WATCHES & JEWELLERY

เติมเต็มความสดใสพร้อมสีสันสดใหม่ให้กับ CODE 11.59 by Audemars Piguet

Audemars Piguet พาก้าวสู่ความสดใสด้วยเฉดสีใหม่ถึง 5 เฉด

เรือนเวลารุ่น CODE 11.59 by Audemars Piguet ยังคงเป็นที่พูดถึงอย่างไม่หยุดหย่อน เมื่อการดีไซน์ก้าวล้ำสมัยที่เหมาะทั้งกับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรีของเรือนเวลารุ่นนี้กลับเป็นที่น่าจับตามองกันอย่างสุดๆ ด้วยเส้นสายความโค้งเว้าและสัดส่วนที่ดีไซน์ขึ้นรับกับทุกขนาดของข้อมือแม้หน้าปัดจะมีขนาดใหญ่ถึง 41 มิลลิเมตรก็ตาม รวมไปถึงความร่วมสมัยและงานฝีมือละเอียดประณีตที่ซ่อนอยู่ในทุกขอบมุม ทำให้รุ่น CODE 11.59 by Audemars Piguet ยังคงเป็นที่ชื่นชอบของนักสะสมเรือนเวลาหลายคน ยิ่งตอนนี้ทางแบรนด์ได้ลอนช์เฉดสีใหม่ที่จะเข้ามาเติมความสดใสและความสดใหม่ให้กับคอลเล็กชั่นนี้มากขึ้นถึง 5 เฉดสีอีกด้วย

ความเชี่ยวชาญทางเทคนิคและความคิดสร้างสรรค์ของช่างฝีมือที่มาบรรจบกันได้เป็น 5 เฉดสีใหม่ พร้อมทั้งกลไกโครโนกราฟและกลไกออโตเมติกบอกชั่วโมง นาที วินาที และวันที่ หน้าปัดแลคเกอร์พร้อมเทคนิค Sunburst ไล่เฉดสีที่จะช่วยเติมเต็มชีวิตชีวาให้กับเรือนเวลารุ่นนี้ผ่านแสงเงาที่ตกกระทบจนน่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นสีแดงเบอร์กันดี สีน้ำเงิน สีม่วงเข้ม สีเงิน และสีเทาเข้ม ด้วยรายละเอียดอันน่าค้นหาและงานฝีมือชั้นเยี่ยมผสมผสานกับสีสันสดใหม่ที่จะช่วยเติมความสนุกสนานให้ข้อมือดูสวยงามมากขึ้น

เติมเต็มด้วยสีสัน

สำหรับเฉดสีแดงเบอร์กันดีแบรนด์เติมความหรูหราให้มากขึ้นเมื่อจับคู่เข้ากับตัวเรือนไวต์ โกลด์ 18 กะรัต ในขณะที่สีโทนเข้มอย่างสีม่วงและสีน้ำเงินก็จะดูโดดเด่นมากขึ้นเมื่อเลือกจับคู่กับเข้ากับตัวเรือนพิงก์ โกลด์ 18 กะรัต โดยเรือนเวลาแต่ละรุ่นมาพร้อมสายหนังจระเข้ที่รังสรรค์อย่างละเมียดละไมในสีเดียวกันกับสีของหน้าปัด และสำหรับตัวเรือนทูโทนที่มาพร้อมหน้าปัดแลคเกอร์สีสโมคเกรย์ทั้งในโทนสีเงินและโทนสีเทาเข้ม ส่วนกลางของตัวเรือนทรงแปดเหลี่ยมใช้แมททีเรียลพิงก์ โกลด์ 18 กะรัต ดูหรูหรามากขึ้นเมื่อนำมาประกอบกับตัวเรือนและขานาฬิกาไวต์ โกลด์ และเข็มนาฬิกาพิงก์ โกลด์ 18 กะรัต ที่จะช่วยเติมความเด่นชัดให้กับหน้าปัดของเรือนเวลารุ่นนี้ได้โดดเด่นมากขึ้น



WATCH




นอกจากเฉดสีที่เพิ่มมากขึ้นถึง 5 เฉดแล้ว เรือนเวลารุ่นนี้ยังอัดแน่นไปด้วยกลไกออโตเมติกที่มาพร้อมความสามารถในการกักเก็บพลังงาน 70 ชั่วโมงและกันน้ำลึกถึง 30 เมตร แล้วด้วยกลไกคาลิเบอร์ 4401 ซึ่งเป็นกลไกโครโนกราฟที่มาพร้อม Column Wheel และฟังก์ชั่นฟลายแบ็กที่ช่วยให้การจับเวลานั้นง่ายยิ่งขึ้นจึงเรียกว่าตอบรับไลฟ์สไตล์กลุ่มคนแอคทีฟได้อย่างลงตัว

 

CODE 11.59 by Audemars Piguet รุ่นนี้ยังถือเป็นรุ่นแรกของแบรนด์ที่ได้ดีไซน์เรือนเวลาให้ออกมาในรูปแบบของยูนิเซ็กส์อีกด้วย เรียกว่าทั้งความประณีต ความเชี่ยวชาญ และความคิดสร้างสรรค์ในงานฝีมือของแบรนด์สัญชาติสวิสนี้ทำให้คอลเล็กชั่นได้ดูโดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์อย่างสวยงามจริงๆ มาร่วมเติมเต็มความสดใหม่ครั้งสำคัญกับทั้ง 5 เฉดสีใหม่ของ CODE 11.59 by Audemars Piguet ได้แล้ววันนี้ที่ เอพี เฮ้าส์ ชั้น 4 เกษรทาวเวอร์ หรือ โอเดอมาร์ ปิเกต์ บูติก ชั้น G เซ็นทรัลเอ็มบาสซี สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0-2108-6305

WATCH

คีย์เวิร์ด: Audemars Piguet CODE 11.59 Watch