breguet-classque-frieze-seoul-2022
WATCHES & JEWELLERY

Breguet อวดนาฬิกาเรือนใหม่พร้อมกับงานศิลปะของ ‘Pablo Bronstein’ ในงาน ‘Frieze Seoul’

นาฬิกาข้อมือจากตระกูล Classique สองเรือนใหม่ล่าสุดได้ถูกนำมาจัดแสดงในงานเทศกาลจัดแสดงผลงานศิลปะระดับนานาชาติ รวมถึงวอลเปเปอร์สไตล์สีทองสไตล์บาโรกจากฝีมือของศิลปินระดับโลก ‘Pablo Bronstein’

แบรนด์นาฬิกาเก่าแก่จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ Breguet ได้ครอบครองพื้นที่ในงานเทศกาลจัดแสดงผลงานศิลปะระดับนานาชาติ ‘Frieze Seoul’ ที่จัดขึ้น ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ เพื่อจัดเลานจ์พิเศษสำหรับเวิร์กช็อปให้แฟนๆ ของบริเกต์มาร่วมสัมผัสเบื้องหลังการสร้างสรรค์ผลงานเรือนเวลาที่มีประวัติศาสตร์มายาวนานเกือบ 250 ปี ซึ่งถูกนำมาถ่ายทอดผ่านนาฬิกา 2 เรือนจากตระกูล Classique ที่ได้นำมาจัดแสดงภายในงานนี้ด้วย

1 / 4

เลานจ์ของ Breguet ภายในงานเทศกาลจัดแสดงผลงานศิลปะ Frieze Seoul


2 / 4

นาฬิกาข้อมือรุ่น Classic Dame 8068 จาก Breguet


3 / 4

หนึ่งในผลงานนาฬิกาข้อมือจาก Breguet ในงานเทศกาลจัดแสดงผลงานศิลปะ Frieze Seoul


4 / 4

เลานจ์ของ Breguet ภายในงานเทศกาลจัดแสดงผลงานศิลปะ Frieze Seoul


นอกจากเหล่าผลงานนาฬิกาข้อมือจากคอลเล็กชั่นต่างๆ แล้ว บริเกต์และ ‘Frieze’ ยังได้จับมือรวมกับศิลปินชาวอาเจนตินา ‘Pablo Bronstein’ พาร์ตเนอร์คนสำคัญผู้มีความสามารถทางด้านศิลปะในหลายแขนง มาถ่ายทอดจินตนาการผ่านลายเส้นอันเป็นเอกลักษณ์ลงบนวอลเปเปอร์สีทองอร่าม กับลวดลายเครื่องจักรกลไกของนาฬิกาสไตล์บาโรกจากยุคศตวรรษที่ 18 ในชื่อ ‘The Golden Age’ ซึ่งถูกนำมาประดับทุกผนังของเลานจ์สุดพิเศษ



WATCH




1 / 3

เวิร์กช็อปของ Breguet ภายในงานเทศกาลจัดแสดงผลงานศิลปะ Frieze Seoul


2 / 3

เลานจ์ของ Breguet ที่ประดับด้วยผลงานวอลเปเปอร์ฝีมือของ Pablo Brostein


3 / 3

เลานจ์ของ Breguet ที่ประดับด้วยผลงานวอลเปเปอร์ฝีมือของ Pablo Brostein


ซึ่งสองเรือนเวลาจากบริเกต์ที่เป็นไฮไลต์ของงานนี้คือนาฬิกาข้อมือรุ่น ‘Classique Dame 8068’ กับตัวเรือนสองวัสดุแบบโรสโกลด์และไวต์โกลด์ทรงกลมล้อมเพชร โดดเด่นด้วยหน้าปัดเปลือกหอยมุกสุดประณีตที่มีสายให้เลือกเปลี่ยนถึง 3 เส้นอย่างสายหนังจระเข้สีชมพูและสีน้ำเงิน รวมถึงสายผ้าซาตินสีดำเงางาม และอีกรุ่นคือ ‘New Classique 7337’ ทั้งตัวเรือนแบบโรสโกลด์และไวต์โกลด์ กับการย่อหน้าปัดบอกเวลาเพื่อประดับช่องบอกวันและมูนเฟส กับตัวเลือกสายหนังสีน้ำตาลและสายหนังจระเข้สีน้ำเงิน เป็นการนำเสนอถึงคาแร็กเตอร์ของความคลาสสิก 2 สไตล์

1 / 2

นาฬิกาข้อมือรุ่น Classique Dame 8068 จาก Breguet


2 / 2

นาฬิกาข้อมือรุ่น New Classique 7337 จาก Breguet


WATCH

คีย์เวิร์ด: #Breguet #FriezeSeoul