Vogue Thailand

WATCHES & JEWELLERY

BVLGARI เฉลิมฉลองจิวเวลรีด้วย 5 คอลเล็กชั่นในตำนาน ด้วยแนวคิด 'Eternally Reborn'

เหล่าจิวเวลรีไอคอนเหนือกาลเวลา 'เกิดใหม่' ได้ไม่รู้จบ

โดย Amanda Ampornmaha
19 มิถุนายน 2568

     BVLGARI เปิดบทใหม่ของความงามเหนือกาลเวลาด้วยแคมเปญ "Eternally Iconic" ที่เฉลิมฉลองห้าคอลเล็กชั่นหลักอันเป็นตำนาน ตั้งแต่คอลเล็กชั่น Serpenti, B.zero1, Tubogas, Divas’ Dream และ Octo ซึ่งแต่ละคอลเล็กชั่นไม่เพียงสวยงาม หากยังเปี่ยมด้วยความหมายทางวัฒนธรรม ประวัติศาสตร์ และพลังของการตีความใหม่ที่ยังคงเอกลักษณ์เฉพาะตัวไว้ไม่เปลี่ยนแปลง แนวคิด Eternally Reborn เป็นหัวใจสำคัญของแคมเปญนี้ นำเสนอว่าทุกไอคอนสามารถ 'เกิดใหม่' ได้เสมอ ด้วยการตีความใหม่ให้ร่วมสมัยยิ่งขึ้น พร้อมสอดแทรกเรื่องราวและตัวตนของผู้สวมใส่ โดยในปีนี้ Bvlgari ได้เปิดตัวแคมเปญดิจิทัล "Reborn Series" ถ่ายทอดผ่านแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลก เช่น Zendaya, Anne Hathaway, Priyanka Chopra และ Damiano David ที่ร่วมแบ่งปันเรื่องราวของการเติบโต เปลี่ยนแปลง และกลายเป็น 'ไอคอน' ในแบบของตนเอง พร้อมทั้งเตรียมจัดมาสเตอร์คลาสสุดพิเศษกับผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของเมซง เพื่อถ่ายทอดเบื้องหลังแรงบันดาลใจในเชิงลึกอย่างที่ไม่เคยเปิดเผยมาก่อน

 

 

Article
Article
Article
Article
Article