elizabeth-banks-max-peacock-green-ring-20th-anniversary
WATCHES & JEWELLERY

Elizabeth Banks ฉลองครบรอบวันแต่งงาน 20 ปี ด้วยจิวเวลรีชิ้นพิเศษอย่าง 'แหวนแซปไฟร์สีเขียวนกยูง'

นักแสดงหญิงวัย 49 ปี โพสต์ภาพจากวันแต่งงานเมื่อ 20 ปีก่อน พร้อมอวดแหวนแซปไฟร์สีเขียวนกยูงหายากที่ได้รับเป็นของขวัญสำหรับฉลองโอกาสพิเศษ

Elizabeth Banks โพสต์ภาพวันแต่งงานกับสามีนักเขียนและโปรดิวเซอร์ Max Handelman บนอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมแสดงความตื้นตันใจด้วยแคปชั่นหวานซึ้งเพื่อฉลองครบรอบแต่งงาน 20 ปี โดยเธอได้กล่าวว่า “เวลาผ่านไปเร็วเหลือเกินเมื่อคุณได้สร้างชีวิตอันมหัศจรรย์ด้วยกันกับคู่ชีวิต ถึงแม้เวลาจะผ่านมา 20 ปีแล้ว แต่ก็รู้สึกเหมือนมันเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อวาน นี่คือความสำเร็จที่ฉันภูมิใจที่สุด ฉันขอส่งความรักให้กับทุกคนที่ฉลองวาระนี้ไปกับเรา” นอกจากนี้นักแสดงหญิงและโปรดิวเซอร์วัย 49 ปียังโพสต์สตอรี่อวดของขวัญครบรอบโอกาสสำคัญจากสามีอย่าง แหวนทองคำขาวที่สะกดทุกสายตาด้วยแซปไฟร์สีเขียวนกยูง พร้อมทวีคูณรัศมีความประกายด้วยเพชรที่ล้อมรอบแซปไฟร์จนไปถึงบริเวณตัวเรือนของวงแหวน ถึงแม้โดยปกติแซปไฟร์สีเขียวอาจจะไม่ได้มูลค่ามากหรือเป็นที่ต้องการในตลาดอัญมณีแต่ถ้าเทียบเกณฑ์ด้วยคุณภาพของสี ความใส และขนาด แซปไฟร์เม็ดนี้ของเอลิซาเบธนับว่าเป็นอัญมณีที่หายากและมูลค่าไม่น้อยกว่าแซปไฟร์สีอื่นๆ ในตลาดปัจจุบัน


ภาพแหวนแซปไฟร์สีเขียวนกยูงจากสตอรี่บนอินสตาแกรมของ Elizabeth Banks



WATCH




เอลิซาเบธและแม็กซ์เดินเข้าประตูวิวาห์เมื่อปี 2003 หลังจากคบหากันมานานกว่า 10 ปี จึงทำให้ปีนี้เป็นปีที่ 30 ตั้งแต่วันแรกที่ทั้งคู่พบกันเป็นครั้งแรก โดยมีทายาทด้วยกันถึงสองคน ได้แก่ Felix วัย 12 ปี และ Magnus Mitchell วัย 10 ปี  และในช่วงที่เธอประกาศข่าวดีถึงการกำเนิดลูกชายคนที่สองด้วยการอุ้มบุญเพราะปัญหาทางสุขภาพ เธอถูกสังคมโจมตีอย่างหนักเนื่องจากในช่วงนั้นการอุ้มบุญอาจจะยังไม่เป็นที่ยอมรับหรือเป็นเรื่องปกติเหมือนในปัจจุบัน ซึ่งเธอเคยกล่าวถึงความรู้สึกในการเผชิญปัญหานั้นในปี 2019 กับ Porter Edit ว่า “ฉันถูกคนตัดสินในทุกสิ่งที่ทำในชีวิตอยู่แล้ว และฉันไม่คิดว่าผู้คนจะเข้าใจในการไตร่ตรองและการตัดสินใจของฉัน” รวมถึงยังให้แง่คิดเกี่ยวกับประสบการณ์อุ้มบุญอีกว่า “ฉันก็รู้สึกดีใจถ้าเรื่องราวการอุ้มบุญของฉันจะทำให้คนรู้สึกโดดเดี่ยวน้อยลงขณะกำลังเผชิญเหตุการณ์นี้อยู่”

นักแสดงและโปรดิวเซอร์หญิง Elizabeth Banks และสามีนักเขียนและโปรดิวเซอร์ Max Handelman 

ข้อมูล : People
ภาพ : Karwai Tang และ Instagram @elizabethbanks

WATCH

คีย์เวิร์ด: #ElizabethBanks #Peacockring