jenna-ortega-finestkind-movie-premiere-look-jewelry-black-candy-cane-white-lace-2023
WATCHES & JEWELLERY

แกะลุคจิวเวลรี Dark Candy Cane ของ Jenna Ortega บนพรมแดงงานฉายรอบปฐมทัศน์ของ 'Finestkind'

ถึงจะสวมโททัลลุคลูกไม้สีขาวแต่ 'Jenna Ortega' ยังคงความน่าเกรงขามด้วยจิวเวลรีที่แลดูเหมือนลูกกวาด Candy Cane ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสแบบดาร์กๆ

หลายคนอาจจะคุ้นชินหรือติดภาพจำของนักแสดงหญิง Jenna Ortega ในลุคสไตล์โกธิกหรือโททัลลุคโทนสีดาร์กเพราะเธอนั้นมักจะรับบทแสดงนำในภาพยนตร์และซีรี่ส์สยองขวัญมาตั้งแต่ช่วงก้าวเข้ามาในอุตสาหกรรมบันเทิง ซึ่งล่าสุดเธอได้สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับแฟนๆ ด้วยการปรากฏตัวบนพรมแดงงานฉายรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์เรื่องใหม่ล่าสุดอย่าง Finestkind ในโททัลลุคสีขาวผ่อง กับชุดคอร์เซ็ตลูกไม้ที่เชื่อมสุ่มกระโปรงที่ตัดสั้นจนกลายเป็นลุคที่เข้ากับเทรนด์ Pantless หรือการสวมกางเกงขาสั้นมากจนเสมือนไม่สวมกางเกงเพื่อให้ขาดูเรียวยาวขึ้น แมตช์เข้ากับรองเท้าแพลตฟอร์มสีขาว พร้อมเพิ่มความโดดเด่นด้วยจิวเวลรีที่แลดูเหมือน Dark Candy Cane เพื่อต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส

1 / 2

Jenna Ortega บนพรมแดงงานฉายรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์เรื่อง Finestkind


2 / 2

Jenna Ortega บนพรมแดงงานฉายรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์เรื่อง Finestkind


แท้จริงแล้วเครื่องประดับอัญมณีลูกกวาดสายดาร์กที่เธอสวมคือผลงานจิวเวลรีชั้นสูงจาก Al Zain แบรนด์อายุเกือบร้อยปีที่สะท้อนถึงดีไซน์อันเป็นมรดกของชาวอาราเบียนอันเป็นที่นิยมในหมู่ดาราฮอลลีวู้ด อาทิ Kate Hudson, Janelle Monae ไปจนถึง Mindy Kaling โดยเจนนาเลือกสวมสร้อยคอรุ่น ‘Mushabbak’ กับตัวเรือนทองคำขาวดีไซน์แบบอาร์ตเดโคประดับด้วยเพชรและแซปไฟร์คาโบชงคัต แมตช์เข้ากับแหวนรุ่นเดียวกัน รวมถึงตุ้มหูจากตระกูลยอดฮิตของแบรนด์อย่าง ‘Al Merriyah’ พร้อมแมตช์กับแหวนรุ่นเดียวกันที่ประดับแซปไฟร์สีน้ำเงิน ซึ่งเมื่อนำจิวเวลรีเซ็ตนี้มาสไตลิ่งเข้ากับชุดคอร์เซ็ตลุคนี้จึงให้กลิ่นอายชาววิกตอเรียนผู้ฉีกขนบ นับว่าตรงกับดีเอ็นเอความแก่นซ่าของเธอได้อย่างลงตัว



WATCH




เหล่าผลงานจิวเวลรีชั้นสูงจากคอลเล็กชั่น Mushabbak และ Al Merriyah จาก Al Zain Jewellry

ในภาพยนตร์เรื่อง Finestkind นักแสดงวัย 21 ปีรับบทเป็น Mabel สาวคนกลางระหว่างความสัมพันธ์ขัดแย้งของสองพี่น้องที่เติบโตขึ้นมาในสภาพแวดล้อมที่ต่างกันอย่าง Tom รับบทโดย Ben Foster และ Charlie รับบทโดย Toby Wallace ซึ่งเป็นฝีมือการเขียนบทและกำกับของ Brian Helgeland ซึ่งจะลงฉายบนสตรีมมิ่งแพลตฟอร์ม Paramount+ ในวันที่ 15 ธันวาคมที่กำลังจะถึงนี้

ข้อมูล : People
ภาพ : Phillipe Faraone/Getty Images

WATCH

คีย์เวิร์ด: #JennaOrtega #FinestKindMovie #DarkChristmas