rihanna-john-galliano-dior-1998-spring-summer-roc-nation-music-album-look-2023
WATCHES & JEWELLERY

หรือจะมีลุ้นปล่อยอัลบั้ม! Rihanna ปรากฏตัวที่ออฟฟิศค่ายเพลง Roc Nation กับลุคแผงสร้อยคอมุกระดับตำนาน

เหล่าแฟนๆ เพลงของริฮันน่าอาจจะตื่นเต้นกับการปรากฏตัวที่ค่ายเพลงของ Rihanna แต่สาวกแฟชั่นกลับตระการตากับลุคสร้อยคอระดับตำนานจากรันเวย์ปี 1998

สร้างความตื่นเต้นให้แฟนๆ ได้ลุ้นกันในช่วงปลายปี กับการปล่อยผลงานอัลบั้มใหม่ของศิลปินนักธุรกิจหญิง Rihanna หลังจากมีปาปารัซซี่ปล่อยภาพเธอเดินทางเข้ามาเยี่ยมออฟฟิศใหญ่ของค่ายเพลงต้นสังกัดอย่าง Roc Nation ในมหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่มีแร็ปเปอร์ระดับตำนาน Jay-Z เป็นผู้ก่อตั้งและชักชวนเธอให้มาเป็นศิลปินตั้งแต่อายุเพียง 16 ปี และแน่นอนว่าเธอไม่เคยทำให้ผิดหวังในการปรากฏตัวในที่สาธารณะด้วยลุคที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว รวมถึงครั้งนี้ที่เธอได้นำไอเท็มระดับตำนานในอุตสาหกรรมแฟชั่นอย่างสร้อยคอโชกเกอร์มุก 20 ชั้นจากรันเวย์คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูใบร้อน ประจำปี 1998 ของ Christian Dior กับฝีมือการออกแบบของ John Galliano ดีไซเนอร์คนโปรดของริฮันน่า ซึ่งเธอได้นำสร้อยคอสไตล์ Edwardian มาสไตลิ่งให้มีกลิ่นอายความสตรีตด้วยกางเกงเดนิมและรองเท้าสนีกเกอร์สีดำที่เป็นผลงานคอแลบอเรชั่นจาก Puma X Fenty ตามสไตล์สาวซ่า ‘Badgalriri’

1 / 2

ศิลปินหญิง Rihanna ขณะกำลังเดินทางเข้าออฟฟิศของค่ายเพลง Roc Nation ที่มหานครนิวยอร์ก


2 / 2

ศิลปินหญิง Rihanna ขณะกำลังเดินทางเข้าออฟฟิศของค่ายเพลง Roc Nation ที่มหานครนิวยอร์ก


ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ในขณะที่ริฮันน่ากำลังจะขึ้นโชว์บนเวทีคอนเสิร์ตครั้งสำคัญอย่าง Halftime Show Super Bowl 2023 ที่จับมือสร้างสรรค์การแสดงร่วมกับ Apple Music เธอได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อหลายหัวถึงการกลับมาจับไมค์ร้องเพลงอีกครั้งเร็วๆ นี้ ซึ่งมีข่าวลือว่าจะเป็นแนวเพลงสไตล์เร็กเกและอาร์แอนด์บีเพื่อสดุดีให้กับต้นกำเนิดของเธอ และถึงแม้ว่าจะไม่มีการคอนเฟิร์มถึงช่วงเวลาการปล่อยอัลบั้มหมายเลข 9 แต่เหล่าแฟนๆ มั่นใจว่าอัลบั้มดังกล่าวนั้นกำลังจะเสร็จสมบูรณ์และพร้อมปล่อยในช่วงต้นปีหน้า เนื่องจากก่อนหน้านี้เธออยากใช้เวลาปั้นธุรกิจเครื่องสำอาง Fenty Beauty และแบรนด์ชุดชั้นใน Savage X Beauty รวมถึงทุ่มเทเวลาให้กับลูกและครอบครัว ต้องรอลุ้นกันว่าการปรากฏตัวที่ค่ายเพลงครั้งนี้ของริฮันน่าจะเป็นสัญญาณในการมาของผลงานเพลงใหม่ตามคาดหรือไม่



WATCH




ลุคสร้อยคอโชกเกอร์มุกบนรันเวย์ของผลงานคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ประจำปี 1998 จาก Christian Dior 

ภาพ : Diggzy และ VOGUE RUNWAY

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Rihanna #JohnGalliano #Dior #PearlNecklace