jewelry-looks-actress-red-carpet-emmy-awards-2024-selena-gomez-jenna-ortega-jessica-chastin-sarah-snook-elizabeth-debicki
WATCHES & JEWELLERY

รวมไฮไลต์ลุคจิวเวลรีของนักแสดงหญิงบนพรมแดง Emmy Awards ประจำปี 2023

เหล่าจิวเวลรีชั้นสูงที่เหล่านักแสดงหญิงสวมมาร่วมเดินพรมแดงงาน Emmy Awards 2024 นั้นน่าตื่นตาตื่นใจไม่แพ้กับผลประกาศรางวัลผู้ชนะบนเวที

ในที่สุดก็ถึงเวลาของงานประกาศรางวัล Emmy Awards ประจำปี 2024 ที่สาวกซีรี่ส์และรายการโทรทัศน์เฝ้ารอคอยหลังจากต้องประสบกับความล่าช้าเป็นระยะเวลากว่า 4 เดือน เนื่องจากการประท้วงเรียกร้องความยุติธรรมของกลุ่ม SAG-AFTRA และ WGA จึงยิ่งทำให้งานประกาศรางวัลครั้งที่ 75 ที่จัดขึ้นในเมืองลอสแอนเจลิสเป็นที่จับตามองมากกว่าเดิม และแน่นอนว่าลุคแฟชั่นของเหล่านักแสดงหญิงบนพรมแดงก็สร้างความตื่นเต้นให้แฟนๆ ได้เช่นเคย โดยเฉพาะเหล่าจิวเวลรีชั้นสูงหลากดีไซน์ของเหล่าผู้เข้าชิงรางวัลที่พร้อมรอลุ้นชัยชนะจากฝีมือการแสดงอันเข้มข้น ลุคของนักแสดงหญิงคนไหนจะติดท็อปลิสต์บ้าง มาดูกัน

Selena Gomez

เริ่มเปิดลิสต์ไฮไลต์ด้วยลุคของศิลปินหญิงมากความสามารถ Selena Gomez ที่ปรากฏตัวขึ้นบนพรมแดงในชุดเดรสเกาะอกซีทรูปักเลื่อมลายขนนกสีแดงเบอร์กันดีจากแบรนด์แฟชั่นสัญชาติอเมริกัน Oscar de la Renta ที่สไตลิ่งเข้ากับสีของจี้อัญมณีเม็ดโตบนผลงานจิวเวลรีชั้นสูงอย่างสร้อยคอ 'Bird On A Rock' ดีไซน์ใหม่ล่าสุดที่เป็นการนำดีไซน์ระดับตำนานของ Jean Schlumberger กับการนำโมทีฟนกกระตั้วมาต่อเป็นตัวเรือนล้อมคอ ซึ่งถึงแม้เธอจะไม่ได้เข้าชิงรางวัลนักแสดงหญิงจากซีรี่ส์เรื่อง Only Murders in the Building ที่เข้าชิงรางวัลซีรี่ส์คอมเมดี้ยอดเยี่ยม แต่เธอก็จัดเต็มไม่อั้นเพื่อมาชิงชัยบนพรมแดง

 

 

Jessica Chastain

สะกดทุกสายตาตั้งแต่ก้าวเข้ามาในงานประกาศรางวัล Emmy Awards ครั้งที่ 75 กับลุคเปรี้ยวจี๊ดของนักแสดงหญิงเจ้าบทบาท Jessica Chastain ที่มีชื่อเข้าชิงรางวัลสาขานักแสดงหญิงยอดเยี่ยมจากลิมิเต็ดซีรี่ส์เรื่อง George & Tammy ในชุดเดรสคัสตอมปักเลื่อมสีเขียวนีิออนแบบลูกเทนนิสที่ประดับด้วยพู่ตรงบริเวณชายกระโปรง พร้อมยกระดับลุคด้วยจิวเวลรีชิ้นตระการตาอย่างตุ้มหูมรกตและเพชรสีเหลืองเม็ดโตล้อมกรอบเพชร รวมถึงแหวนอัญมณีสีเขียวเม็ดโตจาก Reza เข้ากับผิวพรรณและสีผมของเธอได้อย่างสมบูรณ์แบบ 

 



WATCH




Sarah Snook

กวาดรางวัลทุกเวทีจริงๆ กับนักแสดงหญิง Sarah Snook ที่รับบทเป็นตัวละคร Siobhan Shiv Roy ในซีรี่ส์เรื่อง Succession ที่มีชื่อเข้าชิงมากที่สุดในงานประกาศรางวัล Emmy Awards ประจำปี 2024 รวมทั้งหมดถึง 27 สาขา และเธอก็ชนะรางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมจากซีรี่ส์หมวดดราม่าไปครองเช่นกัน ซึ่งนักแสดงหญิงวัย 36 ปี ไม่ได้ทิ้งรอยสไตล์ Quite Luxury จากซีรี่ส์ที่เธอแสดง กับชุดเดรสคอร์เซ็ตสีแดงจาก Vivienne Westwood และเซ็ตจิวเวลรีชั้นสูง 'UNDA' จากคอลเล็กชั่นล่าสุด 'Le Voyage Recommencé' ของ Cartier ที่เป็นสร้อยคอและตุ้มหูทองคำขาวดีไซน์ลูกคลื่นประดับมรกตทรงคาโบชง 76 เม็ด อวดความสง่างามแบบควีนอย่างแท้จริง

 

Elizabeth Debicki

ไม่พูดถึงไม่ได้กับนักแสดงหญิงชาวออสเตรเลีย Elizabeth Debicki ที่ได้รับคำชมจากสื่อหลายหัวว่าเธอนั้นแสดงเป็น 'ไดอาน่า อดีตเจ้าหญิงแห่งเวลส์' ได้ยอดเยี่ยมที่สุดในประวัติการณ์ พร้อมการันตีด้วยรางวัลนักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยมจากหลายเวที และเธอก็ได้มีชื่อเข้าชิงจากสถาบัน Emmy Awards ด้วยเช่นกัน โดยเธอมาร่วมลุ้นรางวัลในชุดเดรสคัสตอมสีแดงเบอร์กันดีจาก Dior พร้อมสวมกำไลข้อมือและตุ้มหูคัฟฟ์จากคอลเล็กชั่นไฟน์จิวเวลรี 'La Rose Dior' ที่เธอเพิ่งขึ้นแท่นเป็นเฟซและแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกเมื่อปีที่ผ่านมา

 

Jenna Ortega 

 อีกหนึ่งนักแสดงหญิงที่น่าจับตามองคือ Jenna Ortega ที่มาเข้าร่วมลุ้นชิงรางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมจากบทตัวละครระดับไอคอน 'Wednesday' ลูกสาวคนโตของครอบครัว Addams ในชุดเดรสโอตกูตูร์ดีไซน์กระโปรงสุ่มจากยุค 1950s ที่ประดับด้วยโมทีฟดอกไม้สามมิติจาก Dior ซึ่งแมตช์เข้ากับโทนสีเมกอัป และยังเพิ่มความสว่างและความระยิบระยับให้กับลุคด้วยสร้อยคอและแหวนเพชรเข้าเซ็ตดิออร์เช่นกัน พร้อมสลัดลุคสาวสายดาร์กเบ่งบานเป็นดอกไม้อันแสนอ่อนโยนได้อย่างสง่างาม

 

Christina Ricci

ปิดท้ายด้วยนักแสดงหญิง Christina Ricci ที่โด่งดังจากการรับบทเป็น Wednesday Addams เวอร์ชั่นภาพยนตร์เมื่อปี 1993 และคืนนี้เธอมาร่วมเข้าชิงรางวัลจากสถาบัน Emmy Awards ด้วยบทตัวละคร Misty Quigly จากเรื่อง Yellowjackets ที่ได้เข้าชิงรางวัลซีรี่ส์ดราม่ายอดเยี่ยมเช่นกัน โดยเธอสวมโททัลลุคทั้งชุดเดรสแหวกอกสีดำและกระเป๋าคลัตช์จาก Saint Laurent และสวมจี้สร้อยคอมรกตดีไซน์พู่บนตัวเรือนทองคำขาวประดับเพชรสไตล์วินเทจจาก Martin Katz แมตช์เข้ากับดีไซน์ตุ้มหูได้อย่างลงตัว

 

 

WATCH