emily-blunt-clip-hair-bird-on-a-rock-high-jewelry-tiffany-and-co-golden-globes-2024-look-fashion
WATCHES & JEWELLERY

Emily Blunt นำเข็มกลัด 'Bird On A Rock' กับเพชรรวมกว่า 20 กะรัต มาประดับเป็นคลิปหนีบผม

นักแสดงหญิงเจ้าบทบาทปรากฏตัวบนพรมแดง Golden Globes 2024 ด้วยผลงานจิวเวลรีชั้นสูงจาก Tiffany & Co. ทั้งหมด 5 ผลงาน รวมถึงเพชรสีขาวและเพชรสีเหลืองสุดตระการตา

ณ ขณะนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก Emily Blunt นักแสดงที่คอยอวดฝีมือการแสดงในภาพยนตร์หลายแนวมาเป็นเวลานานกว่าสองทศวรรษ ไม่ว่าจะเป็นบทตัวละครเลขานุการของบรรณาธิการนิตยสารจากภาพยนตร์คอมเมดี้ยอดฮิตอย่าง 'The Devil Wears Prada' หรือบทตัวละครคุณแม่อุ้มท้องท่ามกลางช่วงอวสานโลกในภาพยนตร์ไซไฟระทึกขวัญ 'A Quite Place' ทั้งสองภาค ไปจนถึงบทตัวละครพี่เลี้ยงเด็กระดับตำนานในภาพยนตร์มิวสิคัล 'Mary Poppins Returns' รวมถึงบทตัวละครที่มีตัวตนจริงในหน้าประวัติศาสตร์โลกอย่าง 'Katherine Oppenheimer Vissering' ภรรยาของผู้คิดค้นระเบิดปรมาณูจากเรื่อง Oppenheimer ที่ส่งให้เธอได้มีชื่อเข้าชิงรางวัลนักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยมในงานประกาศรางวัล Golden Globes ประจำปี 2024 ซึ่งนี่เป็นการเข้าชิงรางวัลจากสถาบันลูกโลกทองคำเป็นครั้งที่ 7 ของเธอ และเมื่อปี 2007 เธอเคยชนะรางวัลในสาขาดังกล่าวด้วยภาพยนตร์เรื่อง Gideon's Daughter 

โดยครั้งนี้นักแสดงหญิงจากประเทศอังกฤษไม่ได้แค่กลายเป็นกระแสจากการได้เข้าชิงรางวัลอันทรงเกียรติที่จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 81 เท่านั้น ทว่าลุคแฟชั่นบนพรมแดงของเธอที่เดินประกบคู่มากับสามีนักแสดง John Krasinski ก็ได้รับความสนใจไม่แพ้กัน กับความอลังการของเหล่าจิวเวลรีชั้นสูงจาก Tiffany & Co. ทั้งหมด 5 ผลงานที่เธอสวมมาเฉิดฉาย โดยเฉพาะเข็มกลัด Bird On A Rock ที่ประดับอยู่บนหลังศีรษะของเธอทั้งรุ่นเพชรสีขาวและรุ่นเพชรสีเหลือง ซึ่งแต่ละเม็ดนั้นมีน้ำหนักกว่า 10 กะรัต 

 

1 / 2

Emily Blunt และสามี John Krasinski บนพรมแดงงานประกาศรางวัล Golden Globes ประจำปี 2024


2 / 2

Emilu Blunt สวมจิวเวลรีชั้นสูงจาก Tiffany & Co. เพื่อร่วมงานประกาศรางวัล Golden Globes ประจำปี 2024


นอกจากนี้ผลงานจิวเวลรีชั้นสูงชิ้นอื่นๆ ที่เอมิลีสวมก็มีความพิเศษที่แตกต่างกันออกไป อาทิสร้อยคอที่สะกดทุกสายตาบนพรมแดงอย่าง Tiffany Leaves Necklace กับเพชรสีขาวทรงกลมบริลเลียนต์คัตรวม 43 กะรัต ที่ประดับอยู่บนตัวเรือนเถาวัลย์และใบไม้ที่รังสรรค์ด้วยทองคำเหลืองและแพลทินัม อันเป็นผลงานชิ้นโบว์แดงที่เป็นฝีมือการออกแบบของดีไซเนอร์ระดับตำนาน Jean Schlumberger รวมถึงกำไลข้อมือจากยุคเดียวกันอย่าง Stitches Bracelet กับดีไซน์ลวดทองคำที่เสมือนเย็บสานเพชรนับร้อยเม็ดไว้บนตัวเรือน ทั้งยังมีผลงานจากคอลเล็กชั่นล่าสุดของทิฟฟานี่ แอนด์ โคอย่าง Blue Book 2023: Out of the Blue กับแหวนทองคำเหลืองรูปทรงปะการังที่โดดเด่นด้วยเพชรสีเหลือง ล้วนเป็นจิวเวลรีในโทนสีเหลืองที่แมตช์เข้ากับชุดเดรสซีทรูปักเลื่อมสีทองและคอมเพล็กชั่นของเธอได้อย่างเหนือระดับ



WATCH




เหล่าจิวเวลรีชั้นสูงที่ล้วนแล้วเป็นฝีมือการออกแบบของ Jean Schlumberger จาก Tiffany & Co. ที่นักแสดงหญิง Emily Blunt สวมเพื่อร่วมชิงรางวัล Golden Globes ครั้งที่ 81

ข้อมูลและภาพ : Courtesy of Tiffany & Co.

WATCH