VOGUE SHOPPING

ไอเท็มอุ่นที่ชิกที่สุดต้องยกให้คอลเล็กชั่น Fall 2018 จาก Theory

     สภาพอากาศที่เย็นขึ้นเรื่อยๆ กำลังตอกย้ำว่าฤดูหนาวเคลื่อนตัวเข้ามาใกล้ทุกที ว่าแต่สาวๆ เตรียมพร้อมกันหรือยัง? ล่าสุด Theory แบรนด์เสื้อผ้าสายเรียบโก้จากนิวยอร์กได้ปล่อยคอลเล็กชั่น Fall/Winter 2018 ออกมาเรียบร้อย พร้อมดันไอเท็มกันหนาวอย่างสูท โค้ต แจ็กเกต และกางกางขายาวที่โดดเด่นด้วยซิลูเอตแสนคลีนจนสวมใส่ได้ทุกวัน แต่ด้วยดีไซน์ที่แสนชิก คุณภาพและงานฝีมือในการผลิตที่ยังคงอัดแน่นไม่เปลี่ยนจนทำให้เหล่า Outerwear ในคอลเล็กชั่นนี้เป็นอีกหนึ่งดาวเด่นของซีซั่นไปแล้ว!

     เริ่มกันที่ฝั่งเสื้อแจ็กเกตและโค้ตต่างๆ ที่ดูสวยไร้กาลเวลา มาพร้อมเนื้อผ้าอย่างวูล, แคชเมียร์ และหนังแกะที่ต่างก็ให้ผิวสัมผัสที่ต่างกันไป อย่างเช่นเสื้อพอนโชผ้าวูลผสมแคชเมียร์เนื้อนุ่ม มาพร้อมฮู้ดที่ดูแปลกใหม่และเข็มขัดให้สาวๆ ปรับแต่งการสวมใส่ได้อย่างใจต้องการ หรือโค้ทกระดุมสองแถวผ้าคอตตอนผสมวูลลายฮาวด์สทูธที่ไม่ว่าจะจับคู่กับอะไรก็สวยได้แบบไม่ต้องพยายาม และอีกตัวเลือกสำหรับใครที่กำลังอินกับความเรียบง่ายได้แก่โค้ทคอกลมที่ดูเรียบหรูด้วยขนแกะสั้นละเอียด สวมใส่ได้ทั้งด้านที่เป็นขนและเป็นหนัง ขึ้นอยู่กับว่าไอเท็มอื่นๆ ที่จับมาแมตช์กันจะเป็นอะไร

1 / 6



2 / 6



3 / 6



4 / 6



5 / 6



6 / 6





WATCH




     ส่วนกางเกงนั้นซีซั่นนี้จัดเต็มทั้งเรื่องความสบายของเนื้อผ้าและรูปทรงควบคู่ไปกับการใช้ผ้าวูล ผ้าซาติน และคอตตอนที่เพิ่มความอบอุ่นกับสาวๆ ในฤดูหนาวนี้ได้แบบไม่มีลิมิต มาพร้อม 2 ทรงใหม่อย่าง Treeca Slim Fit กางเกงขาครอปที่ใช้ผ้าเครปเบาสบาย และ City Pants กางเกงทรงใหม่ล่าสุดของ Theory ที่ช่วยทำให้ช่วงขาสาวๆ ดูเพรียวขึ้น 

 

(ซ้าย) Treeca Slim-Fit Pant (ขวา) City Pants

    ที่พูดถึงไม่ได้เลยคือผ้าวูลที่ใช้ในครั้งนี้ยังคงมาจากโปรเจคท์ Good Wool ที่ Theory สร้างสรรค์มาอย่างต่อเนื่อง เริ่มตั้งแต่แกะแต่ละตัวที่ผลิตขนนั้นเป็นแกะที่ถูกเลี้ยงดูอย่างอิสระภายใต้ฟาร์มเก่าแก่ในแทสเมเนีย ประเทศออสเตรเลียที่ยังคงคุณภาพจากรุ่นสู่รุ่น ระหว่างการเลี้ยงดูก็คำนึงงถึงทั้งแกะและความยั่งยืนของสิ่งแวดล้อม ก่อนจะนำขนที่ได้ส่งต่อไปยังโรงงานในอิตาลีผลิตออกมาเป็นเนื้อผ้าชั้นเลิศที่ต่อมาจะถูกตัดเย็บเป็นเทรนช์หนังแกะเนื้อนุ่มที่ดูหรูหราหรือโค้ทขนแกะอ่อนนุ่มที่สาวๆ หลงรัก

     ติดตามคอลเล็กชั่น Fall/Winter 2018 จาก Theory กันแบบเต็มๆ ต่อได้ที่สโตร์สาขาเซ็นทรัลเวิลด์และเซ็นทรัลชิดลม

WATCH