lisa-blackpink-bulgari-serpenti-75-anniversary-2023
WATCHES & JEWELLERY

แกะลุคของ Lisa แห่งวง Blackpink ในงาน Serpenti 75 Years of Infinite Tales ที่กรุงโซล

‘ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล’ หรือ Lisa แห่งวง Blackpink สะกดทุกสายตาภายในงาน Serpenti 75 Years of Infinite Tales ที่กรุงโซล ด้วยสร้อยคอเซอร์เพนติและชุดเดรสเว้าหลัง เป็นลุคเรียบโก้ที่แฝงด้วยความเย้ายวน

ศิลปินหญิงลิซ่า-ลลิษา มโนบาลหรือ Lisa แห่งวง Blackpink เกิร์ลกรุ๊ปสัญชาติเกาหลีระดับโลก ได้เข้าร่วมงานเปิดนิทรรศการ Serpenti 75 Years of Infinite Tales ที่จัดขึ้นที่แกลเลอรี Kujke Gallery ในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองวาระครบรอบ 75 ปีของ Serpenti คอลเล็กชั่นจิวเวลรีรูปทรงงูสุดไอคอนิกของแบรนด์สัญชาติอิตาเลียน Bulgari โดยศิลปินวัย 26 ปี สวมใส่ชุดเดรสซาตินสีขาวเว้าหลังจาก Danielle Frankel สะกดทุกสายตาด้วย Serpenti Necklace จี้สร้อยคอทองคำดีไซน์เกล็ดงู ประดับด้วยเพชรและมาลาไคต์ พร้อมสวมต่างหูและกำไลในโมทีฟเดียวกัน ซึ่งทั้งหมดนี้ล้วนเป็นผลงานจากคอลเล็กชั่นเซอร์เพนติ ถึงแม้จะไม่เห็นดีไซน์ตัวงู ทว่าเกล็ดทรงหกเหลี่ยมยังสะท้อนถึงเสน่ห์ของเซอร์เพนติได้อย่างเด่นชัด ถือเป็นลุคเรียบโก้ที่แฝงเสน่ห์แสนเย้ายวน

Lisa แห่งวง Blackpink ภายในงานเปิดตัวนิทรรศการ Serpenti 75 Years of Infinite Tales ของ Bulgari 

ภายในงาน Serpenti 75 Years of Infinite Tales มีการจัดแสดงผลงานจิวเวลรีจากตระกูลเซอร์เพนติทั้งไฟน์จิวเวลรีและไฮจิวเวลรี นอกจากนี้ยังมีผลงานในแขนงอื่นๆ เช่นวิดีโอศิลปะ NFT ที่ถ่ายทอดเสน่ห์ของเซอร์เพนติในอีกมิติหนึ่งเพื่อเป็นการเล่าเรื่องราวความเป็นมาของคอลเล็กชั่น ซึ่งบุลการีได้ยกนิทรรศการดังกล่าวไปจัดแสดงมาแล้วในหลายเมืองทั่วโลก เช่น เซี่ยงไฮ้ นิวยอร์ก มาดริด รวมถึงยังเคยจัดป๊อปอัพสโตร์สำหรับจิวเวลรีคอลเล็กชั่นเซอร์เพนติโดยเฉพาะ ที่กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 29 มีนาคม ถึง 25 เมษายน ที่ผ่านมา



WATCH




1 / 2

ภาพ: Han Myung-Gu/Getty Images

 

 



2 / 2

ภาพ: Myung-Gu/WireImage

 


WATCH

คีย์เวิร์ด: #LisaBlackpink #BulgariSerpenti75