VOGUE SHOPPING

แนะนำชุด Tie Dye จากแบรนด์ไทยดีไซเนอร์ ใส่เมื่อไหร่ก็สวยไม่มีตกเทรนด์

เสื้อ Tie Dye หรือมัดย้อมยังคงเป็นเทรนด์ที่ยังฮิตกันอยู่จนถึงตอนนี้ ยิ่งสภาพอากาศอึมครึมฝนตกแทบทุกวันแบบนี้ โว้กอยากชวนแฟนๆ มาแต่งตัวด้วยสีสันสดใสในเนื้อผ้าเบาสบายที่นอกจากจะให้ลุคเปรี้ยวๆ แล้วใส่ไปเที่ยวในฤดูกาลนี้ยังเก๋มากๆ อีกด้วย ตามไปดูกันว่าจะมีแบรนด์อะไรบ้าง

มาเริ่มที่ตัวแรกอย่างเสื้อมัดย้อมผ้าเจอร์ซี่ในสีชมพูหวานเย็นสดใสจากแบรนด์ไทย MATTER MAKERS ที่เข้าชุดได้ทั้งกางเกงยีนส์ขาสั้น ขายาว หรือใครจะเลือกเปรี้ยวขึ้นด้วยการใส่กับกระโปรงก็ไม่เลวเลยเหมือนกัน โดยเสื้อตัวนี้ต่างกับเสื้อยืดธรรมดาด้วยแขนเสื้อที่ยาวขึ้นและตัวเสื้อที่ (คลิกไปช็อปได้เลยที่นี่)

อีกหนึ่งลุคจากแบรนด์ไทย MATTER MAKERS ที่คราวนี้โว้กเลือกเป็นชุดเดรสสั้นผ้าเจอร์ซี่มัดย้อมให้ในสีชมพูตัดกับสีน้ำเงิน โดยชุดเดรสสั้นตัวนี้โดดเด่นด้วยการจับจีบสม็อคที่บริเวณช่วงต้นขาให้ลุคดูไม่เรียบจนเกินไป สาวๆ จะใส่ไปปาร์ตี้ตอนกลางคืน หรืองานเลี้ยงก็สวยเด่นด้วยเดรสแค่ตัวเดียว (คลิกไปช็อปได้เลยที่นี่)



WATCH




อีกหนึ่งชุดเดรสที่โว้กแนะนำให้ซื้อเก็บไว้เพราะใส่ได้หลายครั้งมากๆ ไม่ว่าจะไปเที่ยวทะเล หรือแม้แต่ออกงานกลางคืนเดรสผ้าไหมมัดหมี่มัดย้อมของแบรนด์ Kemissara สีอิฐตัวนี้ตัวเดียวก็เอาอยู่ เพราะนอกจากการเล่นลูกเล่นของลวดลายที่ตัดกันสองข้างแล้วยังมีสายคาดเอวผูกเป็นโบว์ให้อีกด้วย (คลิกไปช็อปได้เลยที่นี่)

สาวคนไหนเปรี้ยวแซ่บเชิญทางนี้ เพราะอีกหนึ่งแบรนด์ที่เราแนะนำเลยคือ TandT กับเสื้อเกาะอกลายมัดย้อมสีสันเจ็บแสบ โดยมีรายละเอียดที่ช่วงขอบเสื้อด้วยการจับจีบเพื่อไม่ให้ดูเป็นเกาะอกทั่วไป จะใส่เข้าคู่กับกางเกงในชุดเดียวกันก็ได้ หรือใครกลัวสีจะแซ่บเกินงั้นโว้กแนะนำใก้จับคู่ใส่กับกางเกงยีนส์เอวสูง (คลิกไปช็อปได้เลยที่นี่)

กางเกงสีสดใสที่เข้าคู่กับเสื้อเกาะอกจากแบรนด์ TandT โดยเป็นกางเกงวอร์มสีเดียวกันซึ่งมีลูกเล่นที่บริเวณริมขอบกางเกง และริมขอบกระเป๋า แต่ถ้าสาวๆ คิดว่าใส่เข้าชุดจะดูเยอะไปหน่อย ลองเลือกจับคู่กางเกงตัวนี้เข้ากับเสื้อยืดขาวธรรมดาๆ หรือจะเป็นครอปท็อปตัวสั้น หรือเสื้อกล้ามก็ยังให้ลุคเปรี้ยวได้อยู่ (คลิกไปช็อปได้เลยที่นี่)

 

ชุดสุดท้ายจากแบรนด์ LEISURE PROJECTS กับเสื้อยืดมัดย้อมโอเวอร์ไซส์ที่แม้จะเป็นของผู้ชายแต่บอกก่อนเลยว่าสาวๆ ก็ใส่ได้ ทิปส์ง่ายมากๆ เลยคือใส่เป็นเสื้อไซส์ใหญ่หลวมๆ ทับเข้าในกางเกง หรือจะมัดเป็นจุกไว้ที่เอวก็ได้เพื่อทำเป็นเสื้อเอวลอยแบบครอป (คลิกไปช็อปได้เลยที่นี่)

 

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: Thai Brand Tie Dye มัดย้อม