WATCHES & JEWELLERY

อาโป-ฟรีน แท็กทีมถ่ายทอดมนต์เสน่ห์ของเรือนเวลา Sixtie จาก Piaget กับแคมเปญระดับโลก

แบรนด์แอมบาสเดอร์อย่าง อาโป-ณัฐวิญญ์ ร่วมกับ ฟรีน-สโรชา นำเสนอเรือนเวลา Sixtie พร้อมแคมเปญที่ชวนย้อนกลับสู่ยุค 1960s

แบรนด์แอมบาสเดอร์อย่าง อาโป-ณัฐวิญญ์ ร่วมกับ ฟรีน-สโรชา ถ่ายทอดความงดงามอันโดดเด่นของเรือนเวลา Sixtie แบรนด์ Piaget ผ่านภาพแฟชั่นแคมเปญที่สะท้อนถึงไอเดียและพลังแห่งความสร้างสรรค์ของคนรุ่นใหม่ ที่ไม่ยึดติด ทั้งยังกล้าที่จะแตกต่างในการเลือกนิยามความสง่างามให้กับตนเอง ซึ่งแนวทางเชิงศิลป์มุ่งเน้นสู่ยุค 1960s อันเป็นแรงบันดาลใจสำคัญของเรือนเวลาใหม่ล่าสุดครั้งนี้ สำหรับอาโปสวมนาฬิกาตัวเรือนสตีลผสมโรสโกลด์ ผสมผสานความสมดุลระหว่างความเฟมินีนและแมสคิวลีน ในขณะที่ฟรีนสวมนาฬิกาตัวเรือนโรสโกลด์ สะท้อนภาพหรูหรางดงามของผู้หญิง ทั้ง 2 เรือนโดดเด่นด้วยโมทีฟ Gradoon บนขอบตัวเรือน หนัาปัดขัดซาติน และขนาดพอเหมาะพอดีที่ 29 มิลลิเมตร นอกจากนี้ยังแมตช์กับจิวเวลรีคอลเล็กชั่น Possession เติมความสมบูรณ์แบบให้ครบถ้วนที่สุด 


โดยก่อนหน้านี้ทั้งคู่ร่วมเฉลิมฉลองความยิ่งใหญ่ของการเปิดตัวเรือนเวลา Sixtie มาแล้วกับงานไพรเวทดินเนอร์ Play of Shapes ณ กรุงเทพมหานคร ซึ่งถือเป็นการเปิดฉากการร่วมงานกันอย่างเป็นทางการของฟรีนกับแบรนด์ โดยมีโอสต์ประจำดินเนอร์เป็นอาโปที่ร่วมนำเสนอความโดดเด่นของนาฬิกาเรือนนี้พร้อมเนรมิตบรรยากาศความงดงามในแบบฉบับเพียเจต์อย่างเต็มรูปแบบ ติดตามชมภาพแคมเปญใหม่ของอาโปและฟรีนได้แล้วที่ด้านล่างนี้เลย

1 / 13



2 / 13



3 / 13



4 / 13



5 / 13



6 / 13



7 / 13



8 / 13



9 / 13



10 / 13



11 / 13



12 / 13



13 / 13




(สามารถชมภาพเพิ่มเติมจากงานดินเนอร์สุดพิเศษของเพียเจต์ได้ ที่นี่)



WATCH




WATCH