cha-eun-woo-song-hye-kyo-chaumet-jewelry-look-items-singapore-2023
WATCHES & JEWELLERY

แกะลุคจิวเวลรีรังผึ้งของ 'ซอง ฮเยคโย' และ 'ชา อึนอู' ที่งานเปิดตัวป๊อปอัพบูติกของ Chaumet ในสิงคโปร์

‘Song Hye Kyo’ แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Chaumet และ Friend of the Brand อย่าง ‘Cha Eun Woo’ สวมจิวเวลรีที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเรื่องราวของผึ้งที่เป็นสัญลักษณ์ของจักรพรรดินโปเลียนที่ 1 แห่งฝรั่งเศส

Chaumet คือแบรนด์จิวเวลรีเก่าแก่จากประเทศฝรั่งเศส ที่ก่อตั้งอย่างเป็นทางการเมื่อปี 1780 เริ่มจากการเป็นช่างทำจิวเวลรีที่โดดเด่นในการสร้างสรรค์รัดเกล้าให้กับเหล่าสมาชิกราชวงศ์มานานกว่าสองศตวรรษ ทั้งยังมีผลงานจิวเวลรีชั้นสูงสุดตระการตาที่มักจะนำความงดงามของธรรมชาติมาผสมผสานกับอัตลักษณ์ที่จักรพรรดินโปเลียนที่ 1 และภรรยาจักรพรรดินีพระองค์แรกแห่งฝรั่งเศสอย่าง ‘โจเซฟิน เดอ อาร์โบแน’ โปรดปรานมาออกแบบ จนไปถึงคอลเล็กชั่นไฟน์จิวเวลรีร่วมสมัยอีกหลายคอลเล็กชั่นที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในแถบทวีปเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในขณะนี้ ล่าสุดโชเมต์ได้เปิดป๊อปอัพบูติกแห่งใหม่ล่าสุดที่ ION Orchard ประเทศสิงคโปร์ โดยมีนักแสดงหญิง Song Hye Kyo แบรนด์แอมบาสเดอร์ตั้งแต่ 2018 และศิลปินหนุ่ม Cha Eun Woo แห่งวง ASTRO ผู้เป็น Friend of the Brand มาร่วมงานเปิดตัวเมื่อวันที่ 5 กันยายนที่ผ่านมา พร้อมสวมจิวเวลรีคอลเล็กชั่นไอคอนิกอย่าง Bee My Love มาสะกดทุกสายตาภายในงาน จะมีชิ้นไหนบ้าง และทั้งคู่ได้สไตลิ่งเข้ากับลุคมินิมัลอย่างไร มาดูกัน

1 / 2

นักแสดงหญิง Song Hye Kyo ในงานเปิดตัวป๊อปอัพบูติกของ Chaumet ที่ประเทศสิงคโปร์


2 / 2

จิวเวลรีคอลเล็กชั่น Bee My Love จาก Chaumet ที่ซองฮเยคโยสวมในงานเปิดตัวป๊อปอัพบูติกแห่งใหม่ล่าสุด


นักแสดงหญิงระดับตำนานของประเทศเกาหลีมาร่วมงานในชุดเดรสแขนยาวเข้ารูปกระโปรงสั้นสีฟ้าพาสเทลแมตช์เข้ากับรองเท้าส้นสูงแพตฟอร์ม ไฮไลต์คือเหล่าผลงานจิวเวลรีรูปทรงรังผึ้งจากคอลเล็กชั่น Bee My Love อย่างสร้อยคอทองคำขาวประดับเพชรทรงบริลเลียนต์คัตเชื่อมกับจี้ห้อยระย้าสองเม็ดราว 1.5 กะรัตในคัตพิเศษอย่าง ‘Taille Impératrice’ หรือคัตจักรพรรดินีที่เป็นการเจียระไนแบบโบราณตามที่ ‘โจเซฟิน  เดอ อาร์โบแน’ โปรดปราน แมตช์เข้ากับกำไลข้อมือทองคำขาวสามดีไซน์รวมถึงแบบประดับเพชรแบบสลับช่องไฟและแบบประดับเพชรในทุกช่องรังผึ้ง รวมถึงตุ้มหูระย้าที่ประดับเพชรคัตจักรพรรดินีน้ำหนักรวมทั้งสองข้างราว 1 กะรัต เป็นการแมตช์จิวเวลรีสีทองคำขาวซึ่งนับเป็นสีโทนเย็นเข้ากับชุดสีฟ้าพาสเทล ส่งเธอให้ดูโดดเด่นภายในป๊อปอัพบูติกสีน้ำเงินที่เป็นสีประจำแบรนด์



WATCH




1 / 2

ศิลปินหนุ่ม Cha Eun Woo ในงานเปิดตัวป๊อปอัพบูติกของ Chaumet ที่ประเทศสิงคโปร์


2 / 2

จิวเวลรีคอลเล็กชั่น Bee My Love จาก Chaumet ที่ชาอึนอูสวมในงานเปิดตัวป๊อปอัพบูติกแห่งใหม่ล่าสุด


ส่วนศิลปินหนุ่มเคป๊อปที่มีฝีมือทางด้านการแสดงอันยอดเยี่ยมสวมชุดสูทสีน้ำเงินเข้ม พร้อมสวมจี้สร้อยคอซ้อนกันถึง 2 ชิ้นจากคอลเล็กชั่นบี มาย เลิฟเวอร์เช่นกันอย่างจี้สร้อยคอทองคำชมพูประดับเพชรบริลเลียนต์คัตรุ่น  Bee My Love Medallion และจี้สร้อยทองคำขาวรุ่น Bee My Love อย่างจี้สร้อยคอรูปทรงวงแหวนโมทีฟรังผึ้งทองคำขาวประดับเพชร เข้ากับเสื้อยืดคอวีสีขาวได้อย่างพอดี ทั้งยังสวมแหวนและกำไลข้อมือดีไซน์รังผึ้งซ้อนกันอีกหลายชิ้นในรุ่นทองคำชมพูและทองคำขาว นอกจากนี้ยังมีเข็มกลัดผึ้งทองคำขาวประดับแซปไฟร์สีน้ำเงินที่เป็นสัญลักษณ์ของจักพรรดินโปเลียนอีกด้วย ซึ่งการสวมทองคำในหลายโทนสีทำให้ชุดสูทเรียบในโทนสีเข้มแลดูมีความเปล่งประกายจากจิวเวลรีทั่วเรือนร่าง

ซึ่งป๊อปอัพบูติกแห่งใหม่ของโชเมต์นั้นถูกแบ่งออกเป็น 2 ส่วนได้แก่ส่วนจัดแสดงผลงานไฟน์จิวเวลรีจากหลายคอลเล็กชั่น อาทิ Liens Collection จิวเวลรีรูปทรงครอสหรือตัว X ที่สื่อถึงความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้น หรือ Joséphine Collection จิวเวลรีรูปทรงตัววีที่ประดับด้วยอัญมณีรูปทรงหยดน้ำที่เป็นการสดุดีให้กับมิวซ์ของแบรนด์คนแรกอย่าง ‘โจเซฟิน  เดอ อาร์โบแน’ และยังมีห้องกระจกสีน้ำเงินที่จัดแสดงเหล่ารัดเกล้าจำลองที่เป็นฝีมือการออกแบบของโชเมต์ ซึ่งอีกส่วนเป็นห้องสมุดที่รวบรวมหนังสือประวัติของแบรนด์หลายสิบเล่ม พร้อมกับบริเวณนั่งเล่นที่เสิร์ฟขนมอบและกาแฟสไตล์ฝรั่งเศส โดยเปิดให้เข้าชมตั้งแต่วันที่ 5 กันยายนจนถึงวันที่ 17 กันยายนที่กำลังจะถึงนี้

1 / 4

ป๊อปอัพบูติกแห่งใหม่ของ Chaumet ที่ ION Orchard ประเทศสิงคโปร์


2 / 4

ป๊อปอัพบูติกแห่งใหม่ของ Chaumet ที่ ION Orchard ประเทศสิงคโปร์


3 / 4

ป๊อปอัพบูติกแห่งใหม่ของ Chaumet ที่ ION Orchard ประเทศสิงคโปร์


4 / 4

ป๊อปอัพบูติกแห่งใหม่ของ Chaumet ที่ ION Orchard ประเทศสิงคโปร์


ภาพ : Courtesy of Chaumet

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Chaumet #SongHyeKyo #ChaEunWoo