FASHION

เหล่าดีไซเนอร์ไทย VOGUE Who's On Next ทั้ง 6 ปีรวมตัวเปิดร้านครั้งใหญ่ใน LAZADA ของแถมเพียบ!

รวมแบรนด์ไทยจากโครงการ VOGUE Who's On Next ถึง 36 แบรนด์!

ได้เวลาช็อปปิ้งออนไลน์ครั้งใหญ่! สำหรับแฟนๆ ของโว้กที่ติดตามโปรเจกต์พิเศษของเรางานนี้มีกรี๊ดแน่นอนเพราะล่าสุดเหล่าดีไซเนอร์ไทยกว่า 36 แบรนด์จากโครงการ Vogue Who's On Next รวมตัวเปิดร้านครั้งใหญ่บนแอปพลิเคชั่นช็อปปิ้งอันดับหนึ่งอย่าง Lazada แล้ว การช็อปแบรนด์ไทยขวัญใจคุณก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป ความพิเศษที่สุดของโปรเจกต์นี้คือราคาและของแถมที่ลดกระหน่ำ ขาช็อปห้ามพลาด!

 

เป็นเวลากว่า 6 ปีแล้วที่โว้กประเทศไทยร่วมเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญในการผลักดันแบรนด์แฟชั่นไทยให้ก้าวเดินอย่างยั่งยืนด้วยโครงการ VOGUE Who's On Next โครงการเฟ้นหาดีไซเนอร์ไทยเลือดใหม่ที่มีครบทั้งความสามารถในการออกแบบและการบริหารธุรกิจ ซึ่งนับตั้งแต่ปีแรกจนถึงปีล่าสุด เหล่าดีไซเนอร์ที่จบการศึกษาจากโครงการนี้ไปล้วนพิสูจน์ให้เห็นว่าแต่ละแบรนด์ต่างก็พัฒนาตนเองอย่างก้าวกระโดดจนกลายเป็นที่รู้จักในวงกว้างจากนามสกุล VOGUE Who's On Next ที่นำไปใช้พ่วงท้ายแบรนด์ได้ตลอดกาล และได้รับการการันตีแล้วว่าเป็นแบรนด์ที่โว้กคัดเลือกให้เข้าร่วมการแข่งขันในแต่ละปี 

 

 

 

ถือเป็นปรากฏการณ์อีกครั้งเพราะล่าสุดเหล่าแบรนด์ไทยนามสกุล VOGUE Who's On Next ทั้งหมด 36 แบรนด์พร้อมใจจับมือกันเปิดร้านอย่างเป็นทางการบนเว็บไซต์ Lazada เป็นที่เรียบร้อย ประกอบไปด้วยแบรนด์ NICHp, Q DESIGN AND PLAY, LaLaLove, TORBOON, RENIM PROJECT, REPLEAT, Coralist Swimwear, TuTTi, PATTRICIA A.GARDE, Surreal Objects, FORREST, Salisa, ADHOC, YOUTH TONIC, TKW, Jirawat, A Pale Petal, Everyday Apparels, Valentier, LAJEWEL, PATTRIC BOYLE, JIIRA, Jee's Jewelry, LEISURE PROJECTS, KEYS PROJECT, Nasha Made in Mars, iCONiC, EK THONGPRASERT, BOLONA, KANAPOT, RAVIPA, TAWN C., GROUNDER, Maibe, Pilantha และ Insomnia by Vara

 

 

 

ความพิเศษคือร้านใน Lazada ครั้งนี้อัดแน่นไปด้วยส่วนลดและของแถมเพียบ ไม่ว่าจะเป็นของแถมพิเศษอย่างหน้ากากอนามัยผ้าสายแฟเก๋ไม่เหมือนใคร กระเป๋าไปบีชรับซัมเมอร์ กระเป๋าปิ่นโตไอคอนิกของแบรนด์ Nasha ไปจนถึงไอเท็มต่างๆ อีกมากมายที่ #VoguePicks มาแล้วว่าควรสอย อย่ารอช้าคลิกไปช็อปกันได้เลยที่นี่

WATCH

คีย์เวิร์ด: Vogue Who's On Next Lazada