bae-suzy-longines-elegance-brand-ambassador
WATCHES & JEWELLERY

Longines เปิดตัวซูเปอร์สตาร์เกาหลี ‘แบ ซูจี’ ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด

ด้วยความสง่างามอันน่าหลงใหลของสาวสวยมากความสามารถคนนี้ ทำให้แบรนด์นาฬิกาจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์เลือกเธอเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว Longines

เปิดตัวซูเปอร์สตาร์สาวเกาหลี ‘แบ ซูจี’ ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของแบรนด์นาฬิกาจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์อย่าง Longines นักแสดงสาววัย 27 ปี ผู้เริ่มต้นเส้นทางในอุตสาหกรรมบันเทิงจากการเดบิวต์ในวงเกิร์ลกรุ๊ป ‘Miss A’ ในปี 2010 และได้รับรางวัล Best Female Rookie แห่งปีภายในปีเดียวกัน ก่อนที่เธอจะเริ่มผันตัวมาเป็นนักแสดงหลักในซีรี่ส์วัยรุ่นเรื่องแรกอย่าง Dream High (2011) และแสดงนำในภาพยนตร์ที่ได้รับความนิยมเป็นพลุแตกอย่าง Architect (2012) ทำให้เธอได้รับงานแสดงและโฆษณามากมายจนได้รับตำแหน่ง ‘สาวรักแรกของชาวเกาหลี’ ตามมาด้วยรางวัลผลงานการแสดงอีกหลายสถาบัน รวมถึงการเป็นนักสังคมสงเคราะห์ผู้บริจาคเงินให้กับผู้ประสบภัยภาวะวิกฤติต่างๆ รวมถึงผู้ยากไร้และโรคร้าย


ลองจินส์ได้เผยว่า ซูจีเป็นผู้หญิงที่เต็มไปด้วยแพชชั่นและความสง่างามอันน่าหลงใหลทำให้เธอมีคุณสมบัติที่ตรงกับภาพลักษณ์ของแบรนด์ รวมถึงความสามารถที่หลากหลายและความมีจิตใจดีและเมตตาต่อสังคม ลองจินส์ดีใจที่ได้ต้อนรับเธอเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว ร่วมกับนักแสดงสาวชาวจีน Zhao Liying และนักกีฬาขี่ม้าโอลิมปิกอย่าง Sonke Rothenberger



WATCH




suzy-bae-longines-elegance

ภาพเปิดตัว 'แบซูจี' ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Longines

ในภาพแคมเปญเปิดตัว นักแสดงสาวสวมนาฬิกาข้อมือตระกูล Elegance จากคอลเล็กชั่น The Longines Master ด้วยนวัตกรรมกลไกแบบโครโนกราฟ พร้อมบอกวันและวินาที รวมถึงหน้าปัดย่อยบอกข้างขึ้นข้างแรมด้วยดวงจันทร์อันสวยงาม กับตัวเรือนสแตนเลส สตีลในขนาด 34 มิลลิเมตร โดดเด่นด้วยหน้าปัดรังสรรค์จาก ‘Mother of Pearl’ สีขาว ประดับด้วยเพชร 12 เม็ด เชื่อมกับสายหนังจระเข้สีแดง สะท้อนความอ่อนโยนและสง่างามบนข้อมือของซูจีในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของลองจินส์ได้อย่างดี

ิsuzy-bae-longines-watch-elegance-master-collection

นาฬิกาข้อมือตระกูล Elegance จาก Longines เรือนที่นักแสดงสาว 'แบ ซูจี' สวมในภาพแคมเปญเปิดตัว

ข้อมูลและภาพ : Longines

WATCH

คีย์เวิร์ด: #BaeSuzy #Longines #LonginesElegance