WATCHES & JEWELLERY

เปิดทิปส์ดูแลสุขภาพฉบับคนแฟชั่นด้วย Garmin Venu 2 Series ตัวช่วยสุดเจ๋งที่มีดีมากกว่าแค่ดีไซน์

เส้นทางรักสุขภาพของสายแฟชั่น กับตัวช่วยที่จะทำให้คุณเป็นคนเดิมที่ดีกว่าเมื่อวาน

เทรนด์รักสุขภาพกำลังเข้ามายึดครองกลุ่มคนทุกแวดวงอุตสาหกรรม ไม่เว้นแม้กระทั่งอุตสาหกรรมแฟชั่น แบรนด์สายสตรีตและบนรันเวย์ต่างหยิบเอาแรงบันดาลใจนี้มาสร้างสรรค์คอลเล็กชั่นและข้าวของไอเท็มสายแฟกันมากมาย เพื่อส่งเสริมให้แฟนๆ ได้ก้าวเข้าสู่โลกแห่งการออกกำลังกาย โดยมีเหล่าโมเดลตัวแม่แห่งวงการเป็นผู้นำเทรนด์กระแสสตรีตแวร์สไตล์สปอร์ต ทั้ง Kendall Jenner, Kaia Gerber, Gigi Hadid และ Bella Hadid การวิ่งเข้า-ออกยิมในชุดสปอร์ตบราและกางเกงไบก์กิ้งของพวกเธอกลายเป็นเทรนด์ที่ใครๆ ก็ต้องขอเดินตาม เพราะนอกจากแฟชั่นสไตล์ที่เท่แล้ว ลึกลงไปกว่าแค่การแต่งตัวมันยังเป็นเหมือนแรงกระตุ้นให้เราอยากออกกำลังกายอีกด้วย

เหล่าแฟชั่นคนไหนที่กำลังจะกระโดดขึ้นรถไฟสายรักสุขภาพเหมือนโมเดลตัวท็อป โว้กก็มีวิธีดูแลตัวเองพร้อมมาเปิดทิปส์ให้ฟังกันง่ายๆ ด้วยตัวช่วยอย่างสมาร์ทวอทช์ Garmin Venu 2 Series ที่นอกจากจะคอมพลีตลุคปอร์ตแวร์ของคุณในแต่ละวันให้เหมือนเหล่าเซเลบฯ ระดับโลกแล้ว ยังช่วยให้เส้นทางการรักสุขภาพของคุณเป็นไปได้ง่ายมากขึ้น เพราะความงามที่แท้จริงไม่ใช่แค่รูปลักษณ์ภายนอก แต่มันเริ่มต้นที่สุขภาพภายในต่างหาก

สมาร์ทวอทช์ซีรีส์ใหม่แกะกล่องจาก Garmin แบรนด์ดังระดับโลก ถือเป็นไอเท็มตอบโจทย์คนแฟชั่นในยุคแห่งการดูแลตัวเองจากภายในเป็นอย่างมาก รูปลักษณ์โดดเด่นผสมผสานเทคโนโลยีอันล้ำสมัยเข้ากับความโมเดิร์นได้อย่างพอเหมาะ มี 2 ขนาดแบบ Normal และ Small ที่รับเข้ากับข้อมือได้อย่างพอดี สมาร์ทวอทช์ Garmin Venu 2 และ Garmin Venu 2S จึงถือเป็นดีไซน์ที่โอบรับความเป็นยูนิเซ็กส์ในแบบเทรนด์ยุคใหม่ เติมเต็มลุคสปอร์ตแวร์ในวันเข้ายิมหรือแม้แต่ลุคในวันทำงานได้อย่างคอมพลีต หากนอกเหนือไปกว่ารูปลักษณ์ภายนอกแล้ว ความสามารถของ Garmin Venu 2 Series ยังอัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีอีกมากมายที่จะเป็นการกระตุ้น และสร้างแรงบันดาลใจให้รูทีนการรักสุขภาพของคุณนั้นเห็นผลอย่างต่อเนื่อง

Health Snapshot™

ไม่ว่าคุณจะเป็นสายรักสุขภาพที่ออกกำลังกายเป็นประจำเกือบทุกวันหรือเป็นระดับบิกินเนอร์ ก็ต้องอยากรู้การเปลี่ยนแปลงและอัพเดตข้อมูลสุขภาพของตัวเอง สมาร์ทวอทช์ซีรีส์นี้มาพร้อมฟีเจอร์ Health Snapshot™ ที่นำเสนอข้อมูลภาพรวมโดยละเอียดของร่างกายตั้งแต่อัตราการเต้นของหัวใจ ออกซิเจนในเลือด การหายใจ และระดับความเครียดที่ทำได้ง่ายๆ ภายใน 2 นาทีเท่านั้น

Fitness Age

เคยได้ยินกันไหมว่าอายุของสุขภาพร่างกายแตกต่างจากอายุจริง บางคนอายุมากแต่ระบบการเผาผลาญทำงานได้ดีเหมือนคนอายุน้อยสุขภาพก็แข็งแรงตามมา ฟีเจอร์ Fitness Age ในสมาร์ทวอทช์ซีรีส์นี้จะช่วยสร้างแรงจูงใจในการออกกำลังกายพร้อมเติมไฟให้คุณออกกำลังกายเป็นประจำอย่างต่อเนื่อง เพื่อฝึกให้อายุของสุขภาพสอดคล้องกับอายุจริงนั่นเอง

Stress Tracking

ความเครียดเป็นปัจจัยอันดับต้นที่ส่งผลต่อสุขภาพและระบบร่างกาย คนในแวดวงแฟชั่นอย่างเราๆ ที่ต้องวิ่งให้ทันเทรนด์และสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนอื่นย่อมมีความเครียดเกิดขึ้นจากการทำงานเป็นเรื่องปกติ ฟีเจอร์ตัวนี้จะติดตามระดับความเครียดของร่างกาย เพื่อเข้ามาช่วยวางแผนการผ่อนคลายและการออกกำลังกายของคุณให้ราบรื่นและเห็นผลมากขึ้น



WATCH




นอกเหนือไปกว่าที่กล่าวมา สมาร์ทวอทช์ซีรีส์นี้ยังมีลูกเล่นอีกมากมายไม่ว่าจะเป็นการอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตประจำวันกับ GARMIN PAY ให้คุณสามารถชำระเงินผ่านบัตรเครดิตหรือสมาร์ทการ์ด รวมไปถึง Rabbit Card ได้ง่ายๆ เพียงแค่ขยับข้อมือเท่านั้น ยังเป็นเหมือนคลังเพลงโปรดให้คุณได้ดาวน์โหลดเพลย์ลิสต์จำนวนมากเพื่อพกไปฟังได้ในทุกๆ กิจกรรม ซึ่งรองรับกิจกรรมการออกกำลังกายที่มากถึง 25 ประเภททั้งเดิน วิ่ง ปั่นจักรยาน ว่ายน้ำ โยคะ พิลาทิส และ HIIT

Garmin Venu 2 Series ไอเท็มที่เป็นตัวช่วยเตือนให้คุณได้รู้จักที่จะรักสุขภาพของตัวเอง ฟังร่างกายของคุณเพื่อวางแผน ปรับรูปแบบ และสร้างสุขภาพที่ดีกว่าเดิมในทุกๆ วัน ไม่ว่าจะเป็นการเตือนให้กินน้ำ ซัพพอร์ตกิจกรรมประจำวัน ตามติดสุขภาพโดยรวม ไปจนถึงวางแผนการออกกำลังกาย เรียกว่า “เทคแคร์ตั้งแต่ภายในจนถึงภายนอก” เพราะนั่นคือธงที่แบรนด์ตั้งใจเอาไว้ให้คุณได้ WORK ON  A BETTER YOU ในทุกๆ วัน และนี่คือทิปส์สำหรับเส้นทางของคนรักสุขภาพฉบับสายแฟชั่นรุ่นใหม่ที่ใส่ใจทั้งภายในและภายนอก ว่าแล้วก็หยิบสมาร์ทวอทช์ขึ้นมาสวมแล้วออกไปยิมเพื่อให้มีชีวิตที่ดีขึ้นกว่าเมื่อวานกันเถอะ

 

ชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่

Instagram: @garmin_thailand

#GarminThailand #Venu2series #DearBody

WATCH