
อาโป-ฟรีน แท็กทีมถ่ายทอดมนต์เสน่ห์ของเรือนเวลา Sixtie จาก Piaget กับแคมเปญระดับโลก
แบรนด์แอมบาสเดอร์อย่าง อาโป-ณัฐวิญญ์ ร่วมกับ ฟรีน-สโรชา นำเสนอเรือนเวลา Sixtie พร้อมแคมเปญที่ชวนย้อนกลับสู่ยุค 1960s
แบรนด์แอมบาสเดอร์อย่าง อาโป-ณัฐวิญญ์ ร่วมกับ ฟรีน-สโรชา ถ่ายทอดความงดงามอันโดดเด่นของเรือนเวลา Sixtie แบรนด์ Piaget ผ่านภาพแฟชั่นแคมเปญที่สะท้อนถึงไอเดียและพลังแห่งความสร้างสรรค์ของคนรุ่นใหม่ ที่ไม่ยึดติด ทั้งยังกล้าที่จะแตกต่างในการเลือกนิยามความสง่างามให้กับตนเอง ซึ่งแนวทางเชิงศิลป์มุ่งเน้นสู่ยุค 1960s อันเป็นแรงบันดาลใจสำคัญของเรือนเวลาใหม่ล่าสุดครั้งนี้ สำหรับอาโปสวมนาฬิกาตัวเรือนสตีลผสมโรสโกลด์ ผสมผสานความสมดุลระหว่างความเฟมินีนและแมสคิวลีน ในขณะที่ฟรีนสวมนาฬิกาตัวเรือนโรสโกลด์ สะท้อนภาพหรูหรางดงามของผู้หญิง ทั้ง 2 เรือนโดดเด่นด้วยโมทีฟ Gradoon บนขอบตัวเรือน หนัาปัดขัดซาติน และขนาดพอเหมาะพอดีที่ 29 มิลลิเมตร นอกจากนี้ยังแมตช์กับจิวเวลรีคอลเล็กชั่น Possession เติมความสมบูรณ์แบบให้ครบถ้วนที่สุด
โดยก่อนหน้านี้ทั้งคู่ร่วมเฉลิมฉลองความยิ่งใหญ่ของการเปิดตัวเรือนเวลา Sixtie มาแล้วกับงานไพรเวทดินเนอร์ Play of Shapes ณ กรุงเทพมหานคร ซึ่งถือเป็นการเปิดฉากการร่วมงานกันอย่างเป็นทางการของฟรีนกับแบรนด์ โดยมีโอสต์ประจำดินเนอร์เป็นอาโปที่ร่วมนำเสนอความโดดเด่นของนาฬิกาเรือนนี้พร้อมเนรมิตบรรยากาศความงดงามในแบบฉบับเพียเจต์อย่างเต็มรูปแบบ ติดตามชมภาพแคมเปญใหม่ของอาโปและฟรีนได้แล้วที่ด้านล่างนี้เลย
1 / 13
2 / 13
3 / 13
4 / 13
5 / 13
6 / 13
7 / 13
8 / 13
9 / 13
10 / 13
11 / 13
12 / 13
13 / 13
(สามารถชมภาพเพิ่มเติมจากงานดินเนอร์สุดพิเศษของเพียเจต์ได้ ที่นี่)
WATCH
WATCH