WATCHES & JEWELLERY

เปิด 10 ตุ้มหูน่าสอยจากแบรนด์ดัง ราคาเอื้อมถึง ใส่แล้วคนต้องทัก

วันไหนไม่ใส่ตุ้มหูก็เหมือนจะแต่งตัวไม่ครบ

     “ฉันชอบความแคชชวลสบายๆ แต่ก็ชอบความยวนใจในการสวมใส่เครื่องประดับด้วยเช่นกัน” หนึ่งในแสดงหญิงยอดเยี่ยมตลอดกาลอย่าง Elizabeth Taylor คือเจ้าของประโยคข้างต้น ความหมายที่เธอพูดนั้นสามารถกล่าวแทนใจหญิงสาวทั่วโลกได้ดี เพราะเราเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนชื่นชอบเครื่องประดับความสวยงามด้วยกันทั้งสิ้น แม้ว่าบางวันเราอยากจะแต่งตัวง่ายๆ สบายๆ ก็ตาม แต่การหยิบเอาเครื่องประดับขึ้นมาสวมใส่ก็ช่วยทำให้ลุคธรรมดาๆ ดูคอมพลีตและโดดเด่นมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะเครื่องประดับอย่าง “ตุ้มหู” อีกหนึ่งแอ็กเซสเซอรี่ที่ขับให้ลุคมีสไตล์ได้ง่ายมากขึ้น ในบทความนี้เราคัดมาให้แล้วอย่างดีกับ 10 ตุ้มหูน่าสอยจากแบรนด์ดังที่ราคาเอื้อมถึง ใส่แล้วสวยจนคนต้องทัก

 
Dior

     ในวันสำคัญๆ อย่างไปงานเลี้ยงกลางคืนหรืองานดินเนอร์ ลองเลือกตุ้มหูเป็นมุกเรซิ่นสีขาวจากแบรนด์ Dior รุ่นนี้โดดเด่นด้วยฮาร์ดแวร์สีทองที่ห้อยลงมาเป็นตัวอักษรของแบรนด์สะกดคำว่า 'D.I.O.R.' เพิ่มลูกเล่นด้วยคริสตัลพาเว่ที่ช่วยทำให้ลุคดูหรูหราและมีลูกเล่นมากยิ่งขึ้น

 

 
Dior

     สำหรับในวันธรรมดาทั่วไป Dior แนะนำว่าตุ้มหูที่เหมาะกับ Everyday Look ควรเป็นอะไรที่น่าดึงดูดอย่างรุ่นนี้ที่ปรับขนาดมุกเรซิ่นให้เล็กลง และเพิ่มกิมมิกด้วยสายสร้อยโกลด์สองเส้นประดับด้วยคริสตัลตลอดเส้น มาพร้อมรูปดาวประดับคริสตัล และตัวอักษรย่อ CD สร้างความลงตัวให้ลุค 



WATCH




 

Louis Vuitton

     สาวคนไหนเป็นสายตุ้มหูห่วง แฟชั่นเฮาส์ Louis Vuitton จัดให้กับดีไซน์ห่วงที่เป็นฮาร์ดแวร์สีทองอร่าม เพิ่มลวดลายให้ดูมีอะไรมากขึ้นด้วยตัวอักษรย่อ LV ที่กึ่งกลางห่วง นับเป็นดีไซน์ที่ไร้กาลเวลาแต่ในขณะเดียวกันก็โมเดิร์นไปในตัว สร้างลุคสาวคูลและเรียบหรูได้อย่างลงตัว 

 

 

Louis Vuitton

     สไตล์เฟมินีนอ่อนหวานนิดๆ Louis Vuitton เองก็มีการปรับดีไซน์ให้เป็นไปตามกาลเวลา แต่ยังคงเอกลักษณ์มากมายทั้งการหยิบเอา Monogram Flower และ LV Circle มาใช้เป็นส่วนหนึ่งของงานดีไซน์ สร้างความไม่สมมาตรของตุ้มหูในแบบยุคใหม่ได้ดี กลายเป็นจี้ห้อยที่มอบความสมบูรณ์แบบ

 

 

Celine

     Celine ยังคงมาพร้อมเรื่องราวในแบบร็อกแอนด์โรลตามฉบับครีเอทีฟไดเร็กเตอร์คนใหม่ ตุ้มหูรุ่นนี้พกความสดใหม่ที่น้อยแต่มากมาผสมกันได้อย่างลงตัว ห่วงที่ผูกเป็นน็อตด้วยโกลด์ฮาร์ดแวร์ เป็นดีไซน์ที่ครอบคลุมในการคอมพลีตลุคมากมายตั้งแต่ลุคไปทำงาน ออกเที่ยว หรือแม้แต่งานกลางคืน

 

 
Celine

     ความดิบเท่ยังคงเป็นอีกหนึ่งเอกลักษณ์ของ Celine เพราะตุ้มหูรุ่นนี้ถูกดีไซน์ให้มีกลิ่นอายบาโรคบางเบาด้วยการใช้ TRIOMPHE สัญลักษณ์เก่าแก่ของแบรนด์ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากขอบโค้งของประตูชัยในกรุงปารีสมาเป็นตัวหลัก แล้วเติมความเต็มด้วยไข่มุกเลี้ยงธรรมชาติที่ดูสวยงาม

 

 

Chanel

     แบรนด์ Chanel ยังคงเปล่งประกายตัวตนถึงความหรูหราอยู่เสมอ สำหรับตุ้มหูครั้งนี้ก็เช่นกันที่ถูกออกแบบด้วยการดึงเอาจุดเด่นของโลโก้แบรนด์ CC มาใช้เป็นจุดดึงสังเกต พร้อมประดับด้วยคริสตัลบนไข่มุกทรงกลม สร้างลุคที่ดูโก้หรูได้เป็นอย่างดี

 

 

Chanel

     ขณะเดียวกัน Chanel เองยังออกคอลเล็กชั่นใหม่ๆ ที่ตัดภาพความหรูหราด้วยความเยาว์วัยดูซุกซนกับตุ้มหูระย้ารูปอักษรย่อ CC ของแบรนด์ ทำขึ้นจากวัสดุโลหะและหนังแกะตามความถนัดของแบรนด์ พร้อมยึดการใช้สีอันเป็นเอกลักษณ์อย่างขาวและผสมด้วยสีทองเล็กน้อย 

 

 

Tiffany & Co.

     แบรนด์เครื่องประดับรุ่นบุกเบิกขวัญใจใครหลายคนอย่าง Tiffany & Co. เองก็สร้างดีไซน์แปลกใหม่อยู่เสมอ อย่าง Lynn Earrings ที่ถูกออกแบบมาเพื่อสร้างความคลาสสิกแต่สดใหม่ทั้งการหยิบฮาร์ดแวร์มาไขว้บนเพชรน้ำงาม เป็นดีไซน์ที่เหมาะกับงานเลี้ยงกลางคืนที่น้อยแต่มากได้เหมาะสม

 

 

Tiffany & Co.

     Link Earrings เป็นอีกหนึ่งรุ่นจาก Tiffany & Co. ที่จับดีเอ็นเอและสปิริตของสาวนิวยอร์กได้ดี ดีไซน์น้อยๆ แต่ยังดูแฟชั่นและนำสมัยของการใช้วัสดุอย่างโกลด์ฮาร์ดแวร์ และการดีไซน์ที่เป็นเสมือนลิงก์เข้าหากันให้ลุคสาวเปรี้ยวทันสมัยในทุกวันได้อย่างแยบยล

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: Dior Chanel Louis Vuitton Celine Tiffany & Co.