louis-vuitton-men-pharrell-naomi-beyonce-zendaya-megan-look-jewelry
WATCHES & JEWELLERY

ส่องจิวเวลรีของเซเลบริตี้หญิงในงานแฟชั่นโชว์ Louis Vuitton ที่ Pharrell สร้างสรรค์เป็นคอลเล็กชั่นแรก

มาดูกันว่า Zendaya, Beyoncé และ Naomi Campbell สวมจิวเวลรีชิ้นไหนมาร่วมงานแฟชั่นโชว์ของ Louis Vuitton ฝั่งผู้ชายคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 ที่มีศิลปินหนุ่ม Pharrell ขึ้นแท่นเป็นครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ครั้งแรกให้กับแบรนด์

ถือเป็นการสร้างประวัติการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ในอุตสาหกรรมแฟชั่น กับแฟชั่นโชว์สุดอลังการเพื่อเผยโฉมผลงานฝั่งผู้ชายคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ประจำปี 2024 ของ Louis Vuitton ที่ได้ศิลปินหนุ่มนักสร้างสรรค์งานศิลป์ Pharrell Williams ขึ้นแท่นเป็นครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ให้กับแบรนด์ครั้งแรก โดยภายในงานก็มีเหล่าเซเลบริตี้ระดับโลกจากหลายวงการ ไม่ว่าจะเป็นศิลปิน นักแสดง นางแบบ หรือดีไซเนอร์จากแบรนด์อื่นๆ ก็มาร่วมให้กำลังใจฟาร์เรลล์และชมผลงานอันน่าตื่นตากันอย่างล้นหลาม ซึ่งอีกหนึ่งความน่าสนใจของงานคือลุคที่โดดเด่นด้วยจิวเวลรีของเหล่าเซเลบริตี้ที่มาร่วมงาน ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นการนำมาสไตลิ่งเข้ากับชุดโททัลลุคของหลุยส์ วิตตอง จะมีลุคไหนเข้าตาโว้กประเทศไทยบ้าง มาชมกัน

เริ่มด้วยนักแสดงหญิงผู้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ประจำแบรนด์หลุยส์ วิตตองอย่าง ‘Zendaya’ ที่ทำหน้าที่แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของ Bulgari ไปในเวลาเดียวกันผ่านลุคนี้ โดยเธอเลือกสวมกำไลข้อมืองูจากคอลเล็กชั่น Serpenti Viper หลายชิ้นซ้อนกัน รวมถึงยังมีสร้อยคองูที่สวมซ้อนกับจี้สร้อยคอตัวเรือนทองคำขาวประดับมรกตและทับทิมจากคอลเล็กชั่น Serpenti เช่นกัน

ต่อด้วยศิลปินหญิงมากความสามารถ Beyoncé ที่นานๆ ทีจะมาปรากฏตัวในงานแฟชั่น ซึ่งครั้งนี้เธอได้มาให้กำลังใจฟาร์เรลล์ในฐานะเพื่อนสนิทคู่กับสามี Jay-Z โดยเธอเลือกสวมผลงานจิวเวลรีชั้นสูงของ Tiffany & Co อย่างสร้อยคอทองคำขาวประดับเพชรทรงบาเก็ตต์ รวมถึงยังสวมไฟน์จิวเวลรีจากคอลเล็กชั่นอื่นๆ ของทิฟฟานี่ แอนด์ โค อีกด้วย ได้แก่ แหวนจากคอลเล็กชั่น Tiffany T และ Paloma Picasso สมกับที่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของทิฟฟานี่ แอนด์ โคเสียจริง



WATCH




อีกหนึ่งลุคที่ขาดไม่ได้คือลุคของนางแบบระดับตำนาน Naomi Campbell ที่มาในชุดสูทกระโปรงลายโมโนแกรมทั้งตัว ไม่เว้นแม้แต่รองเท้าบู๊ต โดยเธอได้สวมจี้สร้อยคอทับทิมเม็ดโตกับสร้อยคอสีทองคำขาวเส้นบางเฉียบ ให้เอฟเฟกต์เหมือนจี้ทับทิมประดับอยู่บนตัวแบบไร้ตัวเรือน แมตช์เข้ากับกระเป๋ารุ่น Keepall สีแดงจากคอลเล็กชั่นใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวไปในงานแฟชั่นโชว์ครั้งนี้

สุดท้ายเป็นลุคสตรีตเรียบง่ายจากแร็ปเปอร์หญิงเจ้าของรางวัลแกรมมี่ Megan Thee Stallion ที่สวมสร้อยคอสายโซ่สีทองคำเหลืองขนาดใหญ่ซ้อนกันสองเส้น ซึ่งดีเทลสีเทาอมน้ำเงินบนห่วงโซ่ของสร้อยคอ แมตช์เข้ากับโททัลลุคเดนิมของเธอได้อย่างสมบูรณ์แบบ นอกจากนี้การสไตลิ่งลุคและเมกอัพปากสีออมเบรยังให้กลิ่นอายคล้ายคลึงกับสไตล์ของ Lil’Kim แร็ปเปอร์ชื่อดังจากยุคต้นปี 2000s อีกด้วย

WATCH

คีย์เวิร์ด: #LouisVuittonMenSS24