elizabeth-debicki-rose-la-dior-high-jewelry-collection-face-2023-making-joailerie-diana-the-crown
WATCHES & JEWELLERY

Elizabeth Debicki ขึ้นแท่นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเหล่าจิวเวลรีชั้นสูง 'Dior Joaillerie'

นักแสดงหญิงที่กำลังจะกลับมาปรากฏตัวใน The Crown ในบทบาท ‘ไดอาน่า เจ้าหญิงแห่งเวลส์’ ยังได้เป็นเฟซให้กับคอลเล็กชั่น La Rose Dior อีกด้วย มาดูกันว่าจิวเวลรีชั้นสูงธีมดอกกุหลาบนั้นมีความน่าสนใจอย่างไร

แบรนด์แฟชั่นเก่าแก่สัญชาติฝรั่งเศส Dior ประกาศแต่งตั้งให้นักแสดงหญิงจากประเทศออสเตรเลีย Elizabeth Debicki ขึ้นแท่นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกคนที่สองของ 'Dior Joaillerie' หรือคอลเล็กชั่นจิวเวลรีชั้นสูงของแบรนด์ พร้อมประกาศว่าเธอจะเป็นเฟซให้กับแคมเปญของ La Rose Dior คอลเล็กชั่นจิวเวลรีชั้นสูงธีมดอกกุหลาบอย่างต่อเนื่องด้วยภาพแฟชั่นเซ็ตแรกที่ได้ช่างภาพมือทองอย่าง David Sims มาร่วมเผยเสน่ห์ของเอลิซาเบธในลุคโทนสีขาว-ดำจากแบรนด์และเหล่าจิวเวลรีโมทีฟดอกกุหลาบ ซึ่งในขณะนี้นักแสดงหญิงวัย 33 ปีกำลังได้รับความสนใจจากการกลับมารับบทเป็นไดอาน่า เจ้าหญิงแห่งเวลส์ในช่วงสุดท้ายของชีวิตของเธอผ่านซีซั่น 6 ของซีรี่ส์เรื่อง The Crown โดยก่อนหน้านี้ศิลปินระดับตำนาน Elton John ยังมอบฉายา 'England's Rose' หรือดอกกุหลาบของชาวอังกฤษให้กับไดอาน่าคนสนิท ดังนั้นการที่ดิออร์เลือกเอลิซาเบธมาร่วมถ่ายทอดความงดงามของดอกกุหลาบในรูปแบบจิวเวลรีชั้นสูงคงไม่ใช่เรื่องบังเอิญ ทว่าเป็นการสดุดีให้กับไดอาน่าที่ชอบสวมเสื้อผ้าจากแบรนด์และถูกนำชื่อไปตั้งชื่อกระเป๋ารุ่น Lady Dior ที่ย่อมาจาก 'Lady Diana' อีกด้วย

1 / 2

Elizabeth Debicki แบรนด์แอมบาสเดอร์ของจิวเวลรีชั้นสูงจาก Dior และเฟซแคมเปญจิวเวลรีชั้นสูงคอลเล็กชั่น La Rose Dior


2 / 2

Elizabeth Debicki แบรนด์แอมบาสเดอร์ของจิวเวลรีชั้นสูงจาก Dior และเฟซแคมเปญจิวเวลรีชั้นสูงคอลเล็กชั่น La Rose Dior


คอลเล็กชั่นจิวเวลรีชั้นสูง La Rose Dior เป็นฝีมือการสร้างสรรค์ของครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ของฝ่าย Dior Joaillerie อย่าง Victoire de Castellane ที่คอยหยิบยกความมหัศจรรย์อันแสนงดงามของธรรมชาติโดยเฉพาะเหล่าพรรณไม้มาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบจิวเวลรีหลายคอลเล็กชั่นตลอดหลายปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะคอลเล็กชั่นดังกล่าวที่เป็นการนำทั้งสีสันและโครงสร้างอันแสนซับซ้อนของดอกกุหลาบ ไปจนถึงกิ่งก้านที่มีหนามมารังสรรค์เป็นจิวเวลรีทองคำหลายเฉดสี พร้อมประดับอัญมณีและหินสีเลอค่าในดีไซน์หลายสไตล์โดยผลงานทุกชิ้นต้องผ่านการเจียระไนอย่างประณีตโดยช่างฝีมือชั้นครู ไม่ว่าจะเป็นจิวเวลรีที่มีกลิ่นอายความอ่อนหวานของกลีบดอกหรือความเท่ของหนามแหลมคม จิวเวลรีคอลเล็กชั่นนี้ก็สามารถถ่ายทอดเสน่ห์ของดอกกุหลาบได้อย่างยอดเยี่ยม เหล่าสาวกจิวเวลรีต้องคอยจับตาชมว่าจากนี้ไปดิออร์และเอลิซาเบธจะนำผลงานของแบรนด์มานำเสนอในแคมเปญรูปแบบใดอีก และเราจะได้เห็นเอลิซาเบธสวมจิวเวลรีคอลเล็กชั่นนี้ในขณะที่กำลังโปรโมตซีรี่ส์เรื่อง The Crown หรือไม่



WATCH




เบื้องหลังการรังสรรค์จิวเวลรีชั้นสูงจากคอลเล็กชั่น ​La Rose Dior จาก Dior 

ภาพ : Courtesy of Dior

WATCH

คีย์เวิร์ด: #ElizabethDebicki #TheCrown#Dior #HighJewelry