WATCHES & JEWELLERY

เปิดจิวเวลรี Gucci Link to Love คอลเล็กชั่นใหม่ที่บอกเล่าถึงความเป็นนิรันดร์ของ Gucci

อีกหนึ่งจิวเวลรีคอลเล็กชั่นใหม่จาก Gucci ที่ผลักดันแฟชั่นไร้เพศอย่างถึงขีดสุด

“Genderless” และ “Gender fluidity” ถือเป็นนิยามที่คนในแวดวงแฟชั่นมักใช้ในการอ้างอิงผลงานการออกแบบของ Alessandro Michele หัวเรือใหญ่จากบ้าน Gucci อยู่เสมอ เพราะความลื่นไหลทางเพศมักเป็นหัวข้อใหญ่สุดที่แบรนด์หยิบมาพูดถึงและพยายามที่จะนำเสนอผ่านเสื้อผ้าอยู่ตลอดเวลา กระทั่งล่าสุดปณิธานนี้ยังส่งต่อมาจนถึงจิวเวลรีคอลเล็กชั่นล่าสุดอย่าง Gucci Link to Love

 

แม้จิวเวลรีคอลเล็กชั่นนี้จะเปิดตัวไปแล้วหลายเดือนก่อน หากยังคงเป็นที่จับตามองอยู่จนถึงตอนนี้ ด้วยความเรียบง่ายของการดีไซน์จากการหยิบเอาแรงบันดาลใจอย่างวัฏจักรของชีวิต ความรัก และการอยู่ร่วมกันมาปั้นขึ้นเป็นจิวเวลรีที่มีความลื่นไหลทางเพศ รูปทรงแปดเหลี่ยมด้วยลายเส้นอันเป็นเอกลักษณ์ในคอลเล็กชั่นนี้ชวนให้เรานึกถึง Infinity หรือความเป็นนิรันดร์ที่หลบซ่อนอยู่ ซึ่งสามารถสไตลิ่งแบบใส่รวมกันหลายชิ้น หรือจะซ้อนกันหลายชั้นก็ได้ โดยมีระบบแม่เหล็กเพื่อช่วยในการยึดติดกันมากขึ้นด้วย

ภาพ: Courtesy of Gucci

Gucci Link to Love ออกแบบขึ้นด้วยวัสดุที่เป็นทองสามชนิดอย่าง ทองคำ ทองคำขาว และโรสโกลด์ มอบกลิ่นอายคลาสสิกและวินเทจผสมผสานไปในตัว ในคอลเล็กชั่นนี้ประกอบไปด้วยเครื่องประดับหลายชิ้นทั้งแหวน กำไลข้อมือ สร้อยคอ และต่างหูในดีไซน์ต่างๆ โดยแต่ละชิ้นงานเองก็มีโลโก้ของแบรนด์สลักอยู่ด้วยเช่นกัน สำหรับแหวนและกำไลข้อมือนั้นจะมาทั้งในรูปแบบทอง 18 กะรัต ทองคำขาว และ โรสโกลด์ สำหรับดีไซน์เรียบบางรุ่นจะประดับด้วยอัญมณีและเพชร ส่วนดีไซน์ที่ตัวเรือนมีการแกะสลักก็จะประดับด้วยทัวร์มาลีนสีเขียว รูเบลไลต์ หรือเพชรทรงบาเก็ต

 

อีกหนึ่งชิ้นไฮไลต์ยังรวมไปถึงสร้อยคอ กำไลข้อมือ และต่างหู สำหรับสร้อยคอเองจะมาในเวอร์ชั่นทอง 18 กะรัต และโรสโกลด์ ส่วนเวอร์ชั่นทองคำขาวจะมาพร้อมจี้ประดับเพชร ในขณะที่กำไลข้อมือก็สามารถปรับความยาวได้ด้วยกลไกตัวล็อคที่ปิดเข้ากับสายโซ่อย่างพอดิบพอดี และต่างหูระย้าก็มาพร้อมดีไซน์เรียบง่ายแต่เป็นเอกลักษณ์ด้วยโซ่เส้นบางพร้อมด้วยจี้โลโก้ของแบรนด์ จิวเวลรีคอลเล็กชั่นนี้ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญในการผลักดันความเป็นแฟชั่นไรเพศอย่างต่อเนื่องของกุชชี่ เชื่อว่าในอนาคตเราจะยังได้เห็นผลงานที่เปิดโลกทัศน์ให้กว้างขึ้นภายใต้การนำของอเลสซานโดรอีกอย่างแน่นอน ส่วนงานนี้โว้กประเทศไทยไม่พลาดนำไอเท็มจากคอลเล็กชั่นดังกล่าวมาให้ชมกันที่นี่แล้ว

แหวนและกำไลข้อมือในคอลเล็กชั่น Gucci Link to Love / ภาพ: Courtesy of Gucci



WATCH




แหวนในคอลเล็กชั่น Gucci Link to Love / ภาพ: Courtesy of Gucci

แหวนและกำไลข้อมือในคอลเล็กชั่น Gucci Link to Love / ภาพ: Courtesy of Gucci

ต่างหูระย้า สร้อยคอ สร้อยข้อมือ และกำไลข้อมือในคอลเล็กชั่น Gucci Link to Love / ภาพ: Courtesy of Gucci

WATCH

คีย์เวิร์ด: Gucci Link to love Jewellery