cannes-film-festival-actress-jewelry-bijoux-red-carpet-first-day-2023
WATCHES & JEWELLERY

เปิดพรมแดงวันแรก...เจาะลุคจิวเวลรีเด่นของ 3 นักแสดงหญิงในงานเทศกาล Cannes Film Festival 2023

ถึงเวลาที่สาวกภาพยนตร์และสาวกแฟชั่นพรมแดงรอคอย กับงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ประจำปี 2023 มาดูกันว่าเหล่านักแสดงหญิงเลือกสวมจิวเวลรีชิ้นไหนมาเปิดงานวันแรก

เปิดฉากวันแรกไปได้อย่างสวยงามกับงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ หรือ Cannes Film Festival ประจำปี 2023 ที่จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 76 ซึ่งวันแรกเหล่านักแสดงจากทั่วโลกได้เดินทางมาชมรอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์เรื่อง Jeanne Du Barry, Undergroud และ L’Amour Fou นอกจากความน่าตื่นเต้นในการเปิดตัวภาพยนตร์เหล่านี้แล้ว แฟชั่นลุคสุดอลังการบนพรมแดงก็เป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ที่หลายคนตั้งตารอคอย เพราะไม่ใช่แค่ชุดแฟชั่นเท่านั้นที่เป็นองค์ประกอบสำคัญพร้อมแย่งซีนภาพยนตร์ ทว่าเหล่านักแสดงหญิงมักจะสวมจิวเวลรีชั้นสูงชิ้นตระการตาเป็นพิเศษมาร่วมเจิดจรัสบนพรมแดง และดูเหมือนว่าเทรนด์จิวเวลรีของค่ำคืนแรกคือ ‘จิวเวลรีสีแดง’ ซึ่งตามธรรมเนียมแล้วการสวมชุดหรือจิวเวลรีสีแดงอาจจะทำให้ดูกลืนกับสีของพรม แต่นักแสดงหญิงเหล่านี้ได้พิสูจน์แล้วว่าการสร้างสรรค์ลุคสีแดงมาเดินพรมแดง ก็สามารถทำให้ลุคนั้นดูโดดเด่นขึ้นมาได้ จะมีใครบ้าง มาดูกัน

1 / 4

นักแสดงหญิง Elle Fanning สวมชุดเดรสจาก Alexander McQueen คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วงประจำปี 2023 และสร้อยคอทองคำขาวรูปทรงไข่มุกคอลเล็กชั่น Peles de Diamants กำไลและแหวนเพชรจาก Cartier



2 / 4

ซูเปอร์โมเดล Alessandra Ambrosia สวมชุดเดรสจาก Elie Saab คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วงประจำปี 2005 และจิวเวลรีเซ็ตโทนสีสไตล์ออมเบรในเฉดสีแดงและชมพู



3 / 4

นักแสดงหญิงมากความสามารถ Catherine Zeta-Jones สวมชุดเดรสจาก Elie Zaab คอลเล็กชั่นโอตกูตูร์ฤดูใบไม้ร่วงประจำปี 2022 และต่างหูและแหวนประดับอัญมณีสีแดงจาก Chopard



4 / 4

นักแสดงหญิงระดับตำนาน Uma Thurman สวมชุดเดรสโอตกูตูร์จาก Dior และสร้อยคอประดับทับทิม อเมติสต์ และเพชรจาก Chopard 



WATCH

คีย์เวิร์ด: #VogueBijoux #CannesFilmFestival2023