Chopard-Lee-Chaelin-2NE1-Koi-Fish-Necklace-High-Jewelry-Look-Asian-Aquamarine
WATCHES & JEWELLERY

CL อวดความเท่ของสายเลือดเอเชียด้วยสร้อยคอ 'ปลาคาร์ปคู่' ประดับอัญมณี รวม 113 กะรัต

ศิลปินหญิงชาวเกาหลีใต้ Lee Chaerin หรือ CL จากวง 2NE1 ยังคงนำเสนอเสน่ห์ของลวดลายศิลปะที่มีกลิ่นอายความเป็นเอเชียผ่านลุคแฟชั่นได้อย่างเผ็ดร้อน

ยังคอยนำเสนอความงดงามของวัฒนธรรมเอเชียผ่านแฟชั่นได้อย่างเผ็ดร้อนอย่างต่อเนื่อง กับศิลปินหญิงชาวเกาหลีใต้ Lee Chaerin หรือที่รู้จักกันในนาม CL เจ้าของเพลงฮิต 'Spicy' จากผลงานอัลบั้มล่าสุด Alpha ด้วยการปรากฏตัวภายในงานกาล่า One Planet, Building Bridges to a Better Future ที่จัดขึ้น ณ Foundation Louis Vuitton ในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส โดยเธอมาในลุคออลแบล็กเป็นชุดเดรสซาตินสีดำแมตช์เข้ากับเสื้อโค้ตหนังยาวประพรมแดง และสไตลิ่งเข้ากับกระเป๋าใบเล็กสไตล์ Wallet on chain จาก Givenchy และรองเท้าส้นสูงแซนดัลสีดำ พร้อมนำเสนอความเป็นตัวตนได้อย่่างอลังการและแปลกตาด้วยสร้อยคอจี้รูปทรงปลาคาร์ปสองตัวขนาดโอเวอร์ไซซ์ที่ตระการตาด้วยอัญมณีหลายสี มาดูกันว่าทำไมจิวเวลรีชิ้นนี้ถึงบ่งบอกความเป็นซีแอลได้อย่างยอดเยี่ยม

1 / 2

ศิลปินหญิง CL หรือ Lee Chaerin ภายในงานกาล่า One Planet, Building Bridges to a Better Future ในกรุงปารีส


2 / 2

ศิลปินหญิง CL หรือ Lee Chaerin ภายในงานกาล่า One Planet, Building Bridges to a Better Future ในกรุงปารีส


สร้อยคอเส้นนี้เป็นผลงานจากคอลเล็กชั่นจิวเวลรีชั้นสูง Red Carpet จากแบรนด์จิวเวลรีสัญชาติฝรั่งเศส Chopard ที่สร้างสรรค์ขึ้นเมื่อปี 2020 เป็นสร้อยคอทองคำขาวประดับเพชรเชื่อมกันสามแถวที่โดดเด่นด้วยจี้รูปทรงปลาคาร์ปหางยาวที่ให้กลิ่นอายของงานศิลปะสไตล์เอเชีย โดยโมทีฟปลาคาร์ปนั้นรังสรรค์จากทองคำกุหลาบและประดับด้วยทับทิมรวมกันเกือบ 30 กะรัต ที่ตกแต่งบริเวณหางด้วยแซปไฟร์โทนสีส้มและสีเหลืองประมาณ 7 กะรัต พร้อมยังให้เอฟเฟกต์เหมือนปลาคาร์ปสะบัดครีบในน้ำด้วยการล้อมรอบโมทีฟดังกล่าวด้วยอความารีนรูปทรงหยดน้ำทั้งหมด 66.24 กะรัต ซึ่งถือว่าเป็นสร้อยคอที่เหมาะในการบ่งบอกความเป็นชาวราศีมีนอย่างถ่องแท้ของซีแอล นอกจากนี้เธอยังเพิ่มความอลังการให้กับลุคด้วยตุ้มหูระย้าที่ประดับด้วยอัญมณีหายากอย่างเพชรสีเหลืองทรงลูกแพร์ 10 เม็ด พร้อมล้อมด้วยเพชรทรงลูกแพร์และเพชรทรงบริลเลียนต์คัตที่ช่วยเพิ่มความเปล่งประกายให้กับเพชรสีเหลืองยิ่งขึ้น ซึ่งอย่างที่แฟนๆ ของเธอทราบกันดีว่าเธอมักจะนำความเป็นสายเลือดมานำเสนอผ่านสไตล์การแต่งตัว รวมถึงยังนำมาเป็นคอนเซปต์ในการสร้างสรรค์เป็นมิวสิกวิดีโออยู่เสมอ ดังนั้นจึงเป็นอีกหนึ่งลุคที่บ่งบอกถึงความเป็นศิลปินที่คอยเผยแพร่วัฒนธรรมเอเชียในทุกงานที่เธอปรากฏตัว 

 



WATCH




จี้สร้อยคอจิวเวลรีชั้นสูงรูปทรงปลาคาร์ปคู่และตุ้มหูประดับเพชรสีเหลืองจาก Chopard

ภาพ : Courtesy of Chopard

WATCH

คีย์เวิร์ด: #CL #ChaeLinCL #Chopard #HighJewelry