tiffany-and-co-jewelry-lock-campaign-2023
WATCHES & JEWELLERY

เหล่าแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Tiffany & Co. ร่วมเผยเสน่ห์จิวเวลรียูนิเซ็กซ์ Tiffany Lock บนภาพแคมเปญใหม่

สองศิลปินเคป๊อป Jimin วง BTS และ Rosé วง Blackpink รวมถึงนักแสดงหญิง Florence Pugh และซูเปอร์สตาร์ชาวเลบานีส Nancy Ajram ขึ้นภาพแคมเปญใหม่ล่าสุดของ Tiffany & Co. ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลก พร้อมสวมจิวเวลรีจากคอลเล็กชั่น Tiffany Lock

แบรนด์จิวเวลรีเก่าแก่จากประเทศอเมริกา Tiffany & Co. รวมตัวเหล่าแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของแบรนด์ถึง 4 คนอย่างสองศิลปินเคป๊อป Jimin แห่งวง BTS และ Rosé แห่งวง Blackpink รวมถึงนักแสดงหญิงมากความสามารถ Florence Pugh และซูเปอร์สตาร์หญิงจากประเทศเลบานอน Nancy Ajram มาร่วมเผยเสน่ห์ผลงานจากคอลเล็กชั่น Tiffany Lock จิวเวลรียูนิเซ็กซ์คอลเล็กชั่นแรกอย่างเป็นทางการของแบรนด์ โดยเหล่าแบรนด์แอมบาสเดอร์ได้สวม ‘ทิฟฟานี่ ล็อก’ หลายดีไซน์ในทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็น จี้สร้อยคอ แหวน หรือ ต่างหูก็ได้ปรากฏอยู่บนแคมเปญใหม่ล่าสุดครั้งนี้ด้วย ซึ่งรองประธานกรรมการบริหารของแบรนด์ Alexandre Arnault ได้กล่าวถึงเบื้องหลังการสร้างสรรค์ภาพแคมเปญครั้งนี้ว่า "พวกเรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้นำเสนอโมทีฟของจิวเวลรีคอลเล็กชั่นนี้ในรูปแบบใหม่ ซึ่งเหล่าแบรนด์แอมบาสเดอร์ได้นำเสนอดีไซน์เหล่านี้ที่ยึดเหนี่ยวจากมุมมองเกี่ยวกับความรัก" โดยจิวเวลรีรูปทรงตัวล็อกนั้นคือสัญลักษณ์แห่งความรักอันเหนียวแน่นที่ไม่มีวันแตกหักหรือหลุดออกจากกัน 

1 / 2

นักแสดงหญิงจากประเทศอังกฤษ Florence Pugh สวมกำไลข้อมือและแหวนจากคอลเล็กชั่น Tiffany Lock จาก Tiffany & Co.


2 / 2

ศิลปินหญิง Rosé แห่งวง Blackpink สวมแหวนและตุ้มหูจากคอลเล็กชั่น Tiffany Lock จาก Tiffany & Co.


‘Tiffany Lock’ เป็นคอลเล็กชั่นจิวเวลรีใหม่ของทิฟฟานี่ แอนด์ โคที่ได้เผยโฉมสู่สาธารณะเป็นครั้งแรกในเดือนสิงหาคมปี 2022 กับผลงานแรกอย่างกำไลข้อมือสไตล์คัฟฟ์ดีไซน์รูปทรงตัวล็อกที่รังสรรค์ด้วยทองคำสามเฉด รวมถึงประดับเพชรแบบพาเว่ โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากผลงานจิวเวลรีอายุ 140 ปีที่ถูกเก็บไว้ในอาร์ไคฟ์ของแบรนด์ และหลังจากนั้นก็ได้มีการปล่อยดีไซน์อื่นออกมาเรื่อยๆ เป็นจิวเวลรีหลายรูปแบบ รวมถึงกำไลข้อมือทองคำขาวที่ประดับเพชรรูปทรงบาเก็ตต์อันเลอค่า ถือเป็นการนำรากฐานประวัติศาสตร์ของแบรนด์เก่าแก่ที่มีมานานเกือบสองศตวรรษมาต่อยอดและสร้างสรรค์เป็นจิวเวลรีที่มีกลิ่นอายของงานศิลปะหัตถกรรมสไตล์โมเดิร์น เป็นดีไซน์เรียบโก้คลาสสิกที่ยังคงเอกลักษณ์ของแบรนด์ได้เป็นอย่างดี



WATCH




1 / 2

ศิลปินหนุ่ม Jimin แห่งวง BTS สวมกำไลข้อมือและจี้สร้อยคอจากคอลเล็กชั่น Tiffany Lock จาก Tiffany & Co.


2 / 2

ศิลปินหญิงชาวเลบานีส Nancy Ajram สวมกำไลข้อมือ จี้สร้อยคอ และตุ้มหูจากคอลเล็กชั่น Tiffany Lock จาก Tiffany & Co.


ภาพ : Coutesy of Tiffany & Co.

WATCH

คีย์เวิร์ด: #TiffanyLock #TiffanyAndco