WATCHES & JEWELLERY

สะท้อนสีสันแห่งตัวตน! ไปพร้อมกับ Longines รุ่น Monochrome 2022 นาฬิกาแห่งปีที่สายแฟชั่นห้ามพลาด

ไฮไลต์สำคัญของนาฬิกา Longines คอลเล็กชั่น La Grande Classique de Longines รุ่น Monochrome 2022 ที่ 'เก้า-สุภัสสรา' สวมใส่นี้ อยู่ที่การผสานกลิ่นอายความร่วมสมัยและความคลาสสิกเอาไว้ด้วยกันได้อย่างเหนือชั้น

ช่างภาพ: เอกรัชต์ อุบลศรี

สไตลิ่ง: ตะวัน ก้อนแก้ว

นางแบบ: สุภัสสรา ธนชาต

แต่งหน้า: บุศย์รินทร์ หวังวิศาล

ทำผม: หฤษฏ์ ปัญญาอ้าย

กราฟิกดีไซเนอร์: บพิตร วิเศษน้อย

อาร์ตไดเร็กเตอร์: วิวาน วรศิริ

------------------------------------------------------------------------------------------------------

     หลังจากที่อุตสาหกรรมต่างๆ บนโลกใบนี้ต้องหยุดชะงักไปถึง 2 ปีเต็ม ด้วยสาเหตุจากวิกฤตการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ทุกคนต่างรู้ดี โลกใหม่ที่หวนกลับมาจึงต่างโหยหารสชาติและสีสันใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าและเครื่องประดับบนรันเวย์แฟชั่นในฤดูกาลล่าสุด ที่ได้รับการรังสรรค์ขึ้นด้วยความคิดสร้างสรรค์เต็มขั้นผิดหูผิดตา เพื่อสอดรับกับความโหยหาของผู้คนที่กำลังเฝ้ารอบางอย่างมาเติมเต็มช่วงชีวิตที่ขาดหายไป ไม่ต่างอะไรจากแบรนด์นาฬิกาสัญชาติสวิตเซอร์แลนด์อย่าง Longines ที่กลับมาพร้อมกับเหล่าเรือนเวลาหลากสีสันในคอลเล็กชั่น La Grande Classique de Longines รุ่น Monochrome 2022 ที่จะมาช่วยเติมเต็มสีสันในชีวิตของเหล่าคนสายแฟชั่นได้อย่างแท้จริง

     เรือนเวลา Longines รุ่น Monochrome 2022 คือการนำเอาคอลเล็กชั่นสุดคลาสสิกอย่าง La Grande Classique de Longines ของแบรนด์มาตีความใหม่อีกครั้ง โดดเด่นด้วยเฉดสีโมโนโครมในแต่ละตัวเรือนที่มีความร่วมสมัย ไม่ว่าจะเป็นสีแดง, สีเขียว, สีดำ, สีส้ม และสีน้ำเงิน แต่ยังไม่ทิ้งกลิ่นอายความคลาสสิกของดีไซน์แบบดั้งเดิม กับตัวเรือนทรงกลมขนาด 29 มม. พร้อมฝังเพชรโดยรอบทั้งสิ้น 44 เม็ด ผสมผสานความหรูหราและโทนสีโมโนโครมเข้ากันได้อย่างน่าชื่นชม ที่เหล่าสาวกสายแฟชั่นสามารถเลือกหยิบนำไปแมตช์เข้าคู่กับชิ้นเสื้อผ้าได้หลากสไตล์

     เฉกเช่นเดียวกับแฟชั่นเซ็ตของ ‘เก้า-สุภัสสรา ธนชาต’ Friend of Longines แห่งประเทศไทย บนปกโว้กดิจิทัล #VogueMore ประจำเดือนพฤษภาคม 2022 นี้ ที่มาพร้อมกับนาฬิการุ่น Monochrome 2022 จากคอลเล็กชั่น La Grande Classique de Longines ทั้ง 5 เฉดสี ที่ถูกนำมาสไตลิ่งเข้ากับเหล่าชุดเสื้อผ้าน่าค้นหาทั้ง 5 สไตล์ สะท้อนตัวตนในแต่ละด้านของนักแสดงสาวคนนี้ออกมาได้อย่างน่าสนใจ ไล่เรียงมาตั้งแต่เฉดสีแดง ที่สะท้อนถึงความความเร่าร้อนและสามารถดึงดูดสายตาผู้คนได้ตั้งแต่วินาทีแรก, สีส้ม ที่สะท้อนความอบอุ่น สดใส และเป็นมิตร, สีเขียว ที่เปี่ยมไปด้วยพลังแห่งธรรมชาติ, สีดำ กับกลิ่นอายความโมเดิร์นคลาสสิกน่าหลงใหล ไปจนถึงสีน้ำเงิน ที่สะท้อนถึงความสงบที่แฝงกลิ่นอายความล้ำสมัยไปด้วยในตัว



WATCH




     เรือนเวลารุ่นนี้อาจนับได้ว่าเป็นงานสร้างสรรค์ชิ้นสำคัญอีกหนึ่งชิ้นของ Longines ก็ว่าได้ ที่ไม่ยอมหยุดนิ่งและเฝ้าพัฒนา ปรับเปลี่ยน และสร้างสรรค์ให้เรือนเวลาเป็นมากกว่าแค่ ‘ตัวบอกเวลา’ พร้อมก้าวข้ามขีดจำกัดเดิมอยู่เสมอ ดังที่ เก้า-สุภัสสรา ได้กล่าวเอาไว้ในช่วงหนึ่งของบทสัมภาษณ์ ที่โว้กได้โยนคำถามให้เธอว่า ‘อะไรคือสิ่งที่เก้าได้เรียนรู้จากการทำงานในวงการบันเทิงแห่งนี้’ ก่อนที่เธอจะตอบออกมาอย่างมั่นใจว่า “เรื่องที่สำคัญที่สุดคือเรื่องของเวลา เพราะถ้าเราไม่เป๊ะเรื่องนี้ มันอาจส่งผลกระทบต่อคนอื่นที่ทำงานร่วมกับเราได้ และอีกเรื่องคือการไม่หยุดพัฒนาตัวเอง เหมือนแบรนด์นาฬิกา Longines ที่ไม่เคยหยุดพัฒนาตัวเอง นั่นเองที่จะทำให้เราสามารถอยู่ในวงการนี้ได้นาน”

     (สามารถตามไปชมคลิปวิดีโอสัมภาษณ์ของ เก้า-สุภัสสรา แบบเต็มๆ ได้ที่ #VogueMore ย้อนเส้นทางสายบันเทิงหลากเฉดสีของ 'เก้า-สุภัสสรา')

     คงไม่ใช่เรื่องเกินไปหากจะบอกว่า คอลเล็กชั่น La Grande Classique de Longines รุ่น Monochrome 2022 คือหนึ่งในคอลเล็กชั่นเรือนเวลาที่ดีที่สุดของปีนี้ ด้วยเสน่ห์ของโทนสีที่นับเป็นไฮไลต์สำคัญ สะท้อนกลิ่นอายความร่วมสมัย ซึ่งถูกนำมาผนวกรวมเข้าไว้กับดีไซน์คลาสสิกได้อย่างน่าชื่นชม จึงไม่แปลกใจถ้าคุณผู้อ่านโว้กจะหลงรักเรือนเวลาจาก Longines ในคอลเล็กชั่นนี้แบบหมดหัวใจ

     สามารถตามไปอ่านเรื่องราวเพิ่มเติมของนาฬิกา Longines ทุกรุ่นได้ที่ www.longines.com 

WATCH