เมซง FRED เปิดตัวแคมเปญเทศกาลวันหยุดด้วยภาพเซ็ตสุดพิเศษของ ‘มิว-ศุภศิษฏ์’ และ ‘น้ำตาล-ทิพนารี’ Friend of the Brand ชาวไทย ที่มาร่วมถ่ายทอดความอบอุ่นและประกายแห่งความสุขในโลกอันเปล่งประกายของ ‘Sunny FREDland’ ดินแดนสมมติที่เมซงใช้เป็นสัญลักษณ์ของพลังแสงแดด ความสดใส และความงดงามของชีวิต แนวคิดสำคัญที่สะท้อนอัตลักษณ์ของ FRED ในฐานะ 'The Sunshine Jeweler' มาตั้งแต่ก่อตั้งแบรนด์ในปี 1936 ที่ริเวียร่าฝรั่งเศส แคมเปญนี้จึงเชิญชวนให้เฉลิมฉลองช่วงเวลาพิเศษปลายปีด้วยจิตวิญญาณที่แบรนด์ยึดถือมาตลอด คือการสร้างความสุข ความกล้า และความสว่างให้กับผู้สวมใส่ผ่านงานออกแบบจิวเวลรีที่ทั้งแข็งแกร่งและงดงามในเวลาเดียวกัน
ภายในแคมเปญ มิวถ่ายทอดความสง่างามและความมั่นใจผ่านการมิกซ์แอนด์แมตช์เครื่องประดับ 'Force 10' ผลงานระดับไอคอนที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสายเคเบิลเรือใบและสื่อถึงการก้าวข้ามขีดจำกัด ผสานความเฉียบคมของดีไซน์เข้ากับประกายอันสะดุดตาของ 'FRED Hero Cut' เพชรเจียระไนเฉพาะของแบรนด์ที่เปิดตัวในปี 2022
ขณะที่น้ำตาลถ่ายทอดเสน่ห์อ่อนหวานและละมุนละไมผ่านเครื่องประดับดีไซน์ใหม่ของ 'Chance Infinie' ที่ตีความสัญลักษณ์อินฟินิตี้เป็นริบบิ้นพลิ้วไหว รวมถึงลุคที่สองซึ่งโดดเด่นด้วย 'Force 10 Rise' การตีความใหม่ที่เปล่งประกายทันสมัยยิ่งขึ้น ทั้งสองลุคสะท้อนความงามที่แตกต่างกัน แต่หลอมรวมด้วยความหมายเดียวกัน การเฉลิมฉลองตัวตน และความเจิดจรัสในทุกช่วงเวลาของชีวิต ซึ่งคือหัวใจสำคัญของเมซง FRED อย่างแท้จริง
(สามารถอ่านเรื่อง 'น้ำตาล-ทิพนารี' และ 'ฟิล์ม-รชานันท์' อวดโฉมจิวเวลรีดีไซน์ใหม่จาก FRED คอลเล็กชั่น 'Chance Infinie' ได้ที่นี่)

fred3dec25.webp&w=2048&q=100)





