ayaka-miyoshi-tiffany-and-co-necklace-diamond-second-dua-lipa-lucida-star-ginza
WATCHES & JEWELLERY

Ayaka Miyoshi เป็นผู้หญิงคนที่สองในประวัติศาสตร์ที่ได้สวมสร้อยเพชรร้อยกะรัต 'Lucida Star'

นักแสดงหญิงชาวญี่ปุ่นที่โด่งดังจากซีรี่ส์ Alice in Borderland สวมสร้อยคอเพชรเม็ดโตระดับตำนานของ Tiffany & Co. ทั้งยังเป็นคนที่สองในประวัติศาสตร์หลังจาก Dua Lipa สวมสร้อยเส้นนี้เพื่อเปิดตัวสู่สาธารณะเป็นครั้งแรกในงาน MET Gala ที่ผ่านมา

นักแสดงหญิงมากความสามารถ Ayaka Miyoshi ผู้โด่งดังจากการรับบทตัวละคร Ann จากซีรี่ส์เรื่อง Alice in Borderland เข้าร่วมงานเปิดตัวการปรับรูปโฉมใหม่ของแฟล็กชิปสโตร์ของแบรนด์จิวเวลรี Tiffany & Co. ที่ตั้งอยู่ในย่านกินซ่า กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งนอกจากเธอจะสะกดทุกสายตาด้วยลุุคสุดสง่างามในชุดเดรสสีดำเข้ากับผมบ๊อบสุดเปรี้ยวแล้ว เธอยังได้สร้างเสียงฮือฮาด้วยการเป็นผู้หญิงคนที่สองในประวัติศาสตร์ที่ได้สวมสร้อยคอ Lucida Star พิเศษด้วยจี้เพชรสีใสระดับ D เจียระไนทรงหมอนและบริลเลียนต์คัตที่มีขนาด 100 กะรัต รวมกับเพชรเม็ดอื่นบนสร้อยคอตัวเรือนแพลทินัมแล้ว ได้ประดับเพชรเกือบ 200 กะรัต ถือเป็นผลงานระดับตำนานชิ้นใหม่ที่ทิฟฟานี่ แอนด์ โคภูมิใจนำเสนอผ่านแคมเปญมากมายตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกสู่สายตาธารณชนภายในงาน MET Gala ที่ผ่านมา โดยมีศิลปินหญิงเจ้าของรางวัลแกรมมี่ Dua Lipa เป็นผู้สวมใส่คนแรกในประวัติศาสตร์

1 / 2

Ayaka Miyoshi สวมสร้อย Lucida Star ประดับจี้เพชรทรงหมอน 100 กะรัต ของ Tiffany & Co. ภายในงานเผยโฉมใหม่ของแฟล็กชิปสโตร์ในย่านกินซ่า กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น


2 / 2

Dua Lipa ผู้หญิงคนแรกที่ได้สวมสร้อยคอ Lucida Star ของ Tiffany & Co. ภายในงาน MET Gala ประจำปี 2023


ดีไซน์ของสร้อยคอเส้นนี้ถูกออกแบบให้เหมือนกับดีไซน์ของสร้อย Tiffany Diamond เพชรสีเหลืองเม็ดใหญ่ที่สุดในโลกที่ศิลปินหญิง Lady Gaga เคยสวมเพื่อร่วมงานประกาศรางวัลออสการ์ประจำปี 2019 และหลังจากนั้น Beyoncé ยังสวมสร้อยเส้นเดียวกันบนภาพและวิิดีโอแคมเปญ About Love ของแบรนด์เมื่อปี 2021 อีกด้วย นอกจากนี้เพชรสีเหลืองเม็ดดังกล่าวเคยถูกสวมใส่โดยผู้หญิงอีกสองคนได้แก่ รวมถึง Mary E. Sheldon Whitehouse และ Audrey Hepburn ตามลำดับ (คลิกอ่านประวัติศาสตร์แบบเจาะลึกของ Tiffany Diamond)  ดังนั้นสาวกจิวเวลรีจึงเล็งเห็นว่าทิฟฟานี่ แอนด์ โค กำลังแต่งตั้งและเพิ่มความสำคัญให้สร้อยเพชรลูซิดา สตาร์กลายเป็นหนึ่งในเพชรระดับตำนาน ซึ่งจะมีเพียงผู้หญิงคนสำคัญของแบรนด์เพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่ได้สวมใส่และถูกจารึกให้เป็นประวัติศาสตร์ 



WATCH




Lucida Star สร้อยแพลทินัมประดับจี้เพชรสีใสระดับ D เจียระไนทรงหมอนและบริลเลียนต์คัต น้ำหนัก 100 กะรัต พร้อมประดับเพชรอีกกว่า 70 เม็ด น้ำหนักรวมราว 100 กะรัต จาก Tiffany & Co.

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Tiffany&Co #AyakaMiyoshi #LucidaStar