WATCHES & JEWELLERY

ร่วมเฉลิมฉลองความรักของ 3 คู่รักไปกับ 'Tiffany Lock' จาก Tiffany & Co. ผ่านแคมเปญ Love & Celebration

ไอเท็มจิวเวลรียูนิเซ็กซ์ ‘Tiffany Lock’ ตัวล็อกที่เปรียบเสมือนการเชื่อมใจไว้ด้วยกันผ่านแคมเปญล่าสุด พร้อมเผยเสน่ห์ความเป็นตัวตนที่แตกต่างบนนิยามความรักของคู่รักที่หลากหลาย #tiffanyandco #tiffanypartner #tiffanylock #lovelock

ช่างภาพ : ธาดา วาริช 

สไตลิสต์ : สลาลี สมบัติมี 

ผู้ช่วยสไตลิสต์ : ฐนวัฒน์ นิติธนัยพงศ์, ธิดาวรรณ สุทธิชัย

แต่งหน้า : จิรายุ ดีสาระ, หิรัญ บุญการย์วาณิช, ชนะจิตร เดชาสถิตย์วงศ์, เจนจิรา พันธุ์วิเชียร 

ทำผม : กัมปนาท วงษ์สลุง, Sittipong Metha, ภากร สีเสม, สิริการย์ จันทนยิ่งยง  

เสื้อผ้า: Maisonvalentino, Dior, Archive026, House of Tatayvon, Miumiu, Loro Piana

 

Tiffany & Co. เผยภาพแคมเปญล่าสุดในคอลเล็กชั่นจิวเวลรีรูปแบบยูนิเซ็กซ์มาพร้อมสัญลักษณ์ ล็อก ที่แสดงถึงการเติมเต็มความรักในส่วนที่ขาดหายไปให้แข็งแรงและมั่นคง อย่าง ‘Tiffany Lock’ ได้เปิดตัว 3 คู่รักชื่อดังอาทิ อาเล็ก ธีรเดช - โบว์ เมลดา, บอย ปกรณ์ - เฟย์ พรปวีณ์ และ ซิลวี่ - มิ้น มิณฑิตา ที่มาร่วมเฉลิมฉลองความรักให้เหล่าสาวกเข้าใจถึงมุมมองความรักที่หลากหลาย ซึ่งคู่รักเหล่านี้ได้สะท้อนถึงจิตวิญญาณของความเป็น ทิฟฟานี่ แอนด์ โค อันเป็นแบรนด์จิวเวลรีร่วมสมัย สามารถสวมใส่ได้เหนือกาลเวลา และสามารถสื่อถึงนัยยะสำคัญของความรักอันเป็นนิรันดร์



WATCH




ผลงานจากคอลเล็กชั่น ‘Tiffany Lock’ มีไอเท็มชิ้นไฮไลต์มากมายกับดีไซน์ ตัวล็อก จิวเวลรีร่วมสมัย ซึ่งเปรียบเสมือนตัวแทนความรักหลากหลายรูปแบบที่สามารถล็อกใจหรือเชื่อมโยงความรู้สึกเข้าไว้ด้วยกัน ผ่านแคมเปญ Love & Celebration ทั้งยังนำมาสวมซ้อนกันได้หลากหลายลุคโดยเฉพาะการเลือกสรรสวมคู่กับเพื่อนรักหรือหวานใจได้อย่างสนุกสนาน ไม่ว่าจะเป็นกำไลข้อมือ ตุ้มหู สร้อยคอ และแหวน หรือว่าจะนำไปแมตช์กับคอลเล็กชั่นอื่นๆ ได้เช่นกัน อาทิ Tiffany T, Tiffany Hardware หรือแหวนเพชรรุ่น Tiffany True ได้อย่างโดดเด่น นับเป็นไอเท็มจิลเวลรีที่น่าสนใจและยังคงความเป็นตัวตนแสดงถึงสัญลักษณ์ของคนสำคัญทั้งคุณภาพของวัสดุทองคำ 18 กระรัต ทั้ง 3 เฉดสี ได้แก่ ทองคำขาว ทองคำกุหลาบ และทองคำเหลือง รวมถึงทั้งแบบประดับเพชรทรงกลมแบบพาเว่และทรงบาเก็ตต์ เพื่ออวดคุณภาพของเพชรสีใสน้ำงาม

Tiffany & Co. เป็นแบรนด์จิวเวลรีสัญชาติอเมริกันที่มีมาตั้งแต่ค.ศ. 1837 อุตสาหกรรมแฟชั่นถูกจับตามองมาโดยตลอด ซึ่งคอลเล็กชั่นดีไซน์ใหม่อย่าง ‘Tiffany Lock’ ได้รับแรงบันดาลใจจากตัวล็อกของทิฟฟานี่ แอนด์ โค ชิ้นงานระดับอาร์ไคฟ์ 140 ปี สร้างสรรค์ดีไซน์จิวเวลรีสไตล์โมเดิร์นเน้นความเรียบง่ายที่สามารถนำมาสวมได้ในชีวิตประจำวันและยังคงความคลาสสิกอยู่ต่อไป เมื่อต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา แบรนด์ได้ปล่อยภาพแคมเปญ “The Icon of Love” เหล่าแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกอย่าง นักแสดงหญิงมากความสามารถ Florence Pugh, ศิลปินหญิง Rosé แห่งวง Blackpink, ซูเปอร์สตาร์หญิงจากประเทศเลบานอน Nancy Ajram และ ศิลปินหนุ่ม Jimin แห่งวง BTS มาร่วมเผยเสน่ห์ความเรียบโก้ของจิวเวลรีคอลเล็กชั่นล่าสุดนี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ คลิกเพื่ออ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับคอลเล็กชั่น ทิฟฟานี ล็อค

WATCH