mile-apo-gem-dior-watch-jewellry-2023
WATCHES & JEWELLERY

เปิดภาพเหล่าเซเลบริตี้นำเสนอเสน่ห์ของคอลเล็กชั่น ‘Gem Dior’ ผลงานจิวเวลรีดีไซน์เรียบโก้จาก Dior

อาโป-ณัฐวิญญ์, มาย-ภาคภูมิ, เจมส์-จิรายุ, แอน-ทองประสม, ตู-ต้นตะวัน และ โบว์-เมลดา มาร่วมนำเสนอผลงานจิวเวลรีดีไซน์สุดเรียบโก้จาก Dior กับคอลเล็กชั่น Gem Dior ประจำปี 2023

แบรนด์แฟชั่นสัญชาติฝรั่งเศส Dior นำผลงานจิวเวลรีจากคอลเล็กชั่น Gem Dior กลับมาเผยเสน่ห์อันแสนเรียบง่ายของการสวมจิวเวลรีติดตัวอีกครั้ง โดยครั้งนี้มีเหล่าเซเลบริตี้หลายคนจากประเทศไทยสวมจิวเวลรีคอลเล็กชั่นนี้พร้อมถ่ายภาพนำเสนอวิธีการสวมให้เข้าได้กับลุคหลากหลายสไตล์ ตั้งแต่ House Ambassador ของดิออร์อย่าง เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข, อาโป-ณัฐวิญญ์ วัฒนกิตติพัฒน์ และ มาย-ภาคภูมิ ร่มไทรทอง ไปจนถึงเหล่านักแสดงอย่าง แอน ทองประสม, ตู-ต้นตะวัน ตันติเวชกุล และ โบว์-เมลดา สุศรี

1 / 4

House Ambassador ของ Dior เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข สวมจิวเวลรีและนาฬิกาข้อมือคอลเล็กชั่น Gem Dior จาก Dior


2 / 4

House Ambassador ของ Dior อาโป-ณัฐวิญญ์ วัฒนกิตติพัฒน์ และ มาย-ภาคภูมิ ร่มไทรทอง สวมจิวเวลรีคอลเล็กชั่น Gem Dior จาก Dior


3 / 4

แอน ทองประสม สวมจิวเวลรีและนาฬิกาข้อมือคอลเล็กชั่น Gem Dior จาก Dior


4 / 4

ตู-ต้นตะวัน ตันติเวชกุล และ โบว์-เมลดา สุศรี สวมจิวเวลรีและนาฬิกาข้อมือคอลเล็กชั่น Gem Dior จาก Dior


โดยคอลเล็กชั่นเจม ดิออร์ ได้เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2021 โดยเป็นฝีมือสร้างสรรค์ของ Victoire de Castellane ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ประจำฝั่งเครื่องประดับอัญมณีของแบรนด์ ซึ่งชื่อคอลเล็กชั่นเป็นการเล่นคำพ้องเสียงกับคำว่า J’aime dior และ Gemmes Dior ที่แปลว่าฉันรักดิออร์ จนผันมาเป็น Gem Dior ในที่สุด เป็นผลงานจิวเวลรีที่โดดเด่นด้วยการนำลายเส้นเรียบง่ายและรูปทรงเรขาคณิตมาสร้างสรรค์เป็นโมทีฟรูปทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าหน้าตัดยกสูงต่างระดับเข้าด้วยกันเป็นโครงสร้างตัวเรือนสไตล์คลาสสิก โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากการเรียงตัวของชั้นหินของโลก ถึงแม้จะเป็นดีไซน์เรียบง่าย ทว่าต้องอาศัยความประณีตในการเจียระไนให้พื้นผิวของจิวเวลรีมีความแวววาวเล่นแสง พร้อมขับออร่าให้กับทุกลุค เหมาะกับการสวมในชีวิตประจำวัน



WATCH




ภาพ : Courtesy of Dior

WATCH

คีย์เวิร์ด: #GemDior #Mile-Apo