dune-part-two-premiere-cast-jewelry-fashion-look-timothee-chalamet-florence-pugh-zendaya-cartier-bulgari-debeers
WATCHES & JEWELLERY

เก็บตกจิวเวลรีของเหล่านักแสดงนำ 'Dune: Part Two' จากงานฉายรอบปฐมทัศน์ ณ กรุงลอนดอน

มาดูกันว่าจิวเวลรีชั้นสูงที่สามนักแสดงนำ Timothée Chalamet, Zendaya และ Florence Pugh สวมมางานฉายรอบปฐมทัศน์ 'Dune: Part Two' รอบกรุงลอนดอนจะน่าสนใจอย่างไรบ้าง

หลังจากปล่อยให้รอมานานเกือบสามปี ในที่สุดภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ 'Dune: Part Two' ที่อ้างอิงมาจากบทประพันธ์อันโด่งดังของ Frank Herbert ที่ปล่อยออกมาครั้งแรกเมื่อปี 1965 ก็เตรียมกลับมาต่อเติมจินตนาการของเหล่าแฟนๆ ในโรงภาพยนตร์อีกครั้งในวันที่ 1 มีนาคมที่กำลังจะถึงนี้ และด้วยความสมบูรณ์แบบของการกำกับภาพและแคสติ้งนักแสดงในภาคแรกจึงทำให้หลายคนตั้งตารอคอยที่จะชมผลงานภาคล่าสุดอย่างล้นหลาม ซึ่งเหล่าทีมนักแสดงนำก็ได้เดินสายโปรโมตงานฉายรอบปฐมทัศน์ในหัวเมืองต่างๆ เป็นที่เรียบร้อย และลุคแฟชั่นบนพรมแดงของพวกเขายังสร้างปรากฏการณ์กลายเป็นไวรัลไปทั่วอินเทอร์เน็ต โดยเฉพาะแฟชั่นลุคจากรอบปฐมทัศน์ในกรุงลอนดอนเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาที่โดดเด่นด้วยจิวเวลรีชั้นสูงตระการตาหลายชิ้น มาดูกันว่าจะมีลุคของนักแสดงคนใดน่าสนใจบ้าง

1 / 2

นักแสดงหญิง Florence Pugh บนพรมแดงงานฉายรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์เรื่อง Dune: Part Two


2 / 2

จิวเวลรีชั้นสูงจาก De Beers ที่นักแสดงหญิง Florence Pugh สวมไปร่วมงานฉายรอบปฐมทัศน์เรื่อง 'Dune: Part Two'


เริ่มด้วยลุคแรกของนักแสดงหญิงชาวอังกฤษ Florence Pugh ที่มาในชุดเดรสคอลึกเชื่อมกับฮู้ดดี้ปักเลื่อมสีน้ำตาลเข้มจาก Valentino และเซ์ตจิวเวลรีชั้นสูงจากแบรนด์เพชรระดับตำนานอย่าง De Beers อย่างแหวนทองคำขาวไซซ์ใหญ่รุ่น 'Motlaste Marvel Medallion' ที่ประดับเพชรในโทนสีน้ำตาลและสีเหลืองทรงลูกแพร์และทรงกลมรวมถึง 10 เม็ด และเพชรสีขาวทรงมาคีส์อีกหลายสิบเม็ด แมตช์เข้ากับโทนสีของสร้อยคอโชกเกอร์รุ่น 'Dusk Reflection' ที่เธอนำมาแยกส่วนและสวมเป็นกำไลข้อมือสไตล์คัฟฟ์ พร้อมเพิ่มแสงประกายให้กับใบหน้าด้วยตุ้มหูระย้า ถือเป็นลุคที่สมกับคาแร็กเตอร์เจ้าหญิง 'Irulan' ผู้เป็นลูกสาวคนโตของจักรพรรดิในภาพยนตร์



WATCH




1 / 2

นักแสดงชาย Timothée Chalamet บนพรมแดงงานฉายรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์เรื่อง Dune: Part Two


2 / 2

จิวเวลรีชั้นสูงจาก Cartier ที่นักแสดงชาย Timothée Chalamet สวมไปร่วมงานฉายรอบปฐมทัศน์เรื่อง 'Dune: Part Two'


อีกหนึ่งลุคที่ดีไซน์นั้นแฝงความหมายเกี่ยวกับภาพยนตร์อย่างแยบยล คือลุคของนักแสดงชายสุดฮอต Timothée Chalamat ที่มาในเสื้อสเวตเตอร์สีดำเข้ากับกางเกงสีเงินเมทัลลิกจาก Haider Ackermann พร้อมคอมพลีตลุคด้วยสร้อยคอจิวเวลรีชั้นสูงจาก Cartier ที่ออกแบบและสร้างสรรค์ให้กับเขาเพื่อโอกาสนี้โดยเฉพาะอย่าง สร้อยคอทองคำเหลืองที่ประดับด้วยอัญมณีในโทนสีเหลืองและเพชรสีขาวที่สื่อถึงทะเลทราย และอัญมณีสีน้ำเงินเข้มที่เป็นสีของนัยน์ตาชาว Fremen ในภาพยนตร์ รวมกว่า 900 เม็ด และเขายังสวมแหวนทองคำเหลืองจากคอลเล็กชั่น Clash de Cartier และ Juste un Clou ของคาร์เทียร์อีกด้วย

นักแสดงหญิง Zendaya มาร่วมงานฉายรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์เรื่อง Dune: Part Two ในกรุงลอนดอน

ไม่พูดถึงไม่ได้กับลุคที่สร้างปรากฏการณ์ไวรัลไปทั่วโซเชียลมีเดียคือลุคหุ่นยนต์ของนักแสดงหญิงมากความสามารถ Zendaya ในชุดเกราะหุ่นยนต์โอตกูตูร์คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาวประจำปี 1995 ที่เป็นฝีมือการสร้างสรรค์ของ Theirry Mugler ซึ่งในช่วงตลอดหลายปีที่ผ่านมาเคยมีนักแสดงและศิลปินเคยนำชุดนี้มาสวมขโมยซีนกันนักต่อนัก ทว่านักแสดงหญิงวัย 27 ปี ได้กลับมาทวงบัลลังก์ตำแหน่งแฟชั่นนิสต้าแห่งยุุคด้วยการสไตลิ่งชุดเข้ากับสร้อยคอจิวเวลรีชั้นสูงจากแบรนด์เก่าแก่สัญชาติอิตาเลียน Bulgari กับสร้อยคอทองคำขาวโมทีฟรูปทรงเรขาคณิตที่โดดเด่นด้วยการประดับแซปไฟร์สีน้ำเงินเข้มทรงคุชชันไว้ตรงกลางตัวเรือน ซึ่งเป็นการเพิ่มกิมมิกและยกระดับให้กับผลงานระดับตำนานได้อีกขั้น

ข้อมูลและภาพ : Courtesy of Brands

WATCH