หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกเมื่อกลางเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ศิลปินเคป๊อป V แห่งวงบอยแบนด์ BTS หรือ ‘คิม แทฮยอง’ ผู้เป็นเฟซของจิวเวลรีคอลเล็กชั่น Panthére de Cartier ก็ได้กลับมาปรากฏตัวอีกครั้งบนภาพแคมเปญใหม่ล่าสุดของ Cartier ในลุคที่โดดเด่นด้วยสีแดงทั้งแคชชวลและลุคสูทสุดเซ็กซี่ พร้อมสวมจิวเวลรีโมทีฟเสือแพนเตอร์อันเป็นสัญลักษณ์ของคาร์เทียร์อย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งศิลปินหนุ่มวัย 27 ปี ก็สามารถถ่ายทอดจิตวิญญาณความน่าเกรงขามของจิวเวลรีคอลเล็กชั่นดังกล่าวได้อย่างสง่างาม ทั้งยังนำเสนอการสไตลิ่งเข้ากับลุคหลากหลายสไตล์อีกด้วย
.jpg&w=2048&q=75)
1 / 4
.jpg&w=2048&q=75)
2 / 4
.jpg&w=2048&q=75)
3 / 4
.jpg&w=2048&q=75)
4 / 4
ครั้งนี้วีได้นำเสนอผลงานจิวเวลรีจากคอลเล็กชั่น Panthère de Cartier อย่างเต็มรูปแบบ ทั้งจิวเวลรีที่รังสรรค์ด้วยทองคำเหลืองหรือทองคำขาว รวมถึงดีไซน์ประดับเพชร ไม่ว่าจะเป็นแหวน กำไลข้อมือ สร้อยจี้ นาฬิกา หรือแม้แต่คัฟฟ์ลิงก์เขาก็สามารถสวมได้อย่างมีเสน่ห์ ซึ่งก่อนหน้านี้หัวหน้าเจ้าหน้าที่การตลาดและรองผู้อำนวยการของคาร์เทียร์ Arnaud Carrez เคยกล่าวถึงเหตุผลในการเลือกวีมาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกว่า “วีเป็นศิลปินที่เต็มไปด้วยบุคลิกลักษณะอันโดดเด่น รวมถึงยังสามารถถ่ายทอดอารมณ์และความคิดสร้างสรรค์ออกมาได้อย่างชัดเจน รวมถึงยังมีสไตล์เอกลักษณ์อันสง่างาม” ซึ่งเอกลักษณ์ของจิวเวลรีคอลเล็กชั่นดังกล่าวนั้นมีดีเทลล้ำลึกกว่าแค่โมทีฟเสือแพนเตอร์ ทว่ามีการนำรูปทรงเรขาคณิตมาดีไซน์ให้มีความสมจริง รวมถึงนำมาต่อยอดให้เป็นจิวเวลรีสไตล์แอบสแตร็กอีกด้วย