oscars-jewelry-looks-fashion-red-carpet-actress-2024-compilation
WATCHES & JEWELLERY

เก็บตก! เจาะลึกจิวเวลรีชั้นสูงน่าสนใจของเหล่านักแสดงหญิงจากงาน Oscars ประจำปี 2024

มาดูกันว่าจิวเวลรีที่เหล่านักแสดงหญิงทั้ง 4 คน สวมมาเชิดฉายบนพรมแดงออสการ์ครั้งที่ 96 จะมีดีเทลน่าสนใจอย่างไร

ถึงแม้ค่ำคืนสำคัญแห่งอุตสาหกรรมภาพยนตร์อย่างงานประกาศรางวัลออสการ์ประจำปี 2024 จะผ่านไปอย่างสวยงาม ทว่ายังคงมีกระแสและประเด็นให้ได้นำมาพูดถึงกันแบบไม่รู้จบไปจนถึงในโลกอุตสาหกรรมแฟชั่นที่นำโมเมนต์แฟชั่นจากการเดินพรมแดงของเหล่านักแสดงและศิลปินที่เข้ามาชิงรางวัลหรือเป็นผู้นำเสนอรางวัลมาเจาะลึกได้อย่างต่อเนื่อง แน่นอนว่าเหล่านักแสดงหญิงต่างสวมจิวเวลรีชั้นสูงที่ประดับอัญมณีชิ้นตระการตาบนตัวเรือนดีไซน์น่าสนใจมาเฉิดฉาย สร้างความตื่นเต้นให้กับผู้ชมได้ไม่แพ้กับการลุ้นผลประกาศรางวัล โว้กจึงพามาเจาะจิวเวลรีชั้นสูงชิ้นน่าสนใจของนักแสดงหญิงทั้ง 4 คน จะมีใครบ้างมาดูกัน

Charlize Theron

นักแสดงหญิงมากความสามารถ Charlize Theron ที่ชนะรางวัลออสการ์สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมเมื่อปี 2003 ด้วยบทตัวละครโสเภณีที่กลายเป็นฆาตกรต่อเนื่องอย่าง Aileen Wuornos จากภาพยนตร์เรื่อง Monster ที่อ้างอิงมาจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง มาร่วมนำเสนอรางวัลให้กับผู้เข้าชิงรางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมประจำปีนี้ โดยเธอสวมชุดเดรสโอตกูตูร์ผ้าซาตินสีเงินที่มีดีไซน์เรียบแต่ทรงพลังจาก Dior คอมพลีตลุคได้อย่างสง่างามด้วยสร้อยคอโชกเกอร์ทองคำขาวประดับเพชรถึง 2 เส้นจากคอลเล็กชั่น Quatre Radint Edition ของ Boucheron เข้าเซ็ตกับตุ้มหู แหวน และกำไลในดีไซน์เดียวกัน 

 

Zendaya

เป็นกระแสอย่างต่อเนื่องกับลุคแฟชั่นจากฉายรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์เรื่อง Dune: Part Two ในตลอดช่วงปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ของนักแสดงหญิงพ่วงตำแหน่งแฟชั่นนิสต้าแห่งยุคอย่าง Zendaya โดยเธอมาร่วมงานประกาศรางวัลออสการ์ครั้งที่ 96 ในชุดเดรสคอร์เซ็ตปักเลื่อมประดับด้วยผ้าซินดีเทลเลื่อมลายเดียวกันจาก Giorgio Armani พร้อมแมตช์กับเช็ตจิวเวลรีชั้นสูงที่ประดับด้วยอัญมณีสีชมพูเม็ดโตจาก Bulgari ได้แก่ ตุ้มหูมอร์แกไนต์กว่า 42 กะรัต และกาเน็ตสีส้มแมนดารินเกือบ 3 กะรัต มาช่วยยกระดับความเซ็กซี่ให้กับทรงผมบ๊อบแบบฮอลลีวู้ดแกลม ทั้งยังสวมแหวนมอร์แกไนต์ที่ประดับด้วยเทอคอยส์รูปทรงโมทีฟดอกไม้ และกำไลข้อมือทองคำกุหลาบดีไซน์ฟลอรัลแบบรูปทรงเรขาคณิตประดับเพชรอีกด้วย



WATCH




Michelle Yeoh

อีกหนึ่งเจ้าของรางวัลออสการ์ Michelle Yeoh ก็มาร่วมนำเสนอและประกาศผู้ชนะจากการเข้าชิงรางวัลสาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมประจำปีนี้เช่นกัน โดยแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของ Balenciaga ก็มาในชุดเดรสปักเลื่อมดีไซน์โมเดิร์น สไตลิ่งเข้ากับถุงมือดำยาวแบบโอเปร่าที่ประดับด้วยนาฬิกาข้อมือรุ่น RM 07-01 จากแบรนด์ Richard Mille ที่ฝั่งเพชรทั่วบริเวณตัวเรือน พร้อมสะกดทุกสายตาด้วยตุ้มหูจิวเวลรีชั้นสูงระดับงานศิลปะที่เป็นฝีมือการออกแบบโดยดีไซเนอร์ชาวเอเชีย Cindy Chao อย่างรุ่น Diamond Foliage จากคอลเล็กชั่น White Label ประดับด้วยเพชรสีเหลืองและแซปไฟร์ในโทนสีส้มและชมพูที่ต้องผ่านคัดสรรอย่างละเอียดเพื่อมอบโทนสีที่เรียงกันและดูมีความ Abstract ตรงบริเวณก้านเพื่อส่งให้อัญมณีสีใสนั้นโดดเด่นยิ่งขึ้น

Emily Blunt

นักแสดงหญิงชาวอังกฤษ Emily Blunt มาร่วมลุ้นชิงรางวัลนักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยมจากงานออสการ์ประจำปีนี้ ด้วยฝีมือการแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง Oppenheimer กับบทตัวละครที่มีอยู่จริงในประวัติศาสตร์อย่าง Kitty Oppenheimer ผู้หญิงที่เป็นกำลังใจสำคัญของผู้คิดค้นระเบิดปรมาณูอย่าง J. Robert Oppenheimer โดยเธอมาในชุดเดรสปักเลื่อมสีขาวที่ดูแปลกตาด้วยดีเทลการสายเดี่ยวให้สูงขึ้น เป็นผลงานระดับโอตกูตูร์จาก Schiaparelli สะกดทุกสายตาด้วยความระยิบระยับของสร้อยคอจิวเวลรีชั้นสูงจาก Tiffany & Co. ที่ฝั่งเพชรบริลเลียนต์คัตทั้งหมด 332 เม็ดทั่วบริเวณตัวเรือนแพทินัม พร้อมกับเพชรทรงคุชชั่นเม็ดโตอีก 21 เม็ดที่มีน้ำหนักรวมกว่า 48 กะรัต

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Oscars #Oscars2024 #Actress #HighJewelry