CHANEL ต้อนรับฉลองศักราชด้วยแคมเปญไฟน์จิวเวลรีล่าสุด 'COCO CRUSH 2024'
ชาเนลดึงตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลก Jennie แห่งวง Blackpink และ Amandla Stenberg มาร่วมแคมเปญกับมิวส์คนใหม่ของคอลเล็กชั่นอย่าง Lucy Boynton
ก้าวเข้าสู่ปี 2024 ได้เพียงไม่กี่วัน แบรนด์แฟชั่นเก่าแก่จากประเทศฝรั่งเศส CHANEL ไม่รอช้าต้อนรับฉลองศักราชใหม่ด้วยการเปิดตัวแคมเปญใหม่ล่าสุด 'COCO CRUSH 2024' ภายใต้คอนเซปต์ 'Some Encounters You Wear Forever' เพื่อแสดงให้เห็นถึงดีไซน์เรียบง่ายอันทรงพลังที่สามารถนำมาสวมสร้างเอกลักษณ์ได้แบบไร้ขีดกำจัดแห่งกาลเวลา พร้อมดึงตัวเหล่าแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกอย่าง ศิลปินหญิงเคป๊อป Jennie แห่งวง Blackpink นักแสดงหญิงชาวอเมริกัน Amandla Stenberg มาร่วมนำเสนอเสน่ห์ความเรียบโก้ของผลงานไฟน์จิวเวลรีทองคำจากคอลเล็กชั่น Coco Crush รวมถึงยังประกาศแต่งตั้งนักแสดงหญิงลูกครึ่งชาวอังกฤษ-อเมริกัน Lucy Boynton ผู้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของชาเนลมาหลายปีให้เป็นมิวส์ประจำปีคอลเล็กชั่นกับทั้งสองสาวอีกด้วย
1 / 3
2 / 3
3 / 3
โดยผลงานไฟน์จิวเวลรีคอลเล็กชั่่น Coco Crush ถูกปล่อยออกมาเป็นครั้งแรกเมื่อปี 2015 กับดีไซน์ที่เริ่มต้นด้วยการผสานความมีอิสระและความสบายเข้าด้วยกันผ่านดีไซน์ทองคำผิวพื้นแวววาวที่ผ่านการเจียระไนสุดประณีต พร้อมนำลวดลายการตัดเย็บแบบควิลต์จากกระเป๋ารุ่น Classic อันเป็นรหัสอมตะของชาเนลมาตั้งแต่ช่วงปี 1995 อันเป็นฝีมือการออกแบบของ Gabrielle Coco Chanel มาสร้างสรรค์เป็นลายสลักบนจิวเวลรี เพื่อจะฉีกกรอบของกฎเกณฑ์ในการสวมจิวเวลรีด้วยความสุขสันต์ ความรัก และความคิดสร้างสรรค์ของจิตวิญญาณที่เป็นอิสระ ไม่ว่าจะเพศใดก็สวมได้อย่างสง่างาม ทั้งในรูปแบบกำไลข้อมือแบบคัฟฟ์ สร้อยข้อมือประดับจี้ จี้สร้อยคอ แหวนหลายขนาด มาพร้อมกับตัวเลือกทองคำหลายเฉดสีได้แก่ ทองคำเหลือง ทองคำขาว และทองคำเฉดพิเศษของชาเนลอย่าง ทองคำสีเบจหรือ Beige Gold รวมถึงแบบประดับเพชรที่สวมเข้ากับผิวพรรณเสริมความเปล่งประกายได้อย่างลงตัว ซึ่งคีย์คือการนำมาสวมซ้อนกันแบบ Stacking เพื่อสร้างคาแร็กเตอร์อันโดดเด่นให้กับตัวเอง
WATCH
ภาพแคมเปญใหม่ 'COCO CRUSH 2024' สำหรับผลงานไฟน์จิวเวลรีคอลเล็กชั่น Coco Crush ประจำปี 2024 ของ CHANEL
ภาพ : Courtesy of CHANEL
WATCH