WATCHES & JEWELLERY

HUBLOT Big Bang One Click 33 mm ของขวัญชิ้นพิเศษส่งท้ายปี กับนวัตกรรมคลิกเปลี่ยนสีสันให้กับชีวิต

เลือกของขวัญชิ้นพิเศษ นาฬิกา Hublot Big Bang One Click ขนาด 33 มม. สาวๆ สายสปอร์ตชิค เปลี่ยนลุค เปลี่ยนสไตล์ ได้อย่างง่ายดายเพียงเปลี่ยนสายนาฬิกา

     เริ่มเดินทางเข้าสู่ช่วงฮอลิเดย์ซีซั่นส่งท้ายปีแล้วอย่างเป็นทางการ บางคนอาจคิดตอบแทนตัวเองด้วยทริปท่องเที่ยวเพื่อพักผ่อน และค้นหาแรงบันดาลใจใหม่ๆ ในขณะที่บางคนก็กำลังหาซื้อของขวัญสักชิ้นเพื่อตอบแทนตัวเองและคนรักในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้ แล้วมันจะมีอะไรที่ดีไปกว่าไอเท็มสักชิ้นที่สามารถเป็นได้ทั้ง ‘แฟชั่น’ และ ‘ฟังก์ชั่น’ ในเวลาเดียวกัน...

     ไม่อาจปฏิเสธได้ว่าในปัจจุบันนี้ เรือนเวลาไม่ได้เข้ามามีบทบาทในชีวิตของพวกเราเพียงแค่เป็นเครื่องบอกเวลาเท่านั้น หากมันยังช่วยเติมเต็ม และสร้างสรรค์ไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ ให้กับผู้สวมใส่อย่างไม่มีที่สิ้นสุด ซึ่งนั่นเองคือใจความสำคัญของนาฬิกาข้อมือรุ่น 'Big Bang One Click 33 mm' ผลงานการสร้างสรรค์เรือนเวลาใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ Hublot (อูโบลท์) แบรนด์นาฬิกาจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ที่ก่อตั้งมายาวนานกว่า 41 ปี ด้วยการกรุยทางนวัตกรรม และการใช้แนวคิดปรัชญา “ศิลปะแห่งการผสมผสาน” เข้ามาร่วมสร้างสรรค์ จนกลายเป็นอัตลักษณ์สำคัญอันแข็งแกร่งของแบรนด์จนถึงเวลานี้

     HUBLOT Big Bang One Click 33 mm คือคอลเล็กชั่นเรือนเวลาที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของเหล่าสายแฟ(ชั่น)ในทุกมิติ ด้วยความโดดเด่นของนวัตกรรมการถอดเปลี่ยนสายได้ภายใน ‘คลิก’ เดียว เพื่อปรับเปลี่ยนไปตามอารมณ์ และไลฟ์สไตล์อันหลากหลายของผู้สวมใส่ในแต่ละวัน ที่มีให้เลือกมากถึง 14 ทางเลือกไม่ซ้ำกัน ไม่ว่าจะเป็นสีดำเรียบหรู, สีสันแห่งท้องทะเล,โทนสีขาวบริสุทธิ์ ไล่เรียงไปจนถึงความเรียบโก้ของสีชมพู และสีฟ้าของท้องฟ้า กระทั่งเฉดสีแดง, สีน้ำเงินเข้ม, สีเขียว และสีส้ม ก็ล้วนแล้วแต่เป็นสไตล์อันโดดเด่นเฉพาะตัวของสายยางของรุ่น Big Bang One Click 33 mm ทั้งสิ้น นอกจากนี้ในส่วนของป๊อปเวอร์ชั่นก็ยังมาพร้อมกับสายหนังวัว ในโทนสีน้ำเงินสว่าง, สีชมพูราสเบอร์รี และสีส้มอมน้ำตาล ที่จะเปลี่ยนวันธรรมดาของคุณให้สดใสขึ้นกว่าที่เคย

     ริคาร์โด กัวดาลูเป ซีอีโอแห่ง HUBLOT ยังได้บอกเล่าถึงรายละเอียดเพิ่มเติมเอาไว้ได้อย่างน่าสนใจว่า “เป็นเวลามากกว่า 40 ปีแล้ว ที่แบรนด์ HUBLOT เป็นหนึ่งในผู้ผลิตนาฬิกาเพียงไม่กี่ราย ที่ใช้ยางธรรมชาติมาสร้างสรรค์เป็นสายนาฬิกาจนกลายเป็นที่จดจำ และยังสะท้อนให้เห็นถึงสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ได้อย่างชัดเจน อีกทั้งยังมีความแตกต่างในโลกของเครื่องบอกเวลาชั้นสูง ด้วยสัมผัสที่อ่อนนุ่มและยืดหยุ่นของวัสดุยางธรรมชาติ ที่นับเป็นคุณสมบัติเด่นที่อยู่เคียงคู่กับความหลากหลายของสีสัน ซึ่งจะสามารถดึงดูดใจบรรดาแฟนๆ ของ HUBLOT ได้อย่างแน่นอน”



WATCH




     ไม่เพียงเท่านั้น เพราะตัวเรือนของนาฬิกาข้อมือรุ่นนี้ยังถูกออกแบบใหม่ให้มีความประณีตมากขึ้น เพื่อให้โอบรับกับข้อมืออันบอบบางของเหล่าหญิงสาวได้อย่างพอดิบพอดี ราวกับว่าเป็นชิ้นของขวัญที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อพวกเธอโดยเฉพาะ อีกทั้งรายละเอียดต่างๆ ของรุ่น Big Bang One Click 33 mm ไม่ว่าจะเป็น สกรู, เม็ดมะยม, เครื่องหมายบอกเวลา, ตัวเลขสไตล์เฉพาะ หรือขอบตัวเรือนประดับเพชร 36 เม็ด ก็นับว่าโดดเด่นสะดุดตาไม่แพ้กัน พร้อมทั้งดีไซน์ในแบบ Unisex ที่ผสมสานกันเอาไว้ได้อย่างลงตัวระหว่างกลิ่นอายความเข้มแข็งในแบบฉบับของผู้ชาย กับความอ่อนหวานในแบบฉบับของผู้หญิง ก็ยังสอดรับกับยุคสมัยไร้เพศที่กำลังเป็นกระแสถูกพูดถึงอย่างมากในสังคมอีกด้วย

     ดังที่บอกไปแล้วข้างต้นว่า นี่คือยุคสมัยที่ ‘แฟชั่น’ ต้องมาพร้อมกับ ‘ฟังก์ชั่น’ นาฬิการุ่น Big Bang One Click 33 mm จึงไม่ได้มีดีแค่รูปลักษณ์ที่สวยหรูดูสปอร์ตชิคในตัวเท่านั้น แต่ HUBLOT ยังใส่ใจในประสิทธิภาพของกลไกจักรกลไขลานอัตโนมัติ HUB1120 (เอชยูบี 1120) ที่มาพร้อมกับฟังก์ชั่นบอกวันที่ ณ ตำแหน่ง 3 นาฬิกา ทำงานที่ความถี่ 28,800 ครั้งต่อชั่วโมง และสามารถสำรองพลังงานได้นานกว่า 40 ชั่วโมง จึงไม่ใช่เรื่องเกินไปหากเราจะบอกว่านี่คือหนึ่งในเรือนเวลารุ่นที่ครบเครื่องที่สุด และเหมาะที่จะเป็นของขวัญให้กับตัวคุณเอง หรือใครสักคนที่คุณรักในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีแบบนี้อย่างแท้จริง

     สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่บูติก HUBLOT สยามพารากอน โทร. 02-129-4774 และเซ็นทรัล เอ็มบาสซี โทร. 02-160-5733 บูติก PMT The Hour Glass เกษร วิลเลจ 02-656-1212, ดิ เอ็มควอเทียร์ 02-003-6022 และเซ็นทรัล ภูเก็ต ฟรอเรสตา 076-633-888 หรือติดตาม HUBLOT ได้ทาง @Hublot และ @Hublot_Bangkok

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: #HUBLOT #BigBangOneClick33mm #VogueBijoux