doja-cat-met-gala-2023-oscar-de-la-renta-karl-lagerfeld-choupette
WATCHES & JEWELLERY

Doja Cat แปลงโฉมเป็นแมวสาวเพชฌฆาตในงาน Met Gala ประจำปี 2023

เจาะลุคของ Doja Cat ที่แปลงโฉมหน้าตัวเองเป็นแมวเพื่อแสดงถึงความรักให้แก่ 'Choupette' แมวน้อยของ 'Karl Lagerfeld' พร้อมสะกดทุกสายตาด้วยจิวเวลรีเพชรสุดตระการตาทั้งตัว

สร้างเสียงฮือฮาทุกครั้งที่ปรากฏตัวบนพรมแดงและงานแฟชั่นโชว์กับ Doja Cat ศิลปินหญิงมากความสามารถที่กำลังกลายเป็นหนึ่งในแฟชั่นไอคอนแห่งยุค ด้วยการฉีกกรอบคำว่า "ความงาม" ในโลกของไฮแฟชั่นด้วยลุคแปลกตา ล่าสุดเธอได้ปรากฏตัวบนพรมแดงงาน Met Gala ประจำปี 2023 ในธีม Karl Lagerfeld: A Line of Beauty ในลุคแมวเพชฌฆาตที่เธอได้ทำการแปลงโฉมหน้าตัวเองให้กลายเป็นแมว เพื่อเป็นการแสดงความรักและสดุดีให้กับแมวหัวแก้วหัวแหวนของคาร์ล ลาเกอร์เฟลด์อย่าง Choupette ที่ประกาศว่าจะไม่มาร่วมงานเพียงในระยะเวลาไม่กี่ชั่วโมงก่อนงานจะเริ่ม โดยเป็นฝีมือการแต่งหน้าของ Ernesto Casillas ร่วมกับ Malina Streans ช่างแต่งหน้าเอฟเฟ็กต์ด้วยผิวเทียมหรือ 'Prostetic Artist' ซึ่งเธอได้เผยถึงเบื้องหลังการสร้างสรรค์ลุคนี้ว่าเธอไม่อยากให้ลุคนี้มีความเป็นคอสตูมแบบขำขันเพราะการสวมหน้าแมวแบบ Prostetic เธอจึงต้องใส่ใจทุกรายละเอียดและส่วนอื่นๆ ของลุคเพื่อทำให้ลุคนี้เป็นลุคสง่างามที่เต็มไปด้วยกิมมิกแปลกใหม่

 

 

 


ด้วยเหตุนี้เธอและสไตลิสต์ของเธอ Amala Zandile Dlamini จึงเลือกสวมชุดเดรสแขนกุดปักเมทัลลิกสีเงินพร้อมตกแต่งด้วยฮู้ดดี้รูปทรงหูแมวที่สะท้อนถึงความขี้เล่นของศิลปินสาวได้เป็นอย่างดีื ด้วยฝีมือการออกแบบของ Fernando Garcia ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ของแบรนด์สัญชาติอเมริกัน Oscar de La Renta ที่ใช้เวลานานถึง 6 เดือนในการรังสรรค์ และอีกหนึ่งไฮไลต์ของลุคคือจิวเวลรีเพชรสุดตระการตาอย่าง สร้อยคอประดับจี้เพชรรูปทรงแพร์ขนาดใหญ่ที่เธอนำมาสไตลิ่งเป็นเครื่องประดับศีรษะจาก Messika และสร้อยข้อมือเพชรกับดีไซน์ที่ทำให้นึกถึงการเพนต์สไตล์เฮนนา พร้อมกับแหวนเพชรอีกมากมาย ถือว่าเป็นอีกหนึ่งลุคแฟชั่นที่จะถูกจารึกไว้บนหน้าประวัติศาสตร์ของงาน Met Gala อย่างแน่นอน



WATCH




1 / 3

Doja Cat สวมชุดเดรสจาก Oscar de La Renta และจิวเวลรีจาก Messika ในงาน Met Gala ประจำปี 2023 ภายใต้ธีม Karl Lagerfeld: A Line of Beauty


2 / 3

Doja Cat สวมชุดเดรสจาก Oscar de La Renta และจิวเวลรีจาก Messika ในงาน Met Gala ประจำปี 2023 ภายใต้ธีม Karl Lagerfeld: A Line of Beauty


3 / 3

ศิลปินหญิง Doja Cat และ Fernando Garcia ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ของ Oscar de La Renta ในงาน Met Gala ประจำปี 2023 ภายใต้ธีม Karl Lagerfeld: A Line of Beauty


WATCH

คีย์เวิร์ด: #DojaCat #METGala2023