WATCHES & JEWELLERY

บันทึกประวัติศาสตร์คู่กาลเวลากับ ‘โอปอล์-ณิชา-เบลล่า’ หญิงสาวตามฉบับโว้กและOMEGA จาก #VogueThailand9

รวม 3 คัฟเวอร์เกิร์ล ‘โอปอล์-ณิชา-เบลล่า’ พร้อมเรือนเวลาระดับโลกจาก Omega โซนไฮไลต์ที่ห้ามพลาดในงาน #VogueThailand9

พบกับนิทรรศการ A Fashion Journey - An Exhibition of Vogue Thailand’s Journey in the Fashion Industry รวบรวมผลงานบนเส้นทางของนิตยสาร โว้กประเทศไทย ตลอด 9 ปีที่ผ่านมา นำเสนอมุมมองการทำงานต่างๆ พร้อมไฮไลต์ที่พลาดไม่ได้กับโซนของ OMEGA มาพร้อมคอนเซปต์ Stand the taste of Time รวบรวมปกของคัฟเวอร์เกิร์ลไว้ อย่าง โอปอล์-ปาณิสรา อารยะสกุล, ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ และเบลล่า-ราณี แคมเปน

โซนนี้บอกเล่าถึงมาตรฐานในการทำงานของนิตยสาร โว้ก ประเทศไทยตลอดระยะเวลา 9 ปีที่ผ่านมา โว้กพยายามสร้างมาตรฐานให้ดีขึ้นในทุกฉบับที่ได้ตีพิมพ์ ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายทอดประเด็นต่างๆ ที่ช่วยขับเคลื่อนสังคม พร้อมกับการสร้างมูลค่าให้กับภูมิปัญญาไทย ช่วยให้สังคมไทยก้าวสู่อนาคตไปพร้อมกัน เช่นเดียวกับคัฟเวอร์เกิร์ลทั้ง 3 คน ที่เป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ในด้านต่างๆ



WATCH




โว้กขอเล่าย้อนไปในวันที่ทั้งพวกเธอทั้ง 3 คนได้ร่วมถ่ายปกกับนิตยสาร โว้กประเทศไทย เรื่องราวชีวิตและความฝันของแต่ละคน มีความน่าสนใจอย่างมาก เริ่มต้นด้วย ‘โอปอล์-ปาณิสรา อารยะสกุล’ ชีวิตของเธอขณะนั้นเต็มไปด้วยความสุขทั้งในเรื่องของหน้าที่การงาน มาพร้อมกับบทบาทใหม่ในชีวิตกับการเป็นภรรยา และคุณแม่ของสองแฝด ‘อลิน-อลัน’ ชีวิตของโอปอล์ ก้าวผ่านการถูกตั้งคำถามในเรื่อง ‘ความงาม’ ที่เธอมีความแตกต่างบนมาตรฐานความงามยุคเก่า เธอได้ก้าวผ่านมาอย่างแข็งแกร่งและสง่างาม ทำให้คนรุ่นใหม่มองเธอเป็นต้นแบบในเรื่องของความมั่นใจ เกิดแรงบันดาลใจในการเปลี่ยนแปลงมาตรฐานความงามให้เปิดกว้างมากยิ่งขึ้น

เช่นเดียวกับ ‘ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์’ นางเอกสาวที่ได้รับบทบาทสำคัญจากละครเรื่อง ‘เสน่ห์นางงิ้ว’ ที่พลิกชีวิตเธอเป็นอย่างมาก ด้วยความเข้มข้นของบทบาทที่ได้รับ ทำให้เธอได้เรียนรู้ประสบการณ์ต่างๆ มากมาย จนกลายเป็นคนที่กล้าแสดงออกมากขึ้น พร้อมโอกาสในการเป็น ‘แฟชั่นอินฟลูเอนเซอร์’ ที่เธอเริ่มหันมาแต่งตัวในหลากหลายสไตล์และความฝันกับการเดินแบบบนเวทีแฟชั่นวีก เธอได้สร้างแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่อยู่ไม่น้อย

‘เบลล่า-ราณี แคมเปน’ เป็นจังหวะชีวิตของเธอกำลังพุ่งทะยานไปพร้อมกับละครที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากกับเรื่อง ‘บุพเพสันนิวาส’ ที่ครองใจแฟนละครในขณะนั้น จนทำให้บทบาท ‘แม่หญิงการะเกด’ ของเธอสร้างเทรนด์ให้คนไทยหันกลับมาท่องเที่ยวในประเทศไทยเพิ่มขึ้น

การขึ้นปกนิตยสารโว้กประเทศไทยของคัฟเวอร์เกิร์ลทั้ง 3 คนสะท้อนถึงระดับคุณภาพมาตรฐานตามแบบฉบับของโว้กและ OMEGA แบรนด์นาฬิกาที่ก้าวผ่านทุกอุปสรรคมากกว่า 100 ปี มีสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ เรียบโก้ และโมเดิร์น ทั้ง 3 องค์ประกอบจึงเปรียบเหมือนความสอดคล้องอันลงตัวที่สามารถเดินหน้าพัฒนาผ่านกาลเวลาได้อย่างสง่างาม

เข้าชมงานได้ฟรีตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 6 มีนาคม 2565 ณ พิพิธภัณฑ์ศิลปะไทยร่วมสมัย (MOCA)

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรือนเวลาเหล่านี้ได้ที่ บูติก OMEGA ทั้ง 3 สาขา
สาขา เซ็นทรัล เอ็มบาสซี โทร. 02-160-5959
สาขา ดิ เอ็มโพเรียม โทร. 02-664-9550
สาขา สยามพารากอน โทร. 02-129-4878
หรือติดต่อ LINE Official Account : @OMEGAThailand

#OMEGAMyChoice #OMEGAThailand

WATCH

คีย์เวิร์ด: #VogueThailand9 #omega