dua-lipa-victoria-monet-jewelry-animal-tiffany-and-co-bulgari-necklace-grammys-2024
WATCHES & JEWELLERY

เปิดลุคจิวเวลรีสัตว์สุดตระการตาของ Dua Lipa และ Victoria Monét บนพรมแดง Grammy Awards 2024

สองศิลปินหญิงที่ชนะรางวัล Best New Artist เมื่อปี 2019 และปี 2024 ต่างสวมจิวเวลรีชั้นสูงรูปทรงสัตว์ประดับอัญมณีมาร่วมเดินพรมแดงงานประกาศรางวัล Grammy Awards ครั้งที่ 66

ในที่สุดก็มาถึงค่ำคืนสำคัญแห่งปีของอุตสาหกรรมดนตรี กับงานประกาศรางวัล Grammy Awards ครั้งที่ 66 ที่จัดขึ้นในเมืองลอสแอนเจลิส โดยปีนี้เป็นปีที่เหล่าศิลปินหญิงก้าวเข้ามาครองรายชื่อผู้เข้าชิงรางวัลในหลายสาขาจนเรียกได้ว่าเป็น 'Female Artists Domination' หรือการปกครองอุตสาหกรรมของศิลปินหญิง ซึ่งนอกจากเหล่าแฟนๆ จะตั้งตารอลุ้นผลชัยชนะของศิลปินคนโปรดแล้ว โมเมนต์การปรากฏตัวบนพรมแดงด้วยลุคแฟชั่นอันโดดเด่นก็เป็นที่จับตามองไม่แพ้กัน ซึ่งถึงแม้ว่าปีนี้จะไม่ได้หวือหวาเหมือนปีที่ผ่านมา ทว่าก็ยังมีลุคสไตล์เรียบโก้ที่น่าสนใจและเข้ากับเทรนด์แฟชั่นที่กำลังมาแรงในปีนี้ รวมถึงลุคไฮไลต์ของสองศิลปินหญิง Dua Lipa และ Victoria Monét ที่สวมจิวเวลรีชั้นสูงรูปทรงสัตว์มาประชันกันบนพรมแดง มาดูกันว่าแต่ละชิ้นจะเป็นผลงานชิ้นโบว์แดงจากแบรนด์ไหนบ้าง

 

1 / 3

Dua Lipa บนพรมแดงงานประกาศรางวัล Grammy Awards ประจำปี 2024


2 / 3

้จิวเวลรีชั้นสูงรุ่น Royal Fish ที่เป็นผลงานการออกแบบโดย Jean Schlumberger จาก Tiffany & Co.


3 / 3

Dua Lipa แสดงเพลงใหม่ Traning Season ครั้งแรกบนเวทีประกาศรางวัล Grammy Awards ประจำปี 2024


เริ่มด้วยลุคของศิลปินหญิงเชื้อสายอัลเบเนียน Dua Lipa ที่แวะมาร่วมเข้าชิงรางวัลสาขา Song of the Year ด้วยเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง Barbie อย่าง Dance the Night ขณะที่กำลังเดินสายโปรโมตภาพยนตร์เรื่องใหม่ 'Argylle' ในชุดเดรสแหวกอกแขนยาวจาก Courreges พร้อมแมตช์งานปักแผ่นเมทัลลิกสีเงินด้วยเซ็ตสร้อยคอและกำไลรูปทรงปลา 'Royal Fish' จากคอลเล็กชั่นจิวเวลรีชั้นสูง Blue Book ที่เป็นผลงานการออกแบบโดยดีไซเนอร์ระดับตำนาน Jean Schlumberger ที่รังสรรค์ด้วยตัวเรือนแพลทินัมและทองคำเหลืองประดับด้วยเพชร แซปไฟร์สีส้ม และรูเบลไลต์ รวมถึงความโดดเด่นของจี้แซปไฟร์สีเหลืองอมส้มทรงวงรีกว่า 23 กะรัต ซึ่งสาวกจิวเวลรีลือว่าสร้อยคอเส้นนี้มีมูลค่ากว่า 20 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือราว 700 ล้านบาท และนอกจากนี้เธอยังได้ทำการเปิดตัวซิงเกิลใหม่ล่าสุดอย่าง Training Season พร้อมขึ้นแสดงโชว์สุดผาดโผนกับการเกาะบนเหล็กเชื่อมลูกทรงลูกบาศก์ขนาดใหญ่บนเวทีอีกด้วย



WATCH




1 / 3

Victoria Monét บนพรมแดงงานประกาศรางวัล Grammy Awards ประจำปี 2024


2 / 3

Victoria Monét และแฟนหนุ่ม John Gaines กับลูกสาว Hazel บนพรมแดงงานประกาศรางวัล Grammy Awards ประจำปี 2024


3 / 3

จิวเวลรีชั้นสูงคอลเล็กชั่น Serpenti จาก Bulgari ที่ศิลปินหญิง Victoria Monét สวมไปร่วมงานประกาศรางวัล Grammy Awards ครั้งที่ 66


จิวเวลรีอีกลุคหนึ่งที่น่าสนใจคือศิลปินหญิง Victoria Monét ที่พากำลังใจสำคัญอย่างแฟนหนุ่ม 'John Gaines' และลูกสาวหัวแก้วหัวแหวน 'Hazel' มาร่วมลุ้นรางวัลสาขา Record of the Year ด้วยซิงเกิลฮิตใหม่อย่าง On My Mama รวมถึงรางวัลที่เธอคว้าไปครองได้สำเร็จอย่างสาขา Best New Artist ซึ่งเธอปรากฏตัวขึ้นบนพรมแดงงานประกาศรางวัลแกรมมี่ในชุดเดรสคอร์เซ็ตสีทองอร่ามจาก Versace พร้อมคอมพลีตลุคด้วยจิวเวลรีชั้นสูงคอลเล็กชั่น Serpenti ได้แก่ สร้อยคอทองคำชมพูประดับเพชรแบบพาเว่ทั้งตัวเรือนและนัยน์ตามรกต แหวนและนาฬิกาข้อมือ Secret Watch ประดับเพชรในดีไซน์คล้ายกัน 

WATCH

คีย์เวิร์ด: #DuaLipa #VictoriaMonet #Grammys #Grammys2024