davika-bulgari-bali-mediterranea-collection-high-jewelry-looks-2023
WATCHES & JEWELLERY

รวบลุคของ 'ใหม่-ดาวิกา' จากทริปชมจิวเวลรีชั้นสูงคอลเล็กชั่น Mediterranea ของ Bulgari ที่เกาะบาหลี

'ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่' Friend of the House ของ Bulgari แห่งประเทศไทย สงมใส่ 2 ลุคในโทนสีขาว-ดำ พร้อมสวมจิวเวลรีชั้นสูงของแบรนด์ เพื่อร่วมเข้าชมผลงานจิวเวลรีชั้นสูงคอลเล็กชั่นใหม่ล่าสุด Mediterranea ที่เกาะบาหลี ประเทศอินโดนีเซีย

นักแสดงหญิง 'ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่' เข้าร่วมชมผลงานจิวเวลรีชั้นสูงคอลเล็กชั่นใหม่ล่าสุดของ Bulgari ที่มีชื่อว่า 'Mediterranea' ในฐานะ Friend of the House แห่งประเทศไทย ที่เกาะบาลี ประเทศอินโดนีเซีย โดยนักแสดงหญิงมากความสามารถสวมใส่ลุคอลังการให้ได้ชื่นชมกันถึง 2 ลุค ลุคแรกเป็นลุคสำหรับบรรยากาศยามบ่ายซึ่งเธอได้สวมชุดเดรสสั้นเกาะอกแบบมีฮู้ดดี้สุดเก๋ของ Ferragamo จากคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ ประจำปี 2023 พร้อมสะกดทุกสายตาด้วยการสวมจิวเวลรีชั้นสูงคอลเล็กชั่นใหม่ล่าสุดของแบรนด์ เป็นเช็ตสร้อยคอและตุ้มหุ ตัวเรือนทองคำขาวประดับด้วยแซปไฟร์สีน้ำเงินเม็ดโต มรกตและเพชร รวมถึงแหวนเพชรทรงกลมเม็ดโตที่รายล้อมด้วยเพชรอีกหลายเม็ดสมกับเป็นจิวเวลรีชั้นสูง ซึ่งลุคที่สองเป็นลุคสำหรับงานกาล่าดินเนอร์ เธอได้สวมชุดเดรสโอตกูตูร์สีดำประดับด้วยดีเทลกลีบดอกไม้ประดับสะโพกของ Miss Sohee คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิประจำปี 2023 โดดเด่นด้วยงานปักคริสตัลในโทนสีน้ำเงินและดำ เป็นโทนสีที่เข้ากับอัญมณีบนสร้อยจิวเวลรีชั้นสูงโมทีฟดอกบัวจากคอลเล็กชั่น Eden the Garden of Wonders จากเมื่อปี 2022 พร้อมสวมแหวนทองคำเหลืองที่ชูมรกตเม็ดโตทรงหมอน แมตช์กับดวงตามรกตของกำไลข้อมืองู Serpenti ได้อย่างมีชั้นเชิง 

ใหม่-ดาวิกา สวมชุดเดรสฮู้ดดี้สีขาวจาก Ferragamo พร้อมสวมจิวเวลรีชั้นสูงคอลเล็กชั่น Mediterranea ของ Bulgari

ใหม่-ดาวิกา สวมชุดเดรสสีดำจาก Miss Sohee พร้อมสวมจิวเวลรีชั้นสูงคอลเล็กชั่น Eden the Garden of Wonders ของ Bulgari



WATCH




แบรนด์จิวเวลรีสัญชาติอิตาเลียน ได้ยกผลงานจิวเวลรีชั้นสูงคอลเล็กชั่นใหม่ประจำปี 2023 ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อกลางเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ณ Palazzo Ducale ที่กรุงเวนิส ประเทศอิตาลี มาไว้ที่เกาะบากลี ประเทศอินโดนีเซีย เพื่อให้สาวกจิวเวลรีชั้นสูงของบุลการีในฝั่งทวีปตะวันออกได้บินมาดื่มด่ำกับความงดงามของเหล่าอัญมณีที่ประดับอยู่บนตัวเรือนสุดซับซ้อนและประณีต ในบรรยากาศที่คล้ายกับทะเลฝั่งเมดิเตอร์เรเนียน ซึ่งอันเป็นแรงบันดาลใจและชื่อของผลงานคอลเล็กชั่นนี้ โดยผลงานเหล่านี้ได้นำเสน่ห์ของวัฒนธรรมและความงดงามของธรรมชาติในแถบทะเลเมดิเตอร์เรเนียนมาสร้างสรรค์เป็นจิวเวลรีชั้นสูงกว่า 400 ชิ้น ซึ่งถึงแม้ดีไซน์จะสื่อถึงทะเล ทว่ายังคงเป็นทะเลที่ติดกับประเทศอิตาลี ดังนั้นบุลการียังคงสามารถนำเสนอกลิ่นอายความเป็นจิวเวลรีสไตล์อิตาลีและรากฐานดีเอ็นเอของแบรนด์ได้อย่างชัดเจน

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Davika #BulgariHighJewelry