cartier-panthere-de-cartier-dua-lipa-premiere-argylle-gucci-dress-collection-jewelry-2024
WATCHES & JEWELLERY

เปิดลุคจิวเวลรีเสือแพนเตอร์ของ Dua Lipa ภายในงานฉายรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์ 'Argylle'

ศิลปินเจ้าของรางวัลแกรมมี่ Dua Lipa มาในลุคสวยโฉบเฉี่ยวที่สะท้อนจิตวิญาณความน่าเกรงขามของเสือแพนเตอร์ผ่านจิวเวลรีจาก Cartier

เป็นกระแสฮอตตลอดทั้งปีแบบไม่มีพัก กับศิลปินหญิง Dua Lipa ที่แปลงโฉมเป็นสาวเปรี้ยวผมแดงต้อนรับยุคใหม่ของอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 ที่กำลังจะปล่อยออกมาเร็วๆ นี้ และก่อนหน้านี้เพิ่งปล่อยสองซิงเกิลอย่าง Houdini และ Traning Season มาเรียกน้ำย่อย รวมถึงยังมีลุ้นการคว้าชัยชนะรางวัลสาขา Song of the Year จากงานประกาศรางวัลแกรมมี่ในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ที่กำลังจะถึงนี้ด้วยเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง Barbie ที่เธอได้ร่วมแสดงอย่าง 'Dance The Night' ล่าสุดศิลปินหญิงวัย 28 ปี ก็เพิ่งได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์สายลับเรื่องใหม่ล่าสุด 'Argylle' ที่เพิ่งจัดงานฉายรอบปฐมทัศน์ ณ กรุงลอนดอนไปไม่นาน และแน่นอนว่าลุคพรมแดงของเธอก็ได้กลายเป็นกระแสในโลกแฟชั่นได้ตามเคย ซึ่งครั้งนี้เธอมาในลุคเสือสาวโฉบเฉี่ยบในทุกดีเทล มาดูกันว่าผลงานแต่ละชิ้นจะเป็นของแบรนด์อะไรบ้าง

1 / 2

ศิลปินหญิง Dua Lipa บนพรมแดงงานฉายรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์เรื่อง Argylle ณ กรุงลอนดอน


2 / 2

ศิลปินหญิง Dua Lipa บนพรมแดงงานฉายรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์เรื่อง Argylle ณ กรุงลอนดอน


โดยศิลปินเจ้าของรางวัลแกรมมี่ที่รับบทเป็น 'LeGrange' ในภาพยนตร์แอ็กชั่นเรื่องใหม่ที่กำกับโดย Matthew Vaughn ปรากฏตัวขึ้นบนพรมแดงในชุดเดรสเกาะอกปักเลื่อมสีแดงอมม่วงจาก Gucci ที่แมตช์เข้ากับสีผมได้อย่างลงตัว พร้อมคอมพลีตลุคด้วยสร้อยคอชิ้นตระการตาจากคอลเล็กชั่น Panthère de Cartier จากแบรนด์จิวเวลรีสัญชาติฝรั่งเศส Cartier กับดีไซน์ตัวเรือนทองคำเหลืองที่ประดับด้วยหัวเสือแพนเตอร์อันเป็นสัตว์ประจำของคาร์เทียร์ถึง 2 โมทีฟ ประดับด้วยแลกเกอร์ โอนิกซ์ และนัยน์ตาซาโวไรต์สีเขียวสุดประณีต ซึ่งเป็นกิมมิกสนุกสนานที่สื่อถึงแมว 'Chip The Cat' ที่มารับบทเป็นคาแร็กเตอร์ในภาพยนตร์ ซึ่งเธอได้มาพร้อมกับลุคเมคอัพอายไลเนอร์โฉบเฉี่ยวเข้ากับจิวเวลรีเสือแพนเตอร์อีกด้วย รวมถึงยังสวมแหวนทองคำเหลืองประดับรูเบลไลต์ 14 เม็ดและเพชรสีขาว 0.45 กะรัตจากคอลเล็กชั่น Grain de café จากคาร์เทียร์ที่โดดเด่นด้วยหินสีแดงเข้ากับโทนสีของโททัลลุค



WATCH




1 / 2

สร้อยคอทองคำเหลืองประดับแลกเกอร์ โอนิกซ์ ซาโวไรต์ คอลเล็กชั่น Panthére de Cartier จาก Cartier


2 / 2

แหวนทองคำเหลืองประดับรูเบลไลต์และเพชร คอลเล็กชั่น Grain de Café จาก Cartier


WATCH

คีย์เวิร์ด: #CartierJewelry #DuaLipa #ArgylleMovie