WATCHES & JEWELLERY

#VogueVisits สาวมารีญาและจิงจิงพาตะลุย Art Installation ครั้งแรกในเอเชียของแบรนด์ Tiffany & Co.

ตามไปเล่นสนุกกับ art installation จากแบรนด์ Tiffany & Co. ที่แรกในเอเชีย

ปัจจุบันนี้ประเทศไทยของเราก้าวหน้าไปมากไม่ว่าจะอะไรก็มักจะได้เป็นที่แรกหรือเป็นที่เดียวเสมอๆ เช่นเดียวกันกับครั้งนี้ที่ไม่ใช่เป็นแค่ที่แรกในประเทศไทยเท่านั้น หากแต่เป็นครั้งแรกในเอเชียเลยเสียด้วยซ้ำที่แบรนด์เครื่องประดับสุดไอคอนิกสัญชาติอเมริกันอย่าง Tiffany & Co. ขอพา Art Installation สุดโมเดิร์นเพื่อเปิดประสบการณ์ "This is Tiffany T installation” แลนดิ่งลงบนประเทศไทยจากที่เคยไปโชว์ตัวที่ประเทศสหรัฐและแคนาดากันมาแล้ว แน่นอนว่าเอ็กซ์คลูซีฟและวีไอพีกันสุดๆ แบบนี้โว้กประเทศไทยจึงไม่พลาดขอส่งตัวแทนสาวๆ ชาวโว้กอย่างมารีญา พูลเลิศลาภ และสาวจิงจิง-วริศรา ไปสอดส่องพร้อมซอกแซกกันอย่างสนุกสนานใน #VogueVisits กันเสียหน่อย

ก่อนจะไปเล่นสนุกกันที่ Art Installation ที่จัดกันขึ้นที่ธาราฮอล์ ไอคอนสยาม เราขอแวะพาสาวๆ มาส่องคอลเล็กชั่นใหม่ที่ถูกจัดแสดงโชว์ร่วมอยู่ในงานครั้งนี้ด้วยกับคอลเล็กชั่น Tiffany T ในซีซั่น Spring 2019 ที่ถ่ายทอดความเป็นสาวโมเดิร์นและสตรองผ่านเหล่าพรีเซ็นเตอร์สาว Kendall Jenner สาว Fei Fei Sun และอีกหลายต่อหลายคนที่เป็นหญิงสาวยุคใหม่พกความมั่นใจมาเต็มที่ พร้อมนำเสนอคอลเล็กชั่นที่โดดเด่นด้วยตัวอักษร T ที่ทางทิฟฟานี่ได้นำมาปรับแต่งรูปโฉมใหม่ให้โมเดิร์นมากยิ่งขึ้น มาพร้อมครบยกเซ็ตทั้งสร้อยคอ กำไลและแหวน ให้เลือกมิกซ์แอนด์แมตช์หรือเลือก Stacking กันได้ตามใจชอบ

สำหรับความพิเศษของ Art Installation ในครั้งนี้สาวมารีญาและจิงจิงพาเราไปดูห้องกระจก Infinity ที่สะท้อนความเป็นตัวเองในแบบโมเดิร์นให้เหล่าสาวๆ ได้แชะรูปลงโซเชียลมิเดียได้อย่างจุใจ พร้อมต่อด้วยอีกหนึ่งห้องกับวีดีโอโฆษณาของเหล่าพรีเซ็นเตอร์ Tiffany & Co. ระดับโลกที่ขนทัพมาให้ชมกันอย่างเต็มๆ 



WATCH




ใครเป็นสาวโมเดิร์นสุดสตรองอย่าลืมไปร่วมสนุกกับ Installation ในครั้งนี้ที่ธาราฮอล์ ไอคอนสยาม รีบหน่อยเพราะเขาหมดเขตถึง 16 มิถุนายนนี้เท่านั้น และอย่าลืมมาเตรียมตัวสอยคอลเล็กชั่นใหม่อย่าง Tiffany T มาใส่กันก่อนใครด้วยล่ะ 

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: Tiffany and Co 2019 art installation