golden-globes-2024-jewelry-look-red-carpet-actress-taylor-swift-jennifer-lopez
WATCHES & JEWELLERY

รวมไฮไลต์ลุคจิวเวลรีของเหล่านักแสดงหญิงบนพรมแดง Golden Globes ประจำปี 2024

อัญมณีบนเหล่าผลงานจิวเวลรีที่เหล่านักแสดงหญิงสวมมาเพื่อเฉิดฉายบนพรมแดง Golden Globes ประจำปีนี้ เรียกได้ว่าตระการตาแบบกินกันไม่ลงเลยทีเดียว

นับว่าเป็นการเปิดฤกษ์ปี 2024 ได้อย่างครึกครื้นทั้งในอุตสหกรรมบันเทิงและโลกแฟชั่น กับเหล่าลุคสุดอลังการบนพรมแดงงานประกาศรางวัล Golden Globes ครั้งที่ 81 ที่จัดขึ้น ณ โรงแรม เบเวอร์ลีฮิลล์ตัน ในเมืองเบเวอร์ลี ฮิลล์ รัฐแคลิฟอร์เนีย ซึ่งเมื่อปีที่ผ่านมามีภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์และซีรี่ส์น้ำดีจากหลายค่ายให้เหล่าแฟนๆ ได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ศึกการชิงชัยชนะรางวัลในทุกสาขานั้นเข้มข้นขึ้นเป็นพิเศษ และอีกศึกหนึ่งที่น่าจับตามองไม่แพ้กันคือศึกแห่งอัญมณีบนพรมแดงของเหล่านักแสดงหญิงที่ขนผลงานจิวเวลรีชั้นสูงและผลงานระดับตำนานหลายดีไซน์มาให้ชื่นชมกันเป็นขวัญตา มาดูกันว่าลุคจิวเวลรีอันเจิดจรัสที่เป็นไฮไลต์ในงานลูกโลกทองคำจะเป็นของใครกันบ้าง

 

 

Selena Gomez 

แลดูสดใสเป็นพิเศษกับศิลปินหญิงมากความสามารถ Selena Gomez ที่กำลังอินเลิฟกับแฟนหนุ่ม Benny Blanco แบบออกหน้าออกตาตามสื่อในช่วงที่ผ่านมา โดยเจ้าของแบรนด์ Rare Beauty มาร่วมลุ้นเข้าชิงรางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมจากซีรี่ส์โทรทัศน์ในหมวดหมู่คอมเมดี้และมิวสิคัลด้วยบทตัวละคร Mabel Mora จากซีรี่ส์เรื่อง Only Murders in the Building ในชุดเดรสสีแดงกับชายกระโปรงแบบอสมมาตรที่มีความขี้เล่นทำให้เธอนั้นครีเอตโมเมนต์กระโปรงปลิวแบบ Marilyn Monroe ได้อย่างสนุกสนาน (อ่านบทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับโมเมนต์กระโปรงปลิวของเซเลน่าที่ชวนให้นึกถึงมารีลิน มอนโร) ซึ่งเธอเลือกสไตลิ่งลุคด้วยแหวนและกำไลข้อมือรูปทรงดอกไม้จากคอลเล็กชั่น Fiorever จาก Bulgari ที่แมตช์เข้ากับโมทีฟดอกไม้ซีควินสีดำตรงช่วงบริเวณคัตเอาต์ตรงหน้าอกสุดเย้ายวน

 

 

 



WATCH




Elle Fanning

ไม่ว่าจะปรากฏตัวที่ไหน เธอคนนี้ก็พกจิตวิญญาณความสดใสและสง่างามแบบเจ้าหญิงในเทพนิยายไปด้วยเสมอ กับนักแสดงหญิง Elle Fanning ที่มาร่วมชิงรางวัลงานลูกโลกทองคำจากซีรี่ส์เรื่อง The Great ที่ดำเนินมาถึงซีซั่น 3 ในลุค Old Hollywood Glam ที่กลายเป็นซิกเนเจอร์บนพรมแดงของเธอ กับชุดเดรสผ้าไหมสีงาช้างในดีไซน์เกาะอกกระโปรงสุ่มจากยุค 1950s ซึ่งเป็นเดรสวินเทจระดับอาร์ไคฟ์จาก Pierre Balmain พร้อมยกระดับด้วยสร้อยคอและตุ้มหูทองคำขาวประดับเพชรคอลเล็กช่ัน Reflection de Cartier จากแบรนด์จิวเวลรีเก่าแก่สัญชาติฝรั่งเศส Cartier และเพิ่มความนุ่มนวลด้วยแหวนมุกเม็ดโตที่เข้ากับโทนสีของชุดเดรส

 

Rosamund Pike

หนึ่งลุคที่น่าจะติดท็อปลิสต์ Best Dress ของสื่อแฟชัั่นหลายหัวคงหนีไม่พ้น ลุค Dark Glamour ของนักแสดงหญิง Rosamund Pike กับชุดเดรสลูกไม้สีดำประดับตาข่ายจากคอลเล็กชั่นโอตกูตูร์ประจำปี 2019 จากแบรนด์สัญชาติฝรั่งเศส Dior เข้ากับผ้าเวลคลุมหน้าสุดเก๋จากแบรนด์เครื่องประดับศีรษะระดับตำนาน Philipe Treacy และยังเพิ่มเสน่ห์ความน่าเกรงขามให้กับลุคด้วยตุ้มหู แหวน และกำไลข้อมือรุ่นทองคำขาวประดับเพชรคอลเล็กชั่น Plume de Paon ที่นำโครงสร้างซับซ้อนของขนนกยูงมาเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์จาก Boucheron โดยปีนี้เธอได้กลับมาครองใจแฟนๆ ด้วยฝีมือการแสดงด้วยบทตัวละคร Elspeth Catton ในภาพยนตร์ที่กำลังเป็นกระแสนิยมในขณะนี้อย่าง Saltburn

 

Jennifer Lawrence

คอยสร้างมีมให้ขำขันกันตลอดกับนักแสดงหญิง Jennifer Lawrence ที่หายไปจากอุตสาหกรรมบันเทิงอยู่พักใหญ่และกลับมาครองบัลลังก์ด้วยภาพยนตร์คอมเมดี้ที่เธอนั่งเก้าอี้เป็นโปรดิวเซอร์ด้วยตัวเองอย่่าง No Hard Feelings ที่เธอรับบทนำเป็นหญิงวัยสามสิบที่่ถูกจ้างให้เป็นแฟนกับหนุ่มมัธยมปลาย ซึ่งเธอมาร่วมลุ้นรางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมจากภาพยนตร์หมวดหมู่คอมเมดี้ในชุดเดรสคัสตอมในโทนสีมิดไนต์บลูจาก Dior โดยนักแสดงหญิงวัย 33 ปี เลือกสไตลิ่งเข้ากับตุ้มหูแซปไฟร์สีน้ำเงินน้ำหนักรวมกว่า 6 กะรัต พร้อมสะกดทุกสายด้วยจี้สร้อยคอเพชรทรงลูกแพร์น้ำหนัก 11 กะรัตจาก Tiffany & Co. 

 

Helen Mirren

อีกลุคจิวเวลรีที่ไม่เอ่ยถึงไม่ได้ คงเป็นลุคของนักแสดงหญิงระดับตำนาน Helen Mirren ที่มาร่วมลุ้นชิงชัยชนะรางวัลสาขานักแสดงหญิงยอดเยี่ยมจากซีรี่ส์ที่พาย้อนกลับไปชมเหตุการณ์ในอดีตของประเทศสหรัฐอเมริกาอย่าง 1932 จากค่าย Paramount+ ที่เธอแสดงประกบคู่กับ Harrison Ford พร้อมพากันส่งให้ซีรี่ส์ภาคสปินออฟของเรื่อง 'Yellowstone' มีชื่อเข้าชิงสาขาซีรี่ส์โทรทัศน์ยอดเยี่ยมในหมวดหมู่ดราม่า ซึ่งเธอสวมชุดเดรสประดับด้วยแจ็กเก็ตเคปในโทนสีม่วง Periwinkle กับซับในสีชมพูพาสเทลจาก Dolce & Gabbana พร้อมเพิ่มความเปล่งประกายให้กับลุคด้วยสร้อยคอเพชรคอลเล็กชั่น Wreath และตุ้มหูเพชรระย้าสไตล์แชนเดอร์เลียจากแบรนด์จิวเวรีสัญชาติอเมริกัน Harry Winston 

 

 

Taylor Swift

ปิดท้ายด้วยลุคของผู้หญิงแห่งปีอย่างศิลปินหญิง Taylor Swift ที่เป็นกระแสจากทั้งทัวร์คอนเสิร์ตที่ทุบสถิติมากมาย รวมถึงความรักในชีวิตส่วนตัวครั้งใหม่ที่กำลังไปได้สวย และค่ำคืนนี้ภาพยนตร์คอนเสิร์ต 'Eras Tour' ของเธอยังมีชื่อเข้าชิงรางวัลสาขา Box Office Achievement อีกด้วย ซึ่งแน่นอนว่าการปรากฏตัวทุกครั้งของเทย์เลอร์มักจะแอบแฝงไปด้วยรหัสหรือ Easter Egg ให้เหล่าสวิฟตี้ได้นำไปเสาะหาก้าวต่อไปในการปล่อยโปรเจกต์ใหม่ของเธอเสมอ เช่นลุคสวยสะกดอย่างชุดเดรสคัสตอมซีควินสีเขียวจาก Gucci ที่หลายคนคาดเดาว่าเธอกำลังสื่อถึงการมาของผลงานอัลบั้ม Reputation (Taylor's Version) โดยเธอเลือกประดับ 'ลุคงูเขียว' ด้วยตุ้มหูระย้าประดับเพชรและแหวนดีไซน์คล้ายงูพันนิ้วจาก De Beers (อ่านบทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับลุคงูเขียวของเทย์เลอร์ สวิฟต์)

 

WATCH