bulgari-save-the-children-campaign-2024-with-me-with-you-bzero1-collection-organization-charity
WATCHES & JEWELLERY

Anne Hathaway ร่วมเป็นกระบอกเสียงในแคมเปญการกุศล With You, With Me กับ Bulgari และ Save The Children

ในโอกาสครบรอบ 15 ปี ในการทำงานการกุศลร่วมกับ Save The Children บุลการีได้ปล่อยผลงานจิวเวลรีรุ่นใหม่เพื่อระดุมทุนและสานต่ออนาคตที่ดีขึ้นให้กับเหล่าเด็กด้อยโอกาส

เนื่องในโอกาสครบรอบ 15 ปี ของการจับมือร่วมกันระหว่างแบรนด์จิวเวลรีเก่าแก่จากประเทศอิตาลี Bulgari และองค์กรการกุศลแบบไม่แสวงผลกำไร Save The Children กับการช่วยระดมทุนสนับสนุนและสร้างโอกาสให้กับเด็กยากไร้ทั่วโลกเพื่อสานต่ออนาคตที่ดียิ่งขึ้น ทั้งสองได้ร่วมปล่อยแคมเปญใหม่ประจำปี 2024 อย่าง 'With Me, With You' พร้อมได้นักแสดงหญิงชาวอเมริกันระดับตำนาน Anne Hathaway ผู้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของบุลการีและเฟซให้กับคอลเล็กชั่นจิวเวลรีชั้นสูงมาร่วมเป็นกระบอกเสียงและแสดงถึงความสำคัญเกี่ยวกับการกุศลที่ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 1919 รวมถึงยังมีบุคคลสำคัญให้อุตสาหกรรมแฟชั่นและบันเทิงอีกหลายคนมาร่วมแคมเปญนี้ อาทิ นายแบบชาวสเปน Jon Kortajarena ดีไซเนอร์และสไตลิสต์ Law Roach และศิลปินหญิง Beatrice Venezi

1 / 3

นักแสดงหญิง Anne Hathaway บนภาพแคมเปญ With Me, With You ของ Bulgari และ Save The Children


2 / 3

ดีไซเนอร์และสไตลิสต์ Law Roach บนภาพแคมเปญ With Me, With You ของ Bulgari และ Save The Children


3 / 3

นายแบบชาวสเปน Jon Kortajarena บนภาพแคมเปญ With Me, With You ของ Bulgari และ Save The Children


นอกจากนี้บุลการียังได้ปล่อยผลงานจิวเวลรีรุ่นใหม่สำหรับคอลเล็กชั่น Save The Children เป็นจี้สร้อยคอเงินและสตีลแบบออนไลน์เอ็กซ์คลูซีฟ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากดีไซน์ผลงานรุ่น B.Zero1 Rock คล้ายกับผลงานจิวเวลรีรุ่นเงินประดับเซรามิกสีดำในรูปแบบ แหวน สร้อยข้อมือ และจี้สร้อยคอที่มีดีไซน์คล้ายกับจิวเวลรีตระกูลยอดฮิตของแบรนด์อย่าง B.Zero เช่นกัน รวมถึงยังมีผลงานรุ่นฉลองครบรอบ 10 ปีในการทำงานร่วมกันอย่างจี้สร้อยคอสไตล์ Pendent แผ่นรูปทรงกลมที่ประดับด้วยโอนิกซ์และทับทิมให้เลือกสวม พร้อมเป็นการบริจาครายได้ในการระดุมทุนสำหรับโปรเจกต์นี้อีกด้วย ซึ่งในบุลการีและองค์กรเซฟ เดอะ ชิลเดรนได้ระดมทุนไปกว่า 105 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือราวกว่า 3,618 ล้านบาท ทั่วโลกตั้งแต่ทำงานร่วมกันเมื่อปี 2009 



WATCH




1 / 2

จี้สร้อยคอรุ่นใหม่สำหรับโอกาสครบรอบ 15 ปีในการทำงานร่วมกันระหว่าง Bulgari และ Save The Children


2 / 2

ผลงานจิวเวลรีจากคอลเล็กชั่น Save The Children จาก Bulgari โดยรายได้จะถูกนำไปช่วยระดมทุนเพื่อสนับสนุนและให้โอกาสเด็กยากไร้ทั่ัวโลก


ภาพ : Courtesy of Bulgari

WATCH