FASHION

แบรนด์ไทยที่ Gigi Hadid เลิฟมาก! รู้จัก PATTARAPHAN จิวเวลรีฝีมือคนไทยที่จีจี้ใส่ติดตัวตลอดเวลา

ถือเป็นอีกหนึ่งแบรนด์จิวเวลรีสัญชาติไทยที่น่าจับตามองเป็นอย่างมากสำหรับ PATTARAPHAN แบรนด์เครื่องประดับที่ก่อตั้งโดยดีไซเนอร์ไทยอย่าง "ภัทรพรรณ สาลีรัฐวิภาค" ผู้ก่อตั้งแบรนด์ที่มีอุดมการณ์ที่อยากจะเห็นจิวเวลรีของคนไทยโดยช่างฝีมือไทยได้รับการยอมรับในระดับสากล 


Gigi Hadid สวมสร้อยคอ PATTARAPHAN รุ่น Pressure สีทอง

 

ภัทรพรรณจบการศึกษาจาก Pratt Institute มหานครนิวยอร์กด้วยเกียรตินิยมอันดับหนึ่งพร้อมพ่วงตำแหน่งนักเรียนดีเด่นแห่งปี 2017 พร้อมศึกษาต่ออย่างจริงจังด้านอัญมณี หลังใช้ชีวิตอยู่ในนิวยอร์กถึง 5 ปี เธอตัดสินใจบินกลับมาเมืองไทยพร้อมแพชชั่นที่เต็มเปี่ยมและตั้งต้นสร้างแบรนด์จิวเวลรีของตัวเองในนาม PATTARAPHAN ตามชื่อจริงของเธอเอง ซึ่งมีความหมายว่า "ผิวที่งดงาม" สอดคล้องกับคาแร็กเตอร์และลักษณะเฉพาะของเครื่องประดับในสไตล์ของเธอที่เน้นหนักในเรื่องของวัสดุและรูปร่างที่คมชัด

 

Gigi Hadid สวมสร้อยคอ PATTARAPHAN รุ่น Pressure สีทอง

 

ครั้งแรกที่ได้เห็นเครื่องประดับของแบรนด์ PATTARAPHAN เราสัมผัสได้ถึงคาแร็กเตอร์ที่ชัดเจนและแตกต่าง เป็นส่วนผสมที่กลมกลืนของความมินิมัล ความเท่แบบมัสคูลีน ความโดดเด่นแต่เข้าถึงได้ และที่สำคัญยังเป็นความภาคภูมิใจของดีไซเนอร์และช่างฝีมือชาวไทยอีกด้วย

 

Gigi Hadid สวมสร้อยคอ PATTARAPHAN รุ่น Pressure สีทอง

 

ซึ่งหากจะพูดถึงแฟนตัวยงของแบรนด์นี้ที่เห็นได้ชัดเลยเห็นจะเป็นนางแบบสาวอิทเกิร์ลอย่าง Gigi Hadid ที่สวมจิวเวลรีจากคอลเล็กชั่นฮิตอย่าง Pressure ของแบรนด์ PATTARAPHAN อยู่ตลอด จนปรากฏในหน้าสื่อจากการตามติดของปาปารัสซี่ ยิ่งไปกว่านั้นยังสวมสร้อยคอเพื่อคอมพลีตลุคปาร์ตี้ในวันคริสต์มาสกับครอบครัวพร้อมหน้าด้วย

1 / 9



2 / 9



3 / 9



4 / 9



5 / 9



6 / 9



7 / 9



8 / 9



9 / 9



สามารถคลิกเข้าไปชมเรื่องราวและจิวเวลรีแบบต่างๆ ของ PATTARAPHAN เพิ่มเติมได้ที่นี่



WATCH




WATCH