WATCHES & JEWELLERY

สร้างธรรมเนียมใหม่! A$AP ROCKY ขอแต่งงาน Rihanna ด้วย Grillz จิวเวลรีประดับฟัน

ริฮานน่าแฟชั่นไอคอนแห่งยุคและแฟนหนุ่มแร็ปเปอร์แถวหน้า นำไอเท็มที่สะท้อนถึงวัฒนธรรมและความเป็นตัวเองอย่าง Grillz หรือเครื่องประดับฟันสุดเก๋มาแทนแหวนแต่งงาน

Rihanna นักร้องสาวและแฟชั่นไอคอนแห่งยุคกับแฟนหนุ่มแร็ปเปอร์ A$AP ROCKY ละแหวนแต่งงานไว้และสร้างธรรมเนียมใหม่ในการขอแต่งงานด้วยไอเท็มสุดเก๋อย่าง Grillz หลังจากประกาศข่าวดีกับการตั้งครรภ์ไปเมื่อเดือนมกราคม คู่รักทั้งสองได้แอบเผยสไตล์งานแต่งงานของตนให้แฟนๆ ได้ชมกัน ผ่านในมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ของฝ่ายชายอย่าง ‘D.M.B’ ย่อมากจาก ‘Dats Mah B**ch’ ซึ่งได้ปล่อยโปสเตอร์เหมือนภาพยนตร์ออกมา โดยมีประโยคว่า ‘A Ghetto Love Tale’ ซึ่งตัวมิวสิกวิดีโอได้ถ่ายในเมือง Bronx ที่รัฐนิวยอร์ก เขียนบทพร้อมกำกับโดย A$AP ROCKY  สื่อถึงเรื่องราวความรักแบบเทพนิยายในฉบับของทั้งคู่ ที่เน้นความเรียลและสนุกสนานแบบเรียบง่าย มากกว่าความหรูหราที่หลายๆ คนอาจจะตั้งภาพไว้

poster-dmb-rihanna-a$ap-rocky

โปสเตอร์สำหรับ 'D.M.B' เพลงใหม่ของ A$AP ROCKY แสดงนำร่วมกับแฟนสาว Rihanna

ภายในเอ็มวีเพลง ‘D.M.B’ รีฮานน่าและแอสแซป ได้ใช้ไอเท็มอย่าง Grillz หรือเครื่องประดับฟันแทนแหวนแต่งงาน ซึ่งเป็นการบ่งบอกถึงความเป็นแฟชั่นไอคอนแห่งยุคของทั้งคู่ และสะท้อนถึงการแต่งกายของคนผิวสีในประเทศอเมริกาจนกระทั่งมาเป็นที่นิยมในวัฒนธรรมฮิปฮอบ โดยแอสแซปใส่ Grillz สีทองในคำว่า ‘MARRY ME?” และรีฮานน่าตอบว่า ‘I DO’ ด้วย Grillz สีทองประดับพลอยสีน้ำเงิน เป็นผลงานฝีมือของช่างเครื่องประดับฟันชื่อดังอย่าง Dolly Cohen ผู้เคยร่วมงานกันศิลปินชั้นนำท่านอื่นมาแล้วเช่น Beyonce, Jay-Z, และ Pharrell



WATCH





Grillz-a$ap-rocky-marry-me

1 / 4

Grillz ของ A$AP ROCKY กับคำว่า 'MARRY ME?'


grillz-i-do-rihanna

2 / 4

Grillz ของ Rihanna กับคำว่า 'I DO'


dmb-asap-rocky-rihana-wedding

3 / 4

ภาพจากมิวสิกวิดีโอเพลง D.M.B ของ A$AP ROCKY


dmb-asap-rocky-rihana-wedding

4 / 4

ภาพจากมิวสิกวิดีโอเพลง D.M.B ของ A$AP ROCKY


นี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่ทั้งสองปรากฏตัวในมิวสิกวิดีโอร่วมกัน ก่อนหน้านี้ริฮานน่าได้ร่วมแสดงในมิวสิกวิดีโอ ‘Fashion Killa’ ของแร็ปเปอร์หนุ่มในปี 2013 และเพลง ‘Cockiness’ ของรีฮานน่าเมื่อปี 2011 ถือว่าเป็นการใช้แฟชั่นไอเท็มที่ไม่เหมือนใครในการขอแต่งงานแทนแหวนหมั้นแบบจำเจ เหมาะสมกับที่เป็นผู้นำทางด้านแฟชั่นและอุตสาหกรรมเพลงอย่างแท้จริง


WATCH

คีย์เวิร์ด: #Rihanna #A$APROCKY #DMB #Grillz