโทนสีน้ำเงินแมตช์กับสายหนังจระเข้สี Storm Blue


2 / 2

นาฬิกาข้อมือรุ่น Cape Cod Chaîne d'ancre หน้าปัดโทนสีชมพูแมตช์กับสายหนังกำไลข้อมือสี Glycine Athena


Cape Cod Chaîne d'ancre เป็นนาฬิกาข้อมือตัวเรือนดีไซน์รูปทรงโซ่สมอเรือโค้งมนที่มีความนุ่มนวล แลดูคล้ายตัวเรือนรูปทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าที่มีความคลาสสิก พร้อมกับหน้าปัดรูปทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัสที่ไร้เลขบอกเวลา เว้นแต่เข็มรูปทรงบาตองอันเป็นเอกลักษณ์ของแอร์เมส ขับเคลื่อนด้วยกลไกควอตซ์และสามารถกันน้ำได้ถึง 3 บาร์ มีมาให้เลือกในสองโทนสีได้แก่ รุ่นตัวเรือนสตีลประดับเพชรน้ำงาม 46 เม็ดโดยรอบ เชื่อมด้วยสายหนังจระเข้ในโทนสีน้ำเงิน Storm Blue แมตช์กับสีหน้าปัดที่โดดเด่นด้วยลวดลายโซ่สมอสุดประณีต เช่นเดียวกันกับหน้าปัดสีชมพูของรุ่นตัวเรือนสตีลที่เชื่อมกับสายหนังกำไลข้อมือพันสองรอบในโทนสีชมพู Glycine Athena เป็นโทนสีประจำปี 2023 ที่เหล่าสาวกแอร์เมสต้องห้ามพลาด เพราะนอกจากให้เป็นเรือนเวลาที่ทำให้รู้สึกถึงความผ่อนคลายของการพักผ่อนในบ้านตากอากาศแล้ว โทนสีพาสเทลยังเพิ่มความหรูแบบสาวเฟมินิสต์ในเมืองได้อย่างลงตัวอีกด้วย 



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #Hermès