WATCHES & JEWELLERY

Jewellista แบรนด์จิวเวลรีสุดไอคอนิก ฉลองครบรอบ 5 ปี พร้อมแขกคนพิเศษ ‘เบลล่า-ราณี’

ในโอกาสครบรอบ 5 ปีของ Jewellista ยังสร้างสรรค์คอลเล็กชั่นสุดพิเศษ พร้อมเปิดตัวไอเท็มชาร์มสุดไอคอนิก ที่ตอนนี้กลายเป็นสินค้าขายดีสูงสุดของแบรนด์ไปแล้วเรียบร้อย

Jewellista แบรนด์เครื่องประดับจิวเวลรีที่หลายคนคงคุ้นเคยกันดี หลังจากที่เคยสร้างปรากฏการณ์ในฐานะของผู้สนับสนุนจิวเวลรีและสร้างสรรค์มงกุฎให้กับเวทีการประกวด Miss Universe Thailand 2019 จนกลายเป็นไวรัลทั้งในและต่างประเทศมาแล้ว ล่าสุดแบรนด์ Jewellista ก็เดินทางมาครบ 5 ปีเต็มในอุตสาหกรรมจิวเวลรี ที่ยังคงสร้างสรรค์คอลเล็กชั่นสุดไอคอนิกออกมาอย่างต่อเนื่อง และได้รับความนิยมตลอด 5 ปีที่ผ่านมา ไม่เพียงเพราะ Jewellista มีบริษัทแม่อย่าง Tiger Jewellery Manufaturing โรงงานผลิตเครื่องประดับที่ได้รับความไว้วางใจในระดับนานาชาติ ที่มีอายุยาวนานกว่า 40 ปีเท่านั้น แต่แบรนด์ Jewellista ยังเป็นแบรนด์จิวเวลรีที่ใส่ใจในงานดีไซน์ที่ตอบโจทย์ลูกค้า อีกทั้งยังให้ความสำคัญกับคุณภาพและการรับประกันสินค้าที่ตัวแบรนด์เองเน้นย้ำมาตลอดครึ่งทศวรรษที่ผ่านมา กระทั่งได้รับความไว้วางใจและความเชื่อมั่น จนตอนนี้แบรนด์มีทั้งหมด 16 สาขาแล้วทั่วประเทศ

 

 

แม้ว่าแบรนด์ Jewellista จะถือว่าเป็นหนึ่งในแบรนด์จิวเวลรีที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในอุตสาหกรรมเครื่องประดับไทย ทว่า Jewellista ก็ยังไม่หยุดพัฒนาสร้างสรรค์ผลงานสุดไอคอนิก จนนำมาสู่คอลเล็กชั่นสุดพิเศษฉลองครบรอบ 5 ปีเต็มของแบรนด์ ที่มีความน่าสนใจอยู่ที่การเลือกเอาสัญลักษณ์ ‘โบว์’ มาใช้เป็นดีไซน์หลัก เพื่อสื่อถึงของขวัญ การเฉลิมฉลอง และยังเกี่ยวข้องกับความหมายบนหน้าประวัติศาสตร์ความเชื่อโบราณ ที่เชื่อกันว่าโบว์หมายถึง ‘Loyalty and Beauty’ หรือ ความภักดีและความสวยงาม ซึ่งทางแบรนด์ Jewellista ต้องการส่งต่อให้กับลูกค้าที่คอยสนับสนุนแบรนด์เสมอมา โดยมีความพิเศษอยู่ที่เทคนิคการฝังพลอยบนจิวเวลรีรูปโบว์ และเทคนิคงานบิดพลิ้วของโลหะจิวเวลรีรูปโบว์ที่สร้างความแตกต่างให้กับคอลเล็กชั่นครบรอบในครั้งนี้



WATCH




 
 
 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Jewellista.official (@jewellistath)

ไม่เพียงเท่านั้น เพราะในโอกาสครบรอบ 5 ปีของแบรนด์ Jewellista ยังได้จัดงานเฉลิมฉลองขึ้นมาเพื่อแทนคำขอบคุณลูกค้าของแบรนด์ที่ร่วมเดินทางมากับแบรนด์ยาวนานถึง 5 ปีเต็ม โดยในงานอีเวนต์ครั้งนี้แบรนด์ Jewellista ยังได้เชิญแขกคนพิเศษอย่าง เบลล่า-ราณี แคมเปน นักแสดงหญิงมากความสามารถของวงการบันเทิงไทย มาร่วมงานพร้อมแบ่งปันประสบการณ์การสวมใส่จิวเวลรีของเธอให้เหล่าสาวกจิวเวลรีได้รู้กัน พร้อมแชร์ไอเดียของขวัญส่งท้ายปีที่เธอเลือก Jewellista ให้เป็นหนึ่งในของขวัญชิ้นพิเศษส่งท้ายปีนี้ โดยหนึ่งในไอเท็มที่เธอขอแนะนำให้กับเหล่าสาวกจิวเวลรีก็คงหนีไม่พ้นคอลเล็กชั่นจิวเวลรีโบว์สุดพิเศษ และยังมี Charm อีกหนึ่งไอเท็มพิเศษในคอลเล็กชั่นฉลองครบรอบ 5 ปีของแบรนด์ Jewellista ที่เธอไม่อยากให้ทุกคนพลาดอีกด้วย

 

เครื่องประดับ Charm จากแบรนด์ Jewellista

ไอเท็มสุดพิเศษเครื่องประดับ Charm จากแบรนด์ Jewellista เพื่อฉลองครบรอบ 5 ปี คือหนึ่งในความตั้งใจของแบรนด์ที่อยากจะให้สาวกจิวเวลรีได้เจอกับชาร์มที่ใช่ และเหมาะกับตัวตนของผู้สวมใส่ ด้วยการนำมาร้อยเข้ากับเครื่องประดับทั้ง สร้อยคอ สร้อยข้อมือ หรือกระทั่งต่างหู เพื่อเป็นการเพิ่มลูกเล่นและความมั่นใจในการแต่งตัว ซึ่งทางแบรนด์ Jewellista ได้ออกแบบชาร์มเอาไว้เพื่อเป็นตัวเลือกให้กับลูกค้าจำนวนมากเกือบ 50 ชิ้น ในหลากหลายสไตล์ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และสไตล์การแต่งตัวของลูกค้าทุกรูปแบบ ที่ในเวลานี้ก็ได้กลายเป็นไอเท็มที่ขายดีที่สุดไปแล้วเรียบร้อย พร้อมพัฒนาต่อยอดสู่การเป็นหนึ่งในไอเท็มชิ้นสำคัญของแบรนด์ในอนาคตอย่างแน่นอน

ปัจจุบันนี้ Jewellista มีหมวดหมู่ของเครื่องประดับที่หลากหลายและตอบโจทย์สาวกจิวเวลรีมากมาย ไม่ว่าจะเป็น แหวน ต่างหู สร้อยคอ สร้อยข้อมือ กำไล สร้อยข้อเท้า Ear Cuff และชาร์ม ที่ถูกเปิดตัวเป็นครั้งแรกในคอลเล็กชั่นครบรอบ 5 ปี และกลายเป็นสินค้าขายดีในทันที อย่างไรก็ตามหากพิจารณาให้ดีเราก็คงจะเห็นว่าไม่ใช่แค่เรื่องของดีไซน์หรือคุณภาพของงานจิวเลวรีที่ Jewellista ตั้งใจพัฒนาเสมอมา แต่ยังรวมไปถึงฟังก์ชั่นการใช้งาน การรวบรวมและวิเคราะห์ข้อมูลของตลาดและความต้องการของลูกค้าตัวเองอยู่เสมอ ที่นับเป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้ Jewellista เดินทางมาพร้อมกับความสำเร็จในฐานะของแบรนด์จิวเวลรีชั้นนำตลอด 5 ปีเต็มได้อย่างไม่ต้องสงสัย

สามารถตามไปชมคอลเล็กชั่นจิวเวลรีทั้งหมดของแบรนด์ Jewellista ได้ที่ www.jewellista.com

WATCH