FASHION

อิทแบ็กใบโปรดของสาวๆ ก็สวยเรียบแต่ฟังก์ชั่นเพียบได้แบบ TUMI

     ใครว่าอิทแบ็กต้องสวยฉูดฉาดจนหยุดทุกสายตาอย่างเดียว เพราะที่จริงแล้วกระเป๋าดีไซน์สวยโก้ เรียบง่ายอย่างคลาสสิก และตัดเย็บอย่างประณีตก็ขึ้นแท่นกระเป๋าแห่งซีซั่นได้ อย่างล่าสุดที่ TUMI แบรนด์กระเป๋าระดับพรีเมียมที่โดดเด่นเรื่องคุณภาพสูงก็ปล่อยคอลเล็กชั่น Fall/Winter 2018 ออกมาพร้อมคอนเซ็ปท์ดึงดูดใจให้สาวๆ ต้องมีกันสักใบ

     TUMI Fall/Winter 2018 นำแรงบันดาลใจจากสแกนดิเนเวียที่เน้นความเรียบง่ายในสไตล์มินิมอลมาใช้เป็นหลัก บวกกับนำองค์ประกอบจากธรรมชาติมาใช้จนได้ลายพิมพ์ดอกไม้ ลายพราง ไปจนถึงคู่สีที่นำมาใช้ได้อย่างลงตัว แต่ยังคงเอกลักษณ์ของทูมี่ด้วยการดัดแปลงลายดอกไม้อ่อนหวานให้เป็นลายเส้นแบบดิจิทัลกราฟิกจนได้กลิ่นอายอินดัสเทรียลทั้งเท่และสนุกสนาน พร้อมฟังก์ชั่นครบเครื่องของกระเป๋าถึง 4 คอลเล็กชั่น

     Voyageur ไฮไลท์ของซีซั่นที่พลิกโฉมใหม่จนกลายเป็นกระเป๋าสำหรับทุกๆ วัน ไม่ว่าจะไปเรียน ลุยงาน หรือทริปสั้นๆ ก็ได้ทั้งนั้น เพราะมีจุดเด่นตรงน้ำหนักเบา มาพร้อมลวดลายและสีสันเพียบ แต่รุ่นที่ต้องยกให้เป็นอิทแบ็กของ #VoguePicks คือ Voyageur Novelty ที่มีการตกแต่งด้วยหมุดและโซ่ แค่เห็นก็กรี๊ดแล้วว่า 'เท่มาก!'



WATCH




     สำหรับสาวๆ ที่ชอบกระเป๋าหนังคุณภาพเลิศต้องคอลเล็กชั่น Georgica ที่มาในรูปทรงสมมาตร ตัดเย็บด้วยเทคนิคการซ่อนตะเข็บจึงได้ออกมาเป็นกระเป๋าใบหรู ถือได้ตั้งแต่เข้าประชุมยันปาร์ตี้หลังเลิกงาน

เอาใจสาวๆ ที่ต้องเดินทางในเมืองบ่อยกันบ้าง เพราะถึงความคล่องตัวจะสำคัญเป็นที่หนึ่ง แต่สไตล์ก็ไม่เป็นรอง คอลเล็กชั่น Mezzanine เน้นใช้วัสดุเป็นหนังแท้สีดำ มีทั้งทรงสะพายหลัง ครอสบอดี้ และคลัชทรงสบายๆ ด้วยหนังนุ่มนิ่ม

และสุดท้าย Mariella คอลเล็กชั่นที่ใส่กลิ่นอายเฟมินีนลงไปผสานเข้ากับนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของทูมี่ จนเป็นกระเป๋าทรงสวยที่เหมาะกับสาวยุคใหม่ผู้รักความสมบูรณ์แบบ

1 / 2



2 / 2



     นอกจากกระเป๋าทรงสวยฟังก์ชั่นเลิศแบบนี้แล้ว ล่าสุดทูมี่เพิ่มบริการ Monogramming Customization สามารถปั๊มป้ายชื่อติดกระเป๋าแสดงความเป็นตัวเองกันได้เต็มที่ ดูคอลเล็กชั่นเต็มๆ ผ่านช่องทางออนไลน์กันได้แล้วที่ www.tumi.co.th หรือทั้ง 5 สาขา ณ เซ็นทรัลเวิล์ด, สยามพารากอน, เซ็นทรัลชิดลม, สยามดิสคัฟเวอรี่ และเซ็นทรัล ภูเก็ต ฟลอเรสต้า

WATCH