ส่องลุคจิวเวลรี Jisoo วง Blackpink ในงานเปิดตัวแฟลกชิปสโตร์แห่งใหม่ในเกาหลีใต้ Cartier Maison Cheong
‘จีซู วง Blackpink’ แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของ Cartier ปรากฏตัวในงานเปิดตัวแฟลกชิปสโตร์แห่งใหม่ในย่านชองดัม ประเทศเกาหลีใต้กับจิวเวลรีมูลค่าเฉียด 10 ล้านบาท
Cartier แบรนด์จิวเวลรีสัญชาติฝรั่งเศสจัดงาน ‘Cartier Maison Cheongdam’ เพื่อเปิดตัวแฟลกชิปสโตร์แห่งใหม่ล่าสุดในย่านชองดัมในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ พร้อมกับลิสต์เหล่านักแสดง ศิลปินและผู้ทรงอิทธิพลในอุตสาหกรรมแฟชั่นที่เข้ามาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง และแน่นอนว่าจะขาดซูเปอร์สตาร์สาว ‘จีซู แห่งวง Blackpink’ ผู้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของคาร์เทียร์ไม่ได้ ซึ่งเธอได้ปรากฏตัวขึ้นในลุคชุดเดรสทรงเบลเซอร์สีดำผ่าหน้า เผยดีเทลกระโปรงตูตูสีขาวข้างใน ประดับด้วยเข็มกลัดดอกไม้สีแดงที่แลดูเหมือนดอกไม้ประดับชุดพื้นเมืองของประเทศเกาหลี เข้ากับรองเท้าส้นสูงสีดำ สะกดทุกสายตาด้วยไฮจิวเวลรีเสือแพนเตอร์จากคาร์เทียร์มูลค่าเฉียดสิบล้าน
1 / 3
2 / 3
3 / 3
จีซูเลือกสวมจิวเวลรีจากคอลเล็กชั่น Panthère de Cartier ได้แก่สร้อยดีไซน์เสือแพนเตอร์สองหัว รังสรรค์ตัวเรือนด้วยทองคำขาว 18K ประดับด้วยเพชรทรงบริลเลียนต์ 1,478 เม็ดน้ำหนักรวมกว่า 10.53 กะรัตและนัยน์ตามรกตเม็ดงามอีก 2 คู่ แมตช์เข้ากับแหวนหัวเสือแพนเตอร์ประดับเพชรทั้งเรือน รวมถึงนาฬิกาข้อมือ Panthère de Cartier บอกเลขแบบโรมัน ขับเคลื่อนด้วยระบบควอตช์ ตัวเรือนสเตนเลส สตีลกับหน้าปัดทรงสี่เหลี่ยมล้อมเพชร โดดเด่นด้วยเข็มรูปทรงดาบสีน้ำเงินเข้ากับเม็ดมะยมสปิเนลสีน้ำเงินอันเป็นเอกลักษณ์ของคาร์เทียร์ เป็นลุคที่สะท้อนความสง่างามและความเฉียบคมของจีซูได้อย่างทรงพลัง
WATCH
1 / 5
2 / 5
3 / 5
4 / 5
5 / 5
ภาพ : Onsen และ Star Daily News
WATCH